x close

แค่เสี้ยวนาที ! อุทาหรณ์พ่อแม่อย่าปล่อยเด็กเล่นสระน้ำลำพัง - ชาวเน็ตจวกคนถ่าย


          อุทาหรณ์พ่อแม่ อย่าปล่อยเด็กเล่นสระน้ำลำพัง แค่เสี้ยวนาทีเกือบสูญเสียลูกน้อย โซเชียลด่ายับ คนถ่ายคลิปเห็นเหตุการณ์ตั้งแต่แรก ทำไมไม่รีบช่วย


          ถือเป็นคลิปอุทาหรณ์เตือนใจผู้ปกครอง อย่าปล่อยเด็กเล่นน้ำในสระเพียงลำพัง เพราะแค่เสี้ยววินาทีที่คลาดสายตาอาจเกิดการสูญเสียขึ้นมาได้ อย่างกรณีนี้ (17 พฤษภาคม 2565) เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 ได้โพสต์คลิปพร้อมแคปชั่นว่า "นาทีชีวิต"


          โดยในคลิปจะเห็นว่า มีเด็กน้อยกำลังเล่นน้ำอยู่ในสระน้ำที่มีบันได จากนั้นมีจังหวะที่ของเล่นลูกบอลสีเหลือง ดันลอยห่างตัว หนูน้อยจึงพยายามเอื้อมไปหยิบ แต่เกิดพลัดจมน้ำ โชคดีที่ผู้ใหญ่เห็นเหตุการณ์จึงสามารถช่วยเหลือเด็กได้ทันเวลา ไม่ได้รับอันตรายถึงชีวิต


          ทว่า ชาวเน็ตกลับเข้ามาคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์คนถ่ายคลิป ที่เห็นเหตุการณ์ตั้งแต่แรก ทำไมไม่รีบช่วย รวมถึงพ่อแม่ที่นั่งคุยอยู่ข้างในบ้านโดยหันหลังให้เด็ก ซึ่งมองว่าเป็นการประมาทเลินเล่อ รู้สึกสงสารเด็กที่มีพ่อแม่แบบนี้

          อย่างไรก็ตาม บางคนมองว่า อย่าเพิ่งด่วนตัดสินด่าคนถ่ายเลย คิดในแง่ดีคนถ่ายอาจเป็นคนแก่มีอายุ แรงเดินยังไม่ค่อยมี อยากถ่ายหลานเหลนเก็บไว้ดูแต่ดันเกิดเหตุไม่คาดคิดขึ้น
ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แค่เสี้ยวนาที ! อุทาหรณ์พ่อแม่อย่าปล่อยเด็กเล่นสระน้ำลำพัง - ชาวเน็ตจวกคนถ่าย อัปเดตล่าสุด 20 พฤษภาคม 2565 เวลา 22:28:35 11,199 อ่าน
TOP