x close

เกือบกรี๊ด สั่งแรมได้บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ทัวร์กำลังจะลงพ่อค้าแต่ต้องเบรกเอี๊ยด !

          สาวเกือบกรี๊ด สั่งแรมโน้ตบุ๊ก เปิดกล่องพัสดุเจอบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปอัดมาเต็มกล่อง ทัวร์กำลังจะลงพ่อค้าแต่ต้องเลี้ยวกลับทันที ทำไมนะ ?

เกือบกรี๊ด สั่งแรมโน้ตบุ๊กได้บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป

          ปัจจุบันด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ทำให้ผู้คนหันมาสั่งซื้อสินค้าออนไลน์กันมากขึ้น อยากได้อะไรก็กดสั่งเพียงปลายนิ้ว สะดวกสบายไม่ต้องเสียเวลาเดินทางให้ยุ่งยาก แต่หลายครั้งก็มักจะเจอกับเรื่องราวที่คาดไม่ถึงจากพ่อค้าแม่ค้า เช่น ได้ของไม่ครบ สินค้าไม่ตรงปก เป็นต้น แต่ไม่ใช่กับเธอคนนี้ เพราะเธอเจอกับอะไรที่เซอร์ไพรส์กว่านั้น...

           โดยเมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2565 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์เรื่องราวลงบนกลุ่มซื้อขายอุปกรณ์ไอที หลังเธอได้ตามหาแรมโน้ตบุ๊ก DDR3L 8GB ซึ่งก็โชคดีได้เจอพ่อค้าที่ยืนยันตัวตนชัดเจน ช่วยตอบคำถามก่อนซื้อและให้คำปรึกษาได้ดีมาก

          หลังพูดคุยซื้อขายกันเสร็จสรรพ พ่อค้าได้ส่งของตามที่เธอขอร้องให้เปลี่ยนบริษัทด้วย มาตรฐาน EMS 2 วันถึงบ้าน เมื่อแกะกล่องออกมาก็มีเรื่องที่ทำให้เธอรู้สึกเซอร์ไพรส์ทันที เพราะเจอซองบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปอัดมาเต็มกล่องใช้เป็นกันกระแทก ส่วนตัวสินค้าที่สั่งซื้อก็อยู่ครบ ตัวแรมใช้งานได้ปกติ

          ทั้งนี้ เธอได้รีวิวพ่อค้าไว้ด้วยว่า อายุน้อยกว่าเธอมาก แต่มีความรอบรู้เรื่องคอมพิวเตอร์ดี สมเป็นพ่อค้า พร้อมขอบคุณและขอให้ขายดียิ่ง ๆ ขึ้นไป ซึ่งถ้ามีโอกาสเธอก็จะอุดหนุนอีกแน่นอน

          ด้านชาวเน็ตสารภาพว่าตอนแรกเกือบขับรถทัวร์มาลงพ่อค้าแล้ว นึกว่าโกง แต่พออ่านจบถึงกับต้องเบรกเอี๊ยด เพราะสินค้าก็มาครบ แค่เพิ่มบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปมาเป็นของแถม ซึ่งอาจเป็นความหวังดีอยากให้ลูกค้าได้แรมใช้ แถมรอดตายถึงสิ้นเดือน

ซื้อของออนไลน์

ซื้อของออนไลน์

ซื้อของออนไลน์

ซื้อของออนไลน์

ซื้อของออนไลน์

ซื้อของออนไลน์

เกือบกรี๊ด สั่งแรมโน้ตบุ๊กได้บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป

เกือบกรี๊ด สั่งแรมโน้ตบุ๊กได้บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เกือบกรี๊ด สั่งแรมได้บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ทัวร์กำลังจะลงพ่อค้าแต่ต้องเบรกเอี๊ยด ! อัปเดตล่าสุด 20 พฤษภาคม 2565 เวลา 11:29:49 269,627 อ่าน
TOP