x close

แก๊งสปีดโบ๊ท ไม่รอด ! อัยการสั่งเอาผิดเพิ่ม ข้อหาประมาทร่วมจน แตงโม เสียชีวิต

          อัยการสั่งเอาผิดเพิ่ม 5 คนบนเรือสปีดโบ๊ท ข้อหาประมาทร่วมจน แตงโม เสียชีวิต ด้านไฮโซปอ เจอเพิ่ม 1 กระทง ข้อหาเสพวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตประสาท

แก๊งสปีดโบ๊ท ไม่รอด
ภาพจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์ (แฟ้มภาพ)

         วันที่ 19 พฤษภาคม 2565 สปริงนิวส์ รายงานกรณีที่ น.ส.สุภาภรณ์ นิปวณิชย์ อัยการจังหวัดนนทบุรี ได้ตีกลับสำนวนคดีแตงโม นิดา ให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่รับผิดชอบคดีให้ไปสอบสวนใหม่ พร้อมให้แจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมกับคนบนเรือดังนี้


         - กระติก อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ ร่วมกันประมาทเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

         - จ๊อบ นิทัศน์ กีรติสุทธิสาธร ร่วมกันประมาทเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

         - ปอ ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ เสพวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตประสาท หลังมีการตรวจพบสารในกลุ่มเบนโซไดอาซิปินส์ ชนิด Alprazolam ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่า ได้กินยาดังกล่าวไปจริงเพื่อระงับอาการวิตกกังวล

แก๊งสปีดโบ๊ท ไม่รอด
ภาพจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์ (แฟ้มภาพ)

         นอกจากนี้ ตามรายงานระบุว่า หลังจากที่อัยการมีความเห็นเพิ่มเติมให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเพิ่มข้อกล่าวหา กระติก และจ๊อบนั้น หมายความกลุ่มผู้ต้องหาบนเรือทั้ง 5 คน จะถูกแจ้งข้อหาร่วมกันประมาทจนเป็นเหตุให้ แตงโม นิดา จมน้ำเสียชีวิต

         ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะต้องเรียกตัวกระติกและจ๊อบมาสอบปากคำเพิ่มเติม ก่อนจะแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป รวมถึงไฮโซปอ จะถูกแจ้งข้อหาเพิ่มเติม ในข้อหาเสพวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตประสาท ซึ่งกลุ่มผู้ต้องหาทั้งหมดจะต้องมารายงานตัวกับทางอัยการจังหวัดนนทบุรี ในวันที่ 27 พฤษภาคม 2565

แก๊งสปีดโบ๊ท ไม่รอด
ภาพจาก มูลนิธิร่วมกตัญญู

แก๊งสปีดโบ๊ท ไม่รอด
ภาพจาก Instagram kiddybo

แก๊งสปีดโบ๊ท ไม่รอด


ขอบคุณข้อมูลจาก สปริงนิวส์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แก๊งสปีดโบ๊ท ไม่รอด ! อัยการสั่งเอาผิดเพิ่ม ข้อหาประมาทร่วมจน แตงโม เสียชีวิต อัปเดตล่าสุด 20 พฤษภาคม 2565 เวลา 11:12:09 6,761 อ่าน
TOP