x close

แชร์สนั่น ! เณรไฮโซโต้ข่าวเป็นเด็กเอน ลั่นรวยเพราะเล่นหุ้น ฉันมีเงิน ไม่รับงานบ้าบอ



            แชร์สนั่น สามเณรอัดคลิปโต้ข่าวเป็นเด็กเอน ลั่น ที่มีเงินเพราะทำงาน เล่นหุ้น ครอบครัวซัพพอร์ต ฉะคนกล่าวหา สงสัยเกลียดเพราะผู้ชายมากดไลก์ กดหัวใจให้เยอะ


            วันที่ 19 พฤษภาคม 2565 เพจเฟซบุ๊ก แม่ทัพลิง 3/1 ได้โพสต์คลิปวิดีโอที่เผยให้เห็นวัยรุ่นคนหนึ่งแต่งกายคล้ายพระ โดยเจ้าตัวเรียกตัวเองว่า "ลูกนัด" ได้ออกมาเคลียร์ประเด็นที่คนกล่าวหาว่าตนเป็นเด็กเอน และหลายคนสงสัยว่าทำไมถึงมีเงินใช้


            โดยคนในคลิป ระบุว่า ที่ตนมีเงินใช้เพราะทำงาน พ่อ-แม่ซัพพอร์ต แถมยังเล่นหุ้นของลุงอีกด้วย ก่อนจะยกไอแพดขึ้นมาให้เห็นข้อความแชต และระบุว่ามีคนพิมพ์มากล่าวหาว่าตนเป็นเด็กจ่าย เป็นเด็กของหลวงพี่.... ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่าตนไม่ได้เป็นเด็กจ่าย และไม่ได้เป็นเด็กเอน

            "ฉันทำงาน ฉันมีเงิน แล้วปีหน้าฉันก็สึกแล้ว สึกไปเรียน ม... ค่าเทอมเป็นแสนเป็นล้าน ฉันมีเงิน แล้วฉันไม่เคยจะรับงานบ้า ๆ บอ ๆ นี้ ฉันมีงานทำ ฉันมีฐานะที่มั่นคงแล้ว แต่ช่วงนี้ฉันอาจจะข้าวสารแตก"


            คนในคลิป บอกอีกว่ามีคนมากล่าวหาว่าตนนิสัยไม่ดี ทำไมคนถึงไม่ค่อยชอบตน ซึ่งตนก็ไม่รู้เหมือนกัน เพราะฟังจากปากคนอื่น ตนออกจากวงการทุกอย่างแล้ว แต่ผู้ชายก็ยังมากดไลก์ กดหัวใจให้เยอะปกติ อาจจะเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้คนเกลียดเยอะ เพราะยอดไลก์ที่เป็นหัวใจประมาณ 20-30-40 ไลก์ขึ้น ตนก็ยังงง ไม่รู้จักตนแล้วทำไมต้องมาเกลียดตนด้วย ทำไมถึงพูดว่าตนเป็นเด็กเอนทั้ง ๆ ที่ไม่รู้จัก รู้ได้ยังไงว่าตนเป็นคนแบบไหน นิสัยยังไง และทำงานอะไร ทำไมอยู่ ๆ มาพูดว่าตนเป็นเด็กเอน ตนทำงาน มีหุ้น และมีครอบครัวที่ซัพพอร์ต


เณรไฮโซโต้ข่าวเป็นเด็กเอน

เณรไฮโซโต้ข่าวเป็นเด็กเอน

เณรไฮโซโต้ข่าวเป็นเด็กเอน

เณรไฮโซโต้ข่าวเป็นเด็กเอน
ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก แม่ทัพลิง 3/1

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แชร์สนั่น ! เณรไฮโซโต้ข่าวเป็นเด็กเอน ลั่นรวยเพราะเล่นหุ้น ฉันมีเงิน ไม่รับงานบ้าบอ อัปเดตล่าสุด 20 พฤษภาคม 2565 เวลา 09:15:59 15,054 อ่าน
TOP