x close

สะเทือนใจ ดาราสาววัย 21 ปี ห้ามไม่ฟัง แอบครอบครัวไปดูดไขมัน สุดท้ายดับสลด


           ดาราสาวอินเดียวัย 21 ปี แอบครอบครัวไปดูดไขมัน ทั้งที่โดนห้าม เตือนว่ารูปร่างดีอยู่แล้ว แต่ไม่ฟัง สุดท้ายดับสลด  

Chethana Raj
ภาพจาก TV9 Gujarati

           เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2565 เว็บไซต์สเตรตไทม์ส และฮินดูสถานไทม์ส รายงานเหตุสลดใจ เชธนา ราช หญิงสาววัย 21 ปี นักแสดงละครโทรทัศน์ จากรัฐคาร์นาตากา ตะวันตกเฉียงใต้ของประเทศอินเดีย เสียชีวิตจากไปอย่างน่าเศร้า เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ภายหลังจากเข้ารับการศัลยกรรมเสริมความงามดูดไขมัน

           นารายานามมา คุณยายของเชธนา เผยกับสื่อท้องถิ่นระบุว่า หลานสาวมาขอเงินจำนวน 150,000 รูปี หรือประมาณ 66,000 บาท เพื่อไปใช้สำหรับการผ่าตัดดูดไขมัน แต่ทางครอบครัวปฏิเสธ พร้อมทั้งห้ามไม่ให้เธอทำ โดยบอกว่าเธอรูปร่างสมส่วนและไม่ได้อ้วนอยู่แล้ว

Chethana Raj
ภาพจาก TV9 Gujarati

           อย่างไรก็ดีเชธนา ได้รวบรวมเงินเก็บของตัวเอง ก่อนที่จะเดินทางไปยังโรงพยาบาลศูนย์ความงาม Dr Shetty's Cosmetic Centre ทางตอนใต้ของเมืองบังกาลอร์ โดยที่ไม่ได้บอกพ่อและแม่ของเธอ ทว่าในระหว่างดำเนินการ เธอเกิดอาการแทรกซ้อน มีอาการหายใจลำบาก เนื่องจากมีของเหลวสะสมอยู่ในปอด ก่อนจะถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอีกแห่ง

           เมื่อมาถึงโรงพยาบาล แพทย์ได้ตรวจสอบพบว่า เชธนาประสบภาวะหัวใจหยุดเต้น เธอไม่ตอบสนองและไม่มีชีพจร ทีมแพทย์ช่วยเหลือโดยการทำ CPR และหลังจากพยายามช่วยชีวิตเธอประมาณ 45 นาที ในที่สุดแพทย์ก็ประกาศว่าเธอเสียชีวิต

Chethana Raj
ภาพจาก TV9 Gujarati

           ครอบครัวเข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ฟ้องร้องดำเนินคดีกับทางโรงพยาบาลเสริมความงามดังกล่าว โดยกล่าวหาว่า เกิดจากความผิดพลาดของทางโรงพยาบาลจนนำไปสู่การสูญเสีย พ่อของเชธนา กล่าวว่า "ลูกสาวของเราเสียชีวิตเนื่องจากความประมาทเลินเล่อของโรงพยาบาล ลูกสาวของเราเป็นคนแข็งแรงและร่าเริง เธอมีสุขภาพดีมาก"

           สำหรับการดูดไขมัน ซึ่งเป็นกระบวนการทางการแพทย์เพื่อขจัดไขมัน เป็นเรื่องปกติธรรมดา และมีราคาถูกในอินเดีย แต่ส่วนใหญ่ยังไม่มีการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยนอกจากโรงพยาบาลขนาดใหญ่

Chethana Raj
ภาพจาก TV9 Gujarati

Chethana Raj
ภาพจาก TV9 Gujarati

Chethana Raj
ภาพจาก TV9 Gujarati

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก สเตรตไทม์ส, ฮินดูสถานไทม์ส
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สะเทือนใจ ดาราสาววัย 21 ปี ห้ามไม่ฟัง แอบครอบครัวไปดูดไขมัน สุดท้ายดับสลด อัปเดตล่าสุด 20 พฤษภาคม 2565 เวลา 10:21:34 8,826 อ่าน
TOP