x close

ไอเดียเจ๋ง How to ซื้อของขวัญถูกใจคนรับ ล้วงข้อมูลขั้นเทพ หมดยุคคาดเดา !


          สาวแชร์ไอเดียสุดเจ๋งในการเลือกหาของขวัญรับปริญญา และวันพิเศษอื่น ๆ ล้วงความลับแบบเนียนขั้นเทพ ทั้งเซอร์ไพรส์ทั้งถูกใจคนรับ หมดปัญหาซื้อผิด ไม่ต้องไปเดาเอาข้างหน้าแล้ว

แชร์ทริคซื้อของขวัญถูกใจคนรับ

           เชื่อว่าหลายคนต้องเคยประสบปัญหาเลือกของขวัญไม่ถูก อยากจะมอบของขวัญให้ใครสักคนในวันสำคัญของเขา แต่ลังเลหลายอย่าง และไม่รู้ว่าจะถูกใจผู้รับหรือไม่ หรือหากเลือกของขวัญได้แล้ว แต่ก็ไม่รู้รายละเอียดลึก ๆ เช่น ชอบสไตล์ไหน สีอะไร ไซซ์อะไร ขนาดเท่าไร ? จะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปถ้านำไอเดียต่อไปนี้ไปใช้

           วันที่ 20 พฤษภาคม 2565 โลกโซเชียลพากันปรบมือให้กับการบุกเบิกวิธีซื้อของขวัญให้ถูกใจผู้รับแบบเนียน ๆ โดยสาวผู้ใช้ทวิตเตอร์ @ahcihtsnaej เธอออกมาเปิดเผยไอเดียนี้หลังจากที่เธอเองได้รับของขวัญชิ้นโปรด โดยก่อนหน้านี้ มีหนุ่มคนหนึ่งซึ่งทั้งคู่เคยคุย ๆ ทำความรู้จักกันมาก่อน วันหนึ่งฝ่ายชายส่งลิงก์แบบสอบถามมาให้กรอก ลักษณะคล้ายเป็นแบบสอบถามสำรวจในงานวิจัยต่าง ๆ ซึ่งครั้งนี้เป็น แบบสอบถามการตัดสินใจเลือกซื้อรองเท้า

แชร์ทริคซื้อของขวัญถูกใจคนรับ
           โดยฝ่ายชายส่งลิงก์มาให้ พร้อมบอกว่าขอรบกวนกรอกให้หน่อย เป็นแบบสอบถามของเพื่อน เธอก็กรอกตามความเป็นจริงที่สุดจากความรู้สึกของตัวเอง มีคำถามหลายข้อ อาทิ

          - ท่านใส่รองเท้าไซซ์อะไร

          - เกณฑ์ที่ท่านใช้ในการเลือกรองเท้า

          - แบรนด์ที่ท่านชอบซื้อรองเท้า

แชร์ทริคซื้อของขวัญถูกใจคนรับ
           ภายหลังกรอกข้อมูลไปแล้ว ตัวเธอเองก็ไม่ได้คิดอะไร แต่ปรากฏว่าได้ของขวัญชิ้นนั้นจริง ๆ คือ รองเท้า Keen รองเท้าที่หลายคนชื่นชอบ ซึ่งเป็นสินค้ายอดฮิตในขณะนี้ ทั้งนี้ ตัวเธอเองในฐานะผู้รับรู้สึกดีใจมาก และรู้สึกว่าเป็นการล้วงข้อมูลจากคนให้ของขวัญอย่างแนบเนียนสุด ๆ จึงนำไอเดียมาบอกต่อ

แชร์ทริคซื้อของขวัญถูกใจคนรับ
           งานนี้ชาวเน็ตให้ความสนใจอย่างมากและเห็นด้วยกับวิธีการสุดครีเอต หลายคนคอมเมนต์แซวว่าเป็นทริกเด็ดสายเปย์ เป็น How to การหาของขวัญที่ถูกใจคนรับและปลื้มใจคนให้อย่างแน่นอน ไม่ต้องเดาเองแล้วไปลุ้นเอาข้างหน้าว่าจะโอเคหรือไม่ น่าลองนำไปใช้กับการเลือกซื้อของขวัญในครั้งถัดไป

แชร์ทริคซื้อของขวัญถูกใจคนรับ

แชร์ทริคซื้อของขวัญถูกใจคนรับ

ขอบคุณข้อมูลจาก ทวิตเตอร์ @ahcihtsnaej

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไอเดียเจ๋ง How to ซื้อของขวัญถูกใจคนรับ ล้วงข้อมูลขั้นเทพ หมดยุคคาดเดา ! อัปเดตล่าสุด 20 พฤษภาคม 2565 เวลา 11:35:51 7,661 อ่าน
TOP