x close

แม่ลูกช็อก นั่งกินข้าวอยู่ดี ๆ เจอน้ำเหลืองไหลจากชั้นบน ขึ้นไปดู ช็อกมีศพในนั้น


           แม่ลูกช็อก นั่งกินข้าวอยู่ดี ๆ เจอน้ำเหลืองไหลจากชั้นบน ขึ้นไปดูผงะกลิ่นเหม็นคลุ้ง ช็อกเจอศพคนในห้อง แจ้งตำรวจเร่งตรวจสอบ

ศพห้องข้างบน

           วันที่ 21 พฤษภาคม 2565 รายการขันข่าวเสาร์-อาทิตย์ ทางช่อง 3 รายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 20.30 น. ของวันที่ 20 พฤษภาคม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู ได้รับแจ้งมีชายเสียชีวิตภายในห้องเช่าไม่มีชื่อ หมู่ 2 ซอยเทศบาลตำบลบางปู 100 (ซอยอุดมทรัพย์) ต. บางปูใหม่ อ.เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ จึงรุดตรวจสอบพร้อมอาสาสมัครกู้ภัย พบที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่า 2 ชั้น แบ่งเป็นชั้นละ 3 ห้อง โดยพบศพในห้องพักชั้นบน

           โดยผู้เสียชีวิตคือ นายหวย เพรชแก้ว อายุ 70 ปี อาชีพ รปภ. อยู่ในสภาพนอนหงายขึ้นอืดอยู่บนที่นอน ส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้งไปทั่วบริเวณ และมีคราบน้ำเหลืองไหลลงมาที่ห้องพักชั้นล่าง ตรวจสอบร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย จึงให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลรามาสมุทรปราการ

ศพห้องข้างบน

           จากการสอบถามหญิงผู้ที่พักอาศัยอยู่ห้องด้านล่าง เผยว่า ระหว่างที่ตนกับลูกสาวกำลังกินข้าวอยู่ จู่ ๆ ก็มีน้ำไหลลงมาตามกำแพงจากชั้น 2 โดยมีกลิ่นเหม็นและสีคล้ายเลือด ตอนแรกนึกว่าห้องชั้นบนทำขยะหก จึงขึ้นไปสอบถาม แต่กลับได้กลิ่นเหม็นรุนแรงจึงมั่นใจว่ามีผู้เสียชีวิตแน่นอน และได้โทร. ตามเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ   

           ทั้งนี้ เบื้องต้นคาดว่าผู้ตายน่าจะเสียชีวิตจากโรคประจำตัว และชาวบ้านเผยว่าผู้ตายพักอาศัยคนเดียว ไม่มีญาติ ซึ่งจากนี้เจ้าหน้าที่จะมีการสอบสวนต่อ

ศพห้องข้างบน

ขอบคุณข้อมูลจาก ขันข่าวเสาร์-อาทิตย์
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ลูกช็อก นั่งกินข้าวอยู่ดี ๆ เจอน้ำเหลืองไหลจากชั้นบน ขึ้นไปดู ช็อกมีศพในนั้น โพสต์เมื่อ 21 พฤษภาคม 2565 เวลา 11:18:29 39,257 อ่าน
TOP