x close

คลั่งรักให้โลกรู้ หนุ่มติดป้ายทั่วเมืองเพื่อแฟน บวกเงินเกือบแสน จากที่งอนไม่พูด หายเลย


            คลั่งรักยังไงให้โลกรู้ หนุ่มติดป้ายเซอร์ไพรส์วันเกิดแฟน เห็นกันทั้งหาดใหญ่ พีคสุดคือ ทำในช่วงที่งอนไม่คุยกันอยู่ พอเจอแบบนี้ฝ่ายหญิงใจอ่อนเลย บวกเซอร์ไพรส์ซ้ำ กุหลาบแบงก์พัน มูลค่า 1 แสนบาท ด้านเพื่อนทนไม่ไหว แซว หาดใหญ่สีชมพู

          วันที่ 22 พฤษภาคม 2565 ช่อง 3 รายงานว่า ที่ป้ายโฆษณาบริเวณ 4 แยก ถ.สาครมงคล ฝั่งทางขึ้นสะพานพิทักษ์คุมพล เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา มีการติดตั้งป้ายอวยพรวันเกิดขนาดใหญ่ของคู่รักคู่หนึ่ง ที่ทำให้คนหันมามองกันทั่ว มีข้อความว่า "สุขสันต์วันเกิดคุณหนูซวง มีความสุขมาก ๆ นะครับ เด็กน้อยร้อยแปด" พร้อมกับมีรูปคู่กันอย่างหวานแหวว

          ต่อมาผู้สื่อข่าวมีการสัมภาษณ์ทั้งคู่ ฝ่ายชายชื่อ อ้น วัย 37 ปี เจ้าของร้านเด็กน้อย 100 ตัน ขายใบกระท่อม แฟนสาวชื่อซวง วัย 25 ปี เพิ่งเรียนจบ ทั้งคู่ยังไม่แต่งงานกัน โดยเส้นทางความรักทั้งคู่ คบกันมา 2 ปีครึ่ง ที่ผ่านมาอาจมีทะเลาะกันบ้าง งอนกันบ้าง โพสต์ว่าโสดผ่านเฟซบุ๊กเพื่อประชดกันบ้าง แต่ก็ไม่ได้เลิกกันจริง สุดท้ายกลับมาคุยกัน รักกันเหมือนเดิม

ติดป้ายเซอร์ไพรส์วันเกิดแฟนกลางหาดใหญ่

          ด้านคุณอ้น บอกว่า วันที่ 21 พฤษภาคม คือวันเกิดของแฟน จึงต้องการทำเซอร์ไพรส์ ก่อนจ้างติดป้ายอวยพรวันเกิด 4 x 4 เมตร บริเวณดังกล่าว เป็นระยะเวลานาน 2 เดือน โดยเริ่มติดตั้งแต่ช่วงบ่ายของวันเกิดน้องซวง

          ส่วนน้องซวง บอกว่า แฟนหนุ่มเคยบอกว่า จะทำป้ายเซอร์ไพรส์วันเกิดให้ แต่ไม่คิดว่าจะทำจริง ๆ และตอนที่ติดป้ายก็ยังงอนกันอยู่ ไม่พูดกันด้วย

ติดป้ายเซอร์ไพรส์วันเกิดแฟนกลางหาดใหญ่

          นอกจากนี้ ระหว่างที่สัมภาษณ์ แฟนหนุ่มก็ยังทำเซอร์ไพรส์อีกรอบ ด้วยการมอบช่อดอกไม้ที่ทำด้วยแบงก์พัน 1 ช่อ มูลค่า 99,000 บาท มอบให้กับเธอ

          ทั้งนี้ เมื่อกระปุกดอทคอมส่องฟีดแบ็กเพื่อน ๆ คนรอบข้างคุณอ้น มีหลายคนเข้ามาแสดงความยินดี บางคนก็แซวว่าคลั่งรัก บางคนก็ถึงขั้นขับรถไปถ่ายกับป้าย พร้อมแท็กเฟซบุ๊กคุณอ้นให้เห็นกันจะจะ เรียกว่า ตอนนี้หาดใหญ่เป็นสีชมพูก็ว่าได้

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลั่งรักให้โลกรู้ หนุ่มติดป้ายทั่วเมืองเพื่อแฟน บวกเงินเกือบแสน จากที่งอนไม่พูด หายเลย อัปเดตล่าสุด 22 พฤษภาคม 2565 เวลา 13:57:53 14,718 อ่าน
TOP