x close

หนุ่มปิ๊งรักสาวออนไลน์ 6 วัน ทำเซอร์ไพรส์ สักลายสารภาพรัก สภาพ...พังหนักกว่าเดิม

         หนุ่มปิ๊งรักสาวออนไลน์ 6 วัน ทำเซอร์ไพรส์ สักลายสารภาพรัก กลายเป็นพังหนักกว่าเดิม ชาวเน็ตเห็นแล้วตกตะลึง แสบหลังแทน

สักหลัง
ภาพจาก Weibo

         วันที่ 20 พฤษภาคม ของทุก ๆ ปี ซึ่งเขียนเป็นตัวเลข 520 ในภาษาจีนอ่านว่า "อู่เอ้อหลิง" ถูกมองว่าคล้ายกับคำว่า "หว่ออ้ายหนี่" ที่แปลว่า "ฉันรักคุณ" วันนี้จึงได้กลายเป็นวันสารภาพรักของวัยรุ่นชาวจีน เช่นเดียวกันกับหนุ่มรายนี้ เขาใช้โอกาสวันนี้สารภาพรักสาวที่เขาปิ๊ง แต่สภาพที่ออกมานั้น กลายเป็นน่าเวทนาไม่น้อย

         เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 2565 เว็บไซต์ Sinshaw เผยว่า มีชายหนุ่มชาวจีนรายหนึ่ง ตกหลุมรักสาวทางออนไลน์ได้เพียง 6 วัน แต่เขาตั้งใจจะใช้โอกาสวันพิเศษ 520 เพื่อสารภาพรักกับเธอ จึงได้คิดแผนเซอร์ไพรส์ อยากให้เธอประทับใจ แต่ผลลัพธ์ที่ออกมา ไม่ใช่อย่างที่คิด

สักหลัง
ภาพจาก Weibo

         หนุ่มโพสต์ข้อความใน WeChat Moments กล่าวว่า เขาและเธอคบกันมา 6 วัน ตัวอยู่ห่างกัน 1,633 กิโลเมตร แต่เฝ้ารอกันทุกวันจนมืดค่ำ "สิ่งเดียวที่ผมสามารถให้คุณได้ คือทุกอย่างที่ผมมีตอนนี้" พร้อมกับภาพรอยสักสีแดงรูปหัวใจหลายดวง มีการ์ตูนรูปแมว และข้อความระบุว่า "ดวงตาเต็มไปด้วย หลี่ โจวซินยี่"

         ภายหลังจากภาพถ่ายรอยสักของชายหนุ่มถูกแชร์ไปบนโซเชียลมีเดีย ก็กลายเป็นประเด็นที่สนใจของชาวเน็ต หลายคนพากันเข้าไปคอมเมนต์แสดงความคิดเห็น โดยมีทั้งส่วนที่สงสารเห็นใจเขา และบางคนก็หัวเราะเยาะเขา

         "คุยกันแค่ 6 วัน ยอมทำขนาดนี้ ฉันนึกว่าคบกันมา 6 ปี ซะอีก"

         "เห็นแล้วเจ็บแสบเลย เขาจะทำยังไงถ้าผู้หญิงไม่รับรัก"

         "เขาควรรักตัวเองก่อน แบบนี้เรียกสารภาพรัก หรือผูกมัด"

         "ผมมองว่าเขาอายุแค่ 6 ขวบ"

ขอบคุณข้อมูลจาก sinchew.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มปิ๊งรักสาวออนไลน์ 6 วัน ทำเซอร์ไพรส์ สักลายสารภาพรัก สภาพ...พังหนักกว่าเดิม อัปเดตล่าสุด 23 พฤษภาคม 2565 เวลา 11:19:27 19,272 อ่าน
TOP