x close

แม่แตงโม รับเคยคุย บังแจ็ค เชื่อเป็นคนดี เรียกคุณแม่ค้าบ โต้ไม่เคยโทร. หาทนายตั้ม

          แม่แตงโม ยอมรับเคยคุยกับบังแจ็ค ชี้อีกฝ่ายโทร. มาบอกความลับเรื่องกระติก เชื่อเป็นคนดี เพราะเรียกแม่ค้าบ เผยติดใจการเคลื่อนไหวเฟซบุ๊กแตงโม อาจเป็นฝีมือ กระติก

ข่าวแตงโม

          ยังเป็นประเด็นที่สังคมให้ความสนใจอย่างมาก กรณีการเสียชีวิตของนางเอกสาว แตงโม นิดา กับเหตุการณ์ล่าสุด ที่เฟซบุ๊กส่วนตัวของแตงโมมีการเคลื่อนไหว มีการโพสต์รูปต่าง ๆ ในวันล่องเรือก่อนเกิดเหตุ จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ทันทีว่าใครเป็นคนโพสต์ เพราะเป็นรูปจากมือถือแตงโม และคนที่ถูกพุ่งเป้าว่าอยู่เบื้องหลังเรื่องนี้ คือ บังแจ็ค เนื่องจากทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด ออกมาให้ข้อมูลว่า บังแจ็คได้ข้อมูลต่าง ๆ จากอดีตเพื่อนรักอาจารย์เดชาเป็นคนส่งให้ไปปั่นกระแสต่อ ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

          อ่านข่าว : ร้องอุ๊ยเลย ! ปล่อยรูปโรเบิร์ต บอกจะพาแตงโมไป รร. - ทนายตั้มชี้พิรุธคุณแม๊
 
          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (23 พฤษภาคม 2565) ข่าวช่องวัน รายงานบทสัมภาษณ์ นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของแตงโม นิดา เปิดเผยยอมรับว่า รู้จักและเคยคุยกับบังแจ็คจริง เคยคุยตั้งแต่ช่วงที่เจอศพแตงโมตั้งแต่แรก ๆ เพราะอีกฝ่ายติดต่อมา โทร. มาแนะนำตัว และมีการเล่าข้อมูลและบอกว่ามีหลักฐานเกี่ยวกับตัวกระติก แต่ตอนนี้ยังบอกไม่ได้ เพราะเป็นพยานหลักฐานสำคัญที่น่าเชื่อถืออย่างหนึ่ง และเป็นเรื่องที่รุนแรง แต่ยืนยันว่าเคยคุยกันไม่กี่ครั้ง และก็คุยแค่เรื่องแตงโมเท่านั้น

ข่าวแตงโม

          โดยตนเองรู้จักบังแจ็คผ่านทางทีวี ก็ไม่อยากให้ใครไปมองเขาหรือไปเชื่อว่าเขาเป็นคนไม่ดี เพราะเท่าที่ได้คุยกัน เขาเป็นคนนิสัยดี พูดจาไพเราะ เรียก "คุณแม่ค้าบ" และมีความปรารถนาดี มีเจตนาที่ดีกับตน

          ทั้งนี้ ประเด็นที่ว่าบังแจ็คสามารถเข้าแอคเคานต์ของแตงโมได้หรือไม่นั้น ก็ทำได้ ถ้าหากเขามีความสามารถและเก่งพอ ขนาดแท็บเล็ตของตนยังมีคนมาสวมรอยใช้เลย เพราะไม่ได้ใส่รหัสอะไรไว้ ก่อนหน้านี้ตนได้เก็บคลิป รูปภาพ และหลักฐานต่าง ๆ จำนวนมากไว้ในแท็บเล็ต แต่เมื่อสัปดาห์ก่อน ช่วงที่ได้โทรศัพท์ของแตงโมกลับคืนมา ด้วยความอยากรู้ จึงเข้าไปดูรูปภาพของแตงโมในโทรศัพท์ กลับพบว่ามีภาพที่อยู่ในแท็บเล็ตของตนด้วย และมีรูปโปรไฟล์ของตนส่งรูปภาพที่มีไปไว้ในเครื่องของแตงโมด้วย


          ส่วนตัวก็ไม่ได้อยากจะไปโทษกระติก แต่ยอมรับว่าก็แอบมีสงสัยว่ากระติกเป็นคนทำหรือไม่เรื่องโพสต์รูปต่าง ๆ เพราะคิดว่าเขาคงอยากดูและอยากรู้ว่าตนมีความเคลื่อนไหวอะไรในแต่ละวัน

แม่แตงโมเปลี่ยนใจ เชื่อลูกสาวถูกฆาตกรรม ย้ำไม่เปลี่ยนตัวทนายเดชา - ไม่เคยโทร. หา ทนายตั้ม


ข่าวแตงโม

          ด้านรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ทางช่อง 3 รายงานเพิ่มเติมอีกว่า นางภนิดา กล่าวยืนยันว่า ตนเองไม่ได้เป็นคนโพสต์รูปลูกสาว รูปทั้งหมดเคยเห็นแล้วเพราะอยู่ในมือถือแตงโมที่ตำรวจส่งคืนมา แต่ใครเป็นคนโพสต์ตนเองไม่รู้ รู้แค่ว่ามีคนที่รู้รหัสมือถือแตงโมคือ กระติก แอนนา และเพื่อนอีกคนหนึ่ง เรื่องนี้เป็นไปได้ทั้งกรณีเพื่อนเป็นคนโพสต์ หรือถูกแฮก

          สำหรับเรื่องคดีตอนนี้เชื่อว่า การเสียชีวิตของลูกสาวเป็นการฆาตกรรม เพราะมีการแจ้งข้อหาเพิ่ม พร้อมกันนี้ยังเปิดเผยข้อมูลว่า ได้ทราบเรื่องจากเพื่อนสมัยเรียนของแตงโม บอกว่าก่อนเกิดเรื่อง แตงโมทะเลาะกับกระติก ไม่คุยกัน 3 เดือน เพราะหางานให้ไม่ได้ ทำให้ต้องให้แอนนามาหางานให้ มาคุยกันอีกทีก็ตอนกระติกชวนไปลงเรือ ลูกก็ไปเพราะคิดว่าคงคืนดีกันแล้ว เพื่อนคงไม่ทำร้ายกัน

ข่าวแตงโม

          ส่วนประเด็นเรื่องเปลี่ยนตัวทนายเดชา ยืนยันว่าไม่จริง ทำงานกันจนจะเป็นเพื่อนกันแล้ว ไม่ได้ผิดใจกัน และที่ทนายตั้มบอกว่าตนโทร. ไปหานั้น ไม่จริง ไม่มีเบอร์ รวมถึงนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ก็ไม่รู้จัก ไม่เคยคุยเช่นกัน

ข่าวแตงโม

ข่าวแตงโม




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่แตงโม รับเคยคุย บังแจ็ค เชื่อเป็นคนดี เรียกคุณแม่ค้าบ โต้ไม่เคยโทร. หาทนายตั้ม อัปเดตล่าสุด 23 พฤษภาคม 2565 เวลา 17:31:06 5,263 อ่าน
TOP