x close

สาวแฉผู้ใหญ่รังแกเด็ก โดน ผอ.รร. ป้ายสีให้ขาดราชการ จัดแจงใบลาออกให้เสร็จ !

          สาวธุรการโรงเรียน แฉผู้ใหญ่รังแกเด็ก ทำงานมา 4 ปี อยู่ดี ๆ ผอ. บอกคะแนนประเมินไม่ผ่าน ชี้พิรุธคะแนนลดข้ามวัน แถมพยายามป้ายสีว่าสาเหตุไม่ผ่าน เพราะขาดราชการ

สาวแฉผู้ใหญ่รักแกเด็ก โดน ผอ.รร. ป้ายสีให้ขาดราชการ

         กำลังเป็นประเด็นดราม่าที่คนในโซเชียลให้ความสนใจ กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กหนึ่งได้มีการโพสต์ข้อความร้องขอความเป็นธรรมอ้างว่าถูกผู้ใหญ่รังแก หลังเข้าไปทำงานเป็นธุรการโรงเรียนแห่งหนึ่งได้ประมาณ 4 ปี 5 เดือน อยู่ ๆ ก็ถูกผู้อำนวยการโรงเรียนแจ้งผลการประเมินงานว่าไม่ผ่าน และมีการกล่าวหาว่าสาเหตุเพราะเธอขาดราชการ และพยายามแนะนำให้เซ็นลาออกเอง เพื่อไม่ให้เสียประวัติ

         โดยเมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2565 เจ้าของโพสต์โพสต์เฟซบุ๊กเล่าไทม์ไลน์ว่า ตนเองทำงานตำแหน่งธุรการที่โรงเรียนดังกล่าวมาได้ 4 ปี 5 เดือน ได้เงินเดือน 15,000 บาท กว่าจะสอบได้ยากมาก ๆ กว่าจะเรียกให้ทำงานก็นานเกือบปี แต่อยู่ ๆ วันที่ 16 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ได้ถูกเรียกให้ไปพบ ผอ. เพื่อแจ้งประเมินผลปฏิบัติงานจากคณะกรรมการ รอบที่ 1 (1 ตุลาคม - 30 เมษายน 2565) ว่าตนเองไม่ผ่านการประเมิน ซึ่งเท่ากับว่าตนเองจะไม่ถูกจ้างงานต่อ

สาวแฉผู้ใหญ่รักแกเด็ก โดน ผอ.รร. ป้ายสีให้ขาดราชการ

         เจ้าของโพสต์ระบุว่า ก่อนหน้านี้ที่อยู่กับ ผอ. คนเก่าไม่เคยมีปัญหาเรื่องนี้ โดย ผอ. บอกว่าจะไม่ส่งผลประเมินนี้ไปที่ สำนักงานเขตฯ แต่จะเธอลาออก เพื่อรักษาประวัติในการทำงาน พร้อมกับสั่งให้มอบหมายงานให้แล้วเสร็จภายในวันเดียวกัน ส่วนของในบ้านพักครูให้มาเก็บภายหลัง

         ทั้งนี้ ตนเองขอดูคะแนนประเมินในวันที่ 17 พบว่าได้คะแนน 51.8 คะเเนน แต่พอมาดูอีกครั้งในวันที่ 18 ซึ่งเป็นวันที่ ผอ. ให้ไปเซ็นรับทราบผลการประเมิน กลับพบว่าคะแนนลดลงอีก เหลือ 49.30 คะแนน ตอนนั้นตนเองถึงกับร้องไห้ เพราะมั่นใจว่าทำงานอย่างเต็มความสามารถ ไม่เคยละเลยต่อหน้าที่ ไปไหนก็ขออนุญาตทุกครั้ง ทำงานอย่างเต็มกำลัง และเท่าที่มีความรู้ จึงตัดสินใจที่จะไม่เซ็น จึงอยากออกมาขอความยุติธรรมให้ตัวเอง

สาวแฉผู้ใหญ่รักแกเด็ก โดน ผอ.รร. ป้ายสีให้ขาดราชการ

         อย่างไรก็ตาม พบว่าเอกสารที่เจ้าของโพสต์แนบมานั้น ผลคะแนนลดลงจริงตามที่อ้าง รวมถึงมีเอกสารฉบับหนึ่งที่เจ้าของโพสต์อ้างว่าเกิดขึ้นหลังมีการเรียกตัวไปแจ้งให้ทราบผลการประเมิน คือวันที่ 16 แต่วันที่ 17 และ 18 พบว่ามีการระบุว่าข้อความว่าเจ้าของโพสต์ "ขาดราชการไม่ทราบสาเหตุ"

         นอกจากนี้ในหนังสือลาออกที่จะให้เจ้าของโพสต์เซ็นมีการระบุเหตุผลของการลาออกว่า จะออกไปทำธุระส่วนตัว ซึ่งหลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไปก็มีคนเข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก และส่วนใหญ่ส่งกำลังใจให้เจ้าของโพสต์



สาวแฉผู้ใหญ่รักแกเด็ก โดน ผอ.รร. ป้ายสีให้ขาดราชการ

สาวแฉผู้ใหญ่รักแกเด็ก โดน ผอ.รร. ป้ายสีให้ขาดราชการ

สาวแฉผู้ใหญ่รักแกเด็ก โดน ผอ.รร. ป้ายสีให้ขาดราชการ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวแฉผู้ใหญ่รังแกเด็ก โดน ผอ.รร. ป้ายสีให้ขาดราชการ จัดแจงใบลาออกให้เสร็จ ! อัปเดตล่าสุด 23 พฤษภาคม 2565 เวลา 17:56:46 12,776 อ่าน
TOP