x close

เจ้าบ่าวช็อก ถูกเทกลางพิธี หลังโป๊ะทำวิกหลุด เจ้าสาวรับไม่ได้ ลั่นไม่แต่งคนหัวล้าน

          เจ้าบ่าวคอตก ถูกเจ้าสาวเทกลางงานแต่ง หลังหลุดโป๊ะทำวิกหลุดกลางงาน เผยความจริงเรื่องหัวล้าน เจ้าสาวรับไม่ได้ ให้ตายก็ไม่แต่ง

เจ้าบ่าวช็อก ถูกเทกลางพิธี

          เรื่องคาดไม่ถึงนั้นเกิดขึ้นได้เสมอ แม้แต่พิธีแต่งงานที่มีการจัดเตรียมมาเป็นอย่างดี และมีแขกจากทั้ง 2 ครอบครัวมาอยู่ด้วยกันพร้อมหน้า ก็ยังอาจเกิดการเปลี่ยนแปลงขึ้นได้ ดังเช่นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับบ่าวสาวคู่หนึ่งในอินเดียเมื่อไม่นานมานี้

          จากรายงานของเว็บไซต์ไทม์สออฟอินเดีย วันที่ 23 พฤษภาคม 2565 เผยว่า เพื่อที่จะเข้าพิธีแต่งงานในช่วงเช้าตรู่ เจ้าบ่าวกับขบวนผู้ติดตามต้องออกเดินทางจากบ้านของตน มายังสถานที่จัดงานในเมืองอุนเนา รัฐอุตตรประเทศ ตั้งแต่กลางดึกวันศุกร์ที่ 21 พฤษภาคม ซึ่งพิธีการตอนแรกก็เป็นไปอย่างราบรื่น มีการแลกเปลี่ยนพวงมาลัยกันระหว่างคู่บ่าวสาว แต่ยังไม่ทันที่พิธีจะเสร็จสิ้น ช่วงเวลาหายนะก็มาเยือน

          นั่นเพราะจู่ ๆ เจ้าบ่าวก็เกิดอาการวิงเวียนและล้มหมดสติไปกลางงาน ซึ่งตอนที่เขาล้มไปกับพื้นนั้น ปรากฏว่าวิกที่เจ้าบ่าวใส่ไว้ดันหลุดออก เผยให้เห็นความจริงว่าเจ้าบ่าวรายนี้มีศีรษะโล้นเลี่ยน ทำให้เจ้าสาวช็อกหนักและยืนกรานไม่ขอเข้าพิธีต่อ

          แม้หลังจากนั้นทางฝั่งเจ้าบ่าวจะพยายามโน้มน้าวเจ้าสาวให้ยอมทำพิธีต่อจนเสร็จ แต่ทั้งเจ้าสาวและครอบครัวของเธอต่างก็ไม่ยินยอม โดยทางครอบครัวของเจ้าสาวเองก็ไม่พอใจที่เจ้าบ่าวปิดบังเรื่องศีรษะล้าน
 
          สุดท้ายเมื่อตกลงกันไม่ได้ เรื่องก็ถึงตำรวจ แต่แม้ทางตำรวจจะเข้ามาช่วยเจรจาก็ยังไม่เป็นผลสำเร็จ แถมฝั่งเจ้าสาวยังเรียกร้องให้พ่อของเจ้าบ่าวชดใช้ค่าเสียหายต่าง ๆ ที่หมดไปกับการจัดพิธีครั้งนี้ด้วย เนื่องจากครอบครัวของเจ้าสาวหมดเงินไปแล้วร่วม 566,000 รูปี หรือราว 249,000 บาท
 
          ทั้งนี้ ในที่สุดทางฝั่งเจ้าบ่าวก็ยินยอมคืนเงินให้แก่พ่อเจ้าสาว ก่อนที่พวกเขาจะกลับบ้านไปมือเปล่า โดยไม่มีเจ้าสาวกลับมาด้วย

          อย่างไรก็ตาม ทางฝั่งเจ้าสาวโทษเรื่องที่เกิดขึ้นว่าเป็นความผิดของฝั่งเจ้าบ่าว เขาไม่ควรปิดบังความจริงตั้งแต่แรก และเจ้าสาวควรมีเวลาเตรียมใจ จะได้ไม่ช็อกแบบนี้ และการแต่งงานไม่ควรเริ่มต้นจากการไม่ซื่อสัตย์

          ด้านตำรวจที่รับผิดชอบคดี เผยกับสื่อว่า เจ้าสาวนั้นไม่พร้อมแต่งงานหลังจากเห็นเจ้าบ่าวศีรษะล้าน

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก timesofindia.indiatimes.com, siasat.com





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าบ่าวช็อก ถูกเทกลางพิธี หลังโป๊ะทำวิกหลุด เจ้าสาวรับไม่ได้ ลั่นไม่แต่งคนหัวล้าน โพสต์เมื่อ 23 พฤษภาคม 2565 เวลา 18:01:10 10,629 อ่าน
TOP