x close

มือปริศนาปล่อยภาพลับ แตงโม - คุณแม๊ไม่แจ้งความ ไม่อยากฟังเรื่องเครียดตอนนี้ !

          ทนายเดชา ออกโรงซัดทีมปล่อยคลิป ล่าสุดวิดีโอคอลหา กระติก อิจศรินทร์ ปล่อยภาพส่วนตัว แตงโม นิดา ชี้ไม่ประสงค์ดี ด้านคุณแม๊ไม่แจ้งความ ไม่อยากฟังเรื่องเครียด ๆ ตอนนี้


          วันที่ 23 พฤษภาคม 2565 ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความของคุณแม่แตงโม นิดา ได้มีการโพสต์ข้อความลงในเพจระบุว่า "ทีมปล่อยคลิปแตงโมวันนี้ ปล่อยภาพแตงโม ซึ่งเป็นภาพที่ไม่เหมาะสมต่อหน้าผู้สื่อข่าวที่ช่อง 3 แสดงให้เห็นว่าคนกลุ่มนี้ไม่ได้ประสงค์ดี ไม่ได้รักแตงโมอย่างแท้จริง"

          ทั้งนี้ ทนายเดชา แจ้งแม่ของแตงโมแล้ว แต่แม่บอกว่า "แม่ไม่อยากแจ้งความ แม่ไม่อยากฟังเรื่องเครียด ๆ ตอนนี้"

          ขณะที่เพจเฟซบุ๊ก Drama-addict ได้มีการระบุว่า ข่าวล่าสุดจากเฮียหนุ่ม คือ นักข่าวสามช่อง มีไทยรัฐ อมรินทร์ ช่องสาม กำลังไปสัมภาษณ์กระติก ประเด็นเรื่องแตงโมนี่ล่ะ แล้วก็มีไลน์ของแตงโมโทร. มาที่เครื่องกระติก กระติกก็เลยรับสายเพราะอยากรู้ว่าคนที่เอาเฟซ เอาไลน์ เอาไอจีแตงโมไปใช้คือใคร ปรากฏว่า เปิดรับสาย กลายเป็นภาพส่วนตัวที่ไม่สามารถเผยแพร่ได้ของแตงโม


          แล้วดูเหมือนมันจะเอาภาพแบบนี้ติดต่อส่งไปหาคนอื่นทั่วเลย ซึ่งเป็นภาพส่วนตัวมาก ๆ ของแตงโมที่ไม่สามารถเผยแพร่ออกอากาศได้ แต่นักข่าวทั้งสามช่องเป็นพยานว่ามีการส่งภาพแบบนั้นมาจริง ๆ อย่าถามว่าเป็นภาพอะไร เอาเป็นว่าเป็นภาพที่ส่วนตัวมาก ๆ ของแตงโม ในระดับที่ไม่สามารถออนแอร์ได้ครับ แต่ไอ้แตงโมปลอม ตระเวนส่งคลิปนี้ไปทั่วเลย มีพยานเป็นนักข่าวสามช่องเห็นคลิปจะจะ

เพจดัง
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Drama-addict

คอมเมนต์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Drama-addict

แตงโม นิดา
ภาพจาก Instagram melonp.official

แตงโม นิดา
ภาพจาก Instagram melonp.official

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มือปริศนาปล่อยภาพลับ แตงโม - คุณแม๊ไม่แจ้งความ ไม่อยากฟังเรื่องเครียดตอนนี้ ! อัปเดตล่าสุด 23 พฤษภาคม 2565 เวลา 22:43:56 28,483 อ่าน
TOP