x close

หนุ่มใจสลาย รักแม่ม่ายลูกติด แต่งงานคืนเดียวตื่นเช้ามา โอ้..อนิจจา เธอหอบเงินหนี

          หนุ่มถูกหลอกแต่งงาน รักแม่ม่ายลูกติด เข้าห้องหอกันคืนเดียวเนื้อตัวยังไม่ทันได้จับเพราะเอาลูกมานอนขวาง ตื่นเช้ามาฝ่ายหญิงหอบเงินค่าสินสอด ค่าซองงานแต่งหนีหาย

หนุ่มใจสลาย รักแม่ม่ายลูกติด
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

          วันที่ 23 พฤษภาคม 2565 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า นายสุทธิชัย เขาลาด อายุ 29 ปี ชาว จ.เลย ได้ร้องกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเองได้เข้าพิธีแต่งงานกับหญิงลาว แม่ลูกติด อายุ 23 ปี เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม ที่ผ่านมา แต่หลังแต่งงานได้คืนเดียว ฝ่ายหญิงก็หอบสินสอดพร้อมซองแต่งงานหนีหายไป

          โดยนายสุทธิชัย เล่าว่า ตนมีอาชีพทำสวนยางและปลูกพืชไร่ เรียนจบชั้น ป.6 และเป็นลูกชายคนเดียวของครอบครัว เมื่อช่วงต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา มีหญิงชาว สปป.ลาว พร้อมลูกชายวัย 5 ขวบ ที่เลิกร้างกับสามี มาเยี่ยมญาติในหมู่บ้าน ทางครอบครัวเห็นว่าตนยังไม่มีครอบครัวจึงอยากให้แต่งงานกัน เมื่อตนเห็นฝ่ายหญิงครั้งแรกก็รู้สึกหลงรัก จนมีผู้ใหญ่มาทาบทามให้แต่งงานกัน จึงตัดสินใจแต่งงานด้วยเงินสินสอด 25,009 บาท ทอง 1 บาท ในวันที่ 18 พฤษภาคม หมดเงินค่าสินสอด ค่าอาหาร ประมาณ 50,000 บาท

          หลังเสร็จพิธีแต่งงานตกดึกเข้านอน ฝ่ายหญิงได้พาลูกชายมานอนด้วย โดยให้นอนตรงกลางระหว่างตนและฝ่ายหญิง กระทั่งเด็กหลับตนใช้แขนมากอดฝ่ายหญิง แต่กลับถูกปฏิเสธและบอกว่า "พรุ่งนี้เช้าต้องรีบไปทำธุระที่ อ.ท่าลี่ กลับมาค่อยว่ากัน" หลังจากนั้นก็โทร. มาบอกว่าจะไปทำธุระที่ จ.นครพนม พร้อมลูกอีก 2-3 วัน ถึงจะกลับ จากนั้นก็ติดต่ออีกไม่ได้ ตนโทร. ไปแต่ก็ไม่รับสาย จึงรู้ว่าถูกหลอกให้แต่งงานแน่ ๆ จึงเข้าแจ้งความที่ สภ.ท่าลี่

          สาเหตุที่แต่งงานกับเขา เพราะค่าสินสอดถูก แต่งสาวไทยในหมู่บ้านต้องใช้เงินเป็นแสน แต่ก็เข็ดจนตายแล้ว ไม่ขอแต่งกับสาวลาวอีกต่อไป พร้อมฝากว่าอย่าไปทำกับใครอีก อย่าไปหลอกเขา เงินทองหามาด้วยความลำบาก ถ้าเอาเงินมาคืนก็จะถอนแจ้งความ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มใจสลาย รักแม่ม่ายลูกติด แต่งงานคืนเดียวตื่นเช้ามา โอ้..อนิจจา เธอหอบเงินหนี อัปเดตล่าสุด 24 พฤษภาคม 2565 เวลา 11:42:37 7,385 อ่าน
TOP