x close

แจงอีกด้าน ชัชชาติสู้ความแข็งแกร่งไม่ไหว จอดแล้วไม่รับ ลูกสาวพูดกลับ ไม่ใช่อย่างที่คิด

         เปิดคลิปว่าที่ผู้ว่าฯ กทม. นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ เรียกแท็กซี่จอดแต่ไม่รับ คาดสาเหตุอ้างจะส่งรถ ด้านลูกสาวคนขับแท็กซี่ชี้แจงอีกด้าน หนังคนละม้วนเลย

ชัชชาติ สิทธิพันธุ์

         ปัญหาที่มีมาช้านานสำหรับเรื่องการรับผู้โดยสารของรถแท็กซี่ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการไม่กดมิเตอร์ และการไม่รับผู้โดยสาร โดยอ้างว่าส่งรถบ้างละ เติมแก๊สบ้างละ

         ล่าสุด (23 พฤษภาคม 2565) ผู้ใช้เเฟซบุ๊ก Palm Kitthanasarn ที่คลิปวิดีโอที่เหมือนจะขำแต่ดูท่าแล้วจะขำไม่ออก เมื่อผู้โดยสารรายนี้เจอโชเฟอร์แท็กซี่ปฏิเสธ ซึ่งไม่ใช่ใครที่ไหน เขาคนนั้นก็คือ นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ว่าที่ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ที่เพิ่งเลือกตั้งชนะมาหมาด ๆ

ชัชชาติ สิทธิพันธุ์

         โดยจากคลิปเผยให้เห็นนายชัชชาติเดินมาขึ้นรถแท็กซี่บริเวณริมถนนแห่งหนึ่ง โดยมีผู้ติดตามเดินมาส่ง 2 คน แต่ทว่า ยังไม่ทันที่จะปิดประตูรถ นายชัชชาติก็ต้องลุกออกมาจากรถเสียแล้ว คาดว่าน่าจะถูกคนขับแท็กซี่ปฏิเสธ ซึ่งไม่แน่ใจว่าเหตุผลคืออะไร แต่ชาวโซเชียลต่างพากันคาดเดาว่าคงหนีไม่ผลการอ้างเหตุผลว่า ส่งรถ หรือไม่ก็เติมแก๊ส

         ทั้งนี้ เจ้าของคลิปที่เห็นเหตุการณ์ถึงกับเอ่ยคำพูดออกมาเป็นแคปชั่นคลิปว่า "เจอชัชชาติ ผู้ว่าฯ กทม.
ส่วนผู้ว่าฯ กทม. เจอแท็กซี่ กทม. ไม่รับ แข็งแกร่งแค่ไหนก็แพ้แท็กซี่ส่งรถครับ นอกจากนี้ก็มีคอมเมนต์มากมาย ส่วนใหญ่แซวขนาดเป็นผู้ว่าฯ ยังเจอเรื่องแบบนี้ พร้อมกับฝากปัญหานี้ที่คนกรุงเทพฯ เจอบ่อยครั้งให้ผู้ว่าฯ คนใหม่ แก้ไขให้ด้วย


         ในขณะที่ทวิตเตอร์ Veasarach_FWP ได้เผยคอมเมนต์ของลูกสาวคนที่ขับแท็กซี่คันดังกล่าวว่า พ่อของตนคือคนขับแท็กซี่คันดังกล่าว และสาเหตุที่ปฏิเสธคุณชัชชาติ เพราะว่าแท็กซี่คันนั้นมารับผู้โดยสารที่เรียกแกร็บไว้แล้ว ไม่ใช่ว่าจะอ้างว่าไปส่งรถหรือเติมแก๊ส พ่อเข้าใจผิดคิดว่าชัชชาติคือลูกค้าที่เรียกไว้ เลยปลดล็อกให้ขึ้นมา ซึ่งคุณชัชชาติบอกว่าจะไปสวนลุมพินี แต่แท็กซี่บอกว่าไปไม่ได้เพราะนัดลูกค้าไว้แล้ว เลยขอโทษไป และมีหลายเพจเอาไปลงว่าพ่อของเธอเป็นสลิ่ม ตอนแรกก็ขำ ๆ ตอนนี้ไม่ขำแล้ว ถ้ารับคุณชัชชาติไปแล้วลูกค้าที่นัดไว้จะทำอย่างไรล่ะ

ชัชชาติ สิทธิพันธุ์

ชัชชาติ สิทธิพันธุ์

ชัชชาติ สิทธิพันธุ์

ชัชชาติ สิทธิพันธุ์

ชัชชาติ สิทธิพันธุ์

ชัชชาติ สิทธิพันธุ์



ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Palm Kitthanasarn



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แจงอีกด้าน ชัชชาติสู้ความแข็งแกร่งไม่ไหว จอดแล้วไม่รับ ลูกสาวพูดกลับ ไม่ใช่อย่างที่คิด อัปเดตล่าสุด 24 พฤษภาคม 2565 เวลา 16:00:38 61,125 อ่าน
TOP