x close

ไวรัล หนุ่มซื้อเข่งสุ่ม เจอน่องไก่ไม่ตรงปก คนทักเหมือนหนังไ- มากกว่า ยิ่งบีบยิ่งชัด

          หนุ่มซื้อเข่งสุ่ม เจอน่องไก่อยู่ข้างใน แต่มองดี ๆ ไม่ตรงปกอย่างแรง เหมือนหนังไ- มากกว่า ยิ่งตอนบีบยิ่งชัด คิดดีไม่ได้เลย ไม่รู้คนผลิตคิดอะไรอยู่

น่องไก่

          เวลาที่ซื้อของเล่นอะไรสักอย่างหนึ่งมา ของเล่นที่เป็นประเภทแบบสุ่ม มันจะมีความน่าตื่นตาตื่นใจต่อคนซื้อมากกว่า เพราะเราไม่รู้ว่าสิ่งที่เราจะได้มานั้นคืออะไร และนี่ก็คือจุดขายที่เด่นที่สุดของการขายของเล่นประเภทนี้ หรือเรียกกันด้วยภาษาบ้าน ๆ ว่า "สุ่มกาชา"

          วันที่ 25 พฤษภาคม 2565 เฟซบุ๊ก Suthikiat Rodrakee หนุ่มคนหนึ่งที่เล่าประสบการณ์การซื้อเข่งสุ่ม ของเล่นที่นำเข้ามาจากต่างประเทศ ซึ่งมีของให้สุ่มข้างในอยู่ 4 แบบ เช่น น่องไก่ หรือ ลูกท้อ พร้อมกับมีคำเตือนตัวใหญ่ ๆ ว่า "ห้ามกินเด็ดขาด"

น่องไก่

          ของเล่นชุดนี้ มีธีมลักษณะคล้ายติ่มซำ คือ มันอยู่ในกล่องที่มีลักษณะเป็นรูปเข่ง แล้วข้างในก็เป็นรูปของกินหลากหลายชนิด เมื่อคนซื้อเปิดกล่องออกมา รอบนี้สุ่มได้ "น่องไก่" ทันทีที่เห็นน่องไก่ข้างใน คนซื้อก็อุทานในใจ แล้วโพสต์ว่า "อะไรเนี่ย ไม่ตรงปกอย่างแรง เสียใจ"

          ด้านชาวเน็ตเมื่อพินิจพิเคราะห์ "น่องไก่" ของเจ้าของโพสต์ ก็ยอมรับกันตรง ๆ ว่า ไม่เหมือนน่องไก่จริง ๆ แต่มันเหมือนหนังไ- มากกว่า ยิ่งถ้าเอาน่องไก่มาหันด้านคว่ำนี่ยิ่งเหมือน แม้กระทั่งตอนที่บีบ เห็นภาพยืดได้หดได้ ก็ยิ่งคิดดีไม่ได้จริง ๆ ก็ไม่รู้ว่าคนผลิตคิดอะไรอยู่กันแน่

น่องไก่

น่องไก่

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัล หนุ่มซื้อเข่งสุ่ม เจอน่องไก่ไม่ตรงปก คนทักเหมือนหนังไ- มากกว่า ยิ่งบีบยิ่งชัด อัปเดตล่าสุด 25 พฤษภาคม 2565 เวลา 09:48:28 86,807 อ่าน
TOP