x close

อดีตทหารเกณฑ์ บุกยิงแฟนเก่า - แฟนใหม่ ตายทั้งคู่ ล้างแค้นส่งรูปคู่เย้ย งานนี้มีนกต่อ

          อดีตทหารเกณฑ์ บุกยิงแฟนเก่ากับแฟนใหม่ดับคู่ งานนี้มีนางนกต่อ ก่อนสารภาพ ทำไปเพราะถูกส่งรูปคู่มาเย้ย ท้าให้มาหาถึงที่ แถมก่อนยิงมีการเปิดประตูห้องให้เข้ามาด้วย

 ยิงคนตาย
ภาพจาก ช่อง 3

          วันที่ 25 พฤษภาคม 2565 ช่อง 3 รายงานว่า ในบ้านพักการรถไฟแห่งประเทศไทย ชุมชนสระแก้ว เขตราชเทวี กรุงเทพฯ เกิดเหตุคนยิงกันเสียชีวิตในห้องนอน คือ นายกรกฎ หมื่นปราบ อายุ 25 ปี และ นางสาว ฟ้า อายุ 24 ปี ถูกยิงคนละ 4-5 นัด ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ อดีตพลทหาร มรกต ประภาโรจน์ วัย 24 ปี

          สำหรับมูลเหตุจูงใจ เริ่มต้นจากนางสาวฟ้าขอเลิกกับผู้ก่อเหตุ แล้วหนีมาพักกับนายกรกฎที่บ้านได้ระยะหนึ่ง เนื่องจากทนถูกทำร้ายร่างกายไม่ไหว ต่อมาผู้ก่อเหตุก็ตามหาตัวนางสาวฟ้าจนเจอ เพราะมีคนในชุมชนทำหน้าที่เป็นคนชี้เป้า แล้วก่อเหตุสลดดังกล่าวแล้วหลบหนีไป คาดว่า สาเหตุที่ลงมือสังหารเพราะปมหึงหวง

ไล่จับคนร้ายทันควัน อ้างทำไปเพราะถูกส่งรูปคู่มาเย้ย


 ยิงคนตาย

          ต่อมา เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พญาไท ได้จับกุมตัวนายมรกตเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากไปกบดานในพื้นที่ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี หลังจากนั้นจะมีการควบคุมตัวมาสอบสวน

          เบื้องต้น นายมรกต เปิดเผยว่า คู่กรณีทั้ง 2 คนถ่ายภาพคู่อยู่ด้วยกันมายั่วยุ ท้าทายให้ตนไปหา พอตนไปถึง แฟนใหม่ของแฟนเก่าก็เปิดประตูให้เข้าไป จากนั้นตนก็ใช้ปืนที่เคยซื้อไว้ตอนเป็นทหารเกณฑ์ยิงทั้งคู่จนเสียชีวิต

          ด้านนางสาวเครือวัลย์ คำเปลว แม่ของนายกรกฏ ผู้ตาย กล่าวว่า เมื่อตนรู้ว่าผู้ต้องหาถูกจับ คนในครอบครัวกว่า 20 คนก็เดินทางมาดูหน้าคนยิง ส่วนก่อนเกิดเหตุ เป็นเวลาประมาณตี 4 กว่า ๆ ตนอาบน้ำเตรียมไปทำงาน จู่ ๆ ผู้ต้องหาเดินมาพร้อมกับเพื่อนบ้านอีกคน แล้วถามว่า ลูกชายตนอยู่ไหน ตนก็บอกว่า นอนอยู่บนบ้าน ขึ้นไปหาสิ


          ตอนนั้นตนก็ไม่รู้ว่าผู้ต้องหารู้จักตนได้ยังไง แต่ตนคิดว่าเป็นเพื่อนลูกจึงบอกไป เสร็จแล้วตนก็ไปล้างจานด้านล่างแบบไม่เอะใจ พอได้ยินเสียงปืนก็รีบขึ้นไปดู พบลูกชายกับแฟนเสียชีวิต ส่วนผู้ต้องหาหนีไปแล้ว เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา และพกปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต

 ยิงคนตาย
ภาพจาก ช่อง 3

 ยิงคนตาย

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3,  เดลินิวส์ออนไลน์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตทหารเกณฑ์ บุกยิงแฟนเก่า - แฟนใหม่ ตายทั้งคู่ ล้างแค้นส่งรูปคู่เย้ย งานนี้มีนกต่อ โพสต์เมื่อ 25 พฤษภาคม 2565 เวลา 13:16:11 9,548 อ่าน
TOP