x close

กระติก ปะทะ อัจฉริยะ เดือดกลางโหนกระแส ซัดปากดี-ไม่อยากถ่ายรูปกับคนแก่ กรรชัยกุมขมับทันที


          เดือดกลางรายการ โหนกระแส กระติกปะทะฝีปากอัจฉริยะ ซัดถ้ามีหลักฐานเด็ดเอาออกมาเลย พูดมาไม่รู้กี่รอบ อย่าทำให้แฟนคลับผิดหวัง อัจฉริยะ ลั่น ปากดีอย่างนี้ เดี๋ยวเจอกัน

โหนกระแส
ภาพจาก โหนกระแส

          วันที่ 25 พฤษภาคม 2565 นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้มาพูดคุยกับกับคดีการเสียชีวิตของ แตงโม นิดา ในรายการ โหนกระแส ที่มี หนุ่ม กรรชัย เป็นผู้ดำเนินรายการ โดยช่วงหนึ่งได้มีการต่อสายคุยกับ กระติก อิจศรินทร์ ผู้จัดการส่วนตัวของแตงโม ซึ่งเป็น 1 ใน 5 คนบนเรือวันเกิดเหตุ

โหนกระแส
ภาพจาก โหนกระแส

อัจฉริยะยังติดใจภาพที่กระติกถ่ายบนเรือในวันเกิดเหตุ


          นายอัจฉริยะ สอบถามถึงภาพที่กระติกถ่ายบนเรือช่วงเวลา 22.13 น. กระติกยืนยันว่า ภาพนี้ถ่ายที่สะพานพระราม 8 และไม่ได้เปลี่ยนเวลา เพราะทำไม่เป็น อันนี้มั่นใจและหนักแน่นมาก โดยรูปนี้แตงโมเป็นคนถ่ายและส่งให้ตำรวจตรวจสอบไปแล้ว แต่อีกภาพที่มีการส่งให้กัน ต้องไปถามตำรวจเอง ซึ่งกระติกก็งงว่าภาพนี้เกี่ยวอะไรกับแตงโมตกเรือไปตายด้วย

          ด้านนายอัจฉริยะ กล่าวว่า ความจริงภาพนี้ถ่ายบริเวณวัดประสาทบุญญาวาส ไม่ใช่สะพานพระราม 8 โดยมีหลักฐานจากทีมงาน และได้ถามอีกว่าช่วงเวลา 3 ทุ่มกว่าวันเกิดเหตุ ตอนนั้นโรเบิร์ตนั่งกับแตงโมหัวเรือใช่หรือเปล่า กระติก กล่าวว่า จำไม่ได้ เวลาผ่านมา 3 เดือนแล้ว แต่กระติกนั่งอยู่ซ้ายมือตลอดอยู่แล้ว ส่วนคนบนเรือจำไม่ได้ว่าใครนั่งตรงไหน ต้องถามตำรวจ

โหนกระแส
ภาพจาก โหนกระแส

กระติกยืนยัน คลิปเปิดให้ตำรวจดูหมดแล้ว ซัดอัจฉริยะถ้ามีหลักฐานเด็ดให้เอาออกมาเลย


          เรื่องที่ว่าโรเบิร์ตได้เข้ามาซบมาปลอบใจกระติกหรือไม่ กระติก ตอบว่า ไม่มีเรื่องเสียใจบนเรือ มีแต่พูดเรื่องธุรกิจที่โรเบิร์ตกำลังจะทำ นอกจากนี้ในรายการยังได้เปิดภาพเรือที่มีคนยืนบริเวณหัวเรือ กระติก ชี้แจงว่า ในวงกลมคือปอและแตงโมยืนคุยกันอยู่หน้าเรือ ส่วนกระติกอยู่อีกฝั่ง ไม่ได้มองไปหลังเรือ เพราะลมจะตีหัวฟู โดยตอนนั้นใครขับเรือตอบไม่ได้ แต่เมื่อปออยู่หัวเรือ โรเบิร์ตก็ต้องขับเรือ คลิปทั้งหมดกระติกเปิดให้ตำรวจดูหมดแล้ว ว่าระยะความเร็วเท่าไร ถ้ามีอะไรผิดสังเกตจะรู้ได้

          กระติก กล่าวว่า "หนูอยากถามหน่อยว่า ในเมื่อบอกว่ามีคลิปชัดเจนว่ามีการฆาตกรรมเกิดขึ้น ทำไมไม่เปิดเผยออกมาเลย จะกลัวโดนฟ้องทำไม หนูก็รออันนี้อยู่ คือถ้าเห็นชัดว่ามีการฆ่ากันนู่นนี่นั่น เอามีดกรีดนู่นนี่นั่นอะไรอย่างนี้ จะมาสนใจเรื่องเวลาทำไมคะ ในเมื่อคลิปมันชัดเจนอยู่แล้ว ตอนนี้หนูก็รออยู่ คนทั้งประเทศเขาก็รออยู่ค่ะ"

           ด้านนายอัจฉริยะก็บอกให้กระติกใจเย็น ๆ รับรองว่ามีแน่นอน ตนไม่รีบ เพราะทำทุกอย่างตามกฎหมาย กระติกซัดกลับอีกว่า "แฟนคลับพี่ก็รออยู่ อย่าทำให้แฟนคลับผิดหวัง เขารอกันไม่รู้กี่งานแล้วเนี่ยที่ทำแล้วทิ้งไป แล้วไขข้อสงสัยอะไรได้สักข้อไหมคะ แล้วล่าสุดบอกว่าเรื่องที่จะเอาออกมาเนี่ย หลักฐานคลิป 3-4 วันจะได้ พอถึงวัน รอ DSI อีกแล้ว มุกเดิมเลยอะ"

โหนกระแส
ภาพจาก โหนกระแส

กรรชัยกุมขมับ กระติกปะทะฝีปากอัจฉริยะ จนหาช่องเบรกไม่เจอ


           จากการโต้เถียงกันของทั้งสองฝ่ายนี้เอง ทำเอาหนุ่ม กรรชัย ถึงกับยกมือขึ้นมากุมขมับพร้อมส่ายหัวไป-มา นอกจากนี้กระติกยังถามอีกด้วยว่า นายอัจฉริยะต้องการอะไรอีกไหม ซึ่งนายอัจฉริยะก็ตัดบท บอกว่าไม่แล้ว ด้านกรรชัยจึงได้ช่องพูดขึ้นมา จากนั้นกระติกก็บอกว่า "พ่อโทร. มาแล้วพี่ พ่อด่าแน่เลย เขาบอกไม่ให้ล่วงเกินผู้ใหญ่ เดี๋ยวผู้ใหญ่หาทางกลับบ้านไม่ถูก นี่หนูล่วงเกินไปไม่รู้กี่ทางแล้วเนี่ย นี่พ่อสายซ้อนมา"

โหนกระแส
ภาพจาก โหนกระแส

           หนุ่ม กรรชัย รีบเบรกว่า กระติกอย่าเพิ่งวางสาย ขอถามเรื่องเดียวว่าที่กระติกจ่อฟ้องอัจฉริยะเป็นเรื่องจริงหรือไม่ กระติกตอบว่า ถ้าอีกฝ่ายยืนยันว่าเป็นฆาตกรรม แต่กระติกไม่ได้ทำ และเหน็บถึงอัจฉริยะอีกว่า อย่าทำให้แฟนคลับผิดหวัง บอกมีหลักฐาน คนบ้าอะไรจะมากรีดขาแล้วยกให้เลือดไหล นิทานฉบับไหน

           นายอัจฉริยะพูดขึ้นมาว่า "ปากดีอย่างนี้ เดี๋ยวเจอกันอยู่แล้ว" พร้อมบอกว่าบ่ายโมงเจอกันที่กองปราบ กระติกก็บอกว่า "ไปเหอะ ให้เขาออกหมายมาก่อน ไม่อยากยืนคู่กัน ไม่อยากไปทะเลาะกับคนมีอายุอะ"

โหนกระแส
ภาพจาก โหนกระแส

โหนกระแส
ภาพจาก โหนกระแส

โหนกระแส
ภาพจาก โหนกระแส

โหนกระแส
ภาพจาก โหนกระแส

โหนกระแส
ภาพจาก โหนกระแส

ขอบคุณข้อมูลจาก โหนกระแส


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กระติก ปะทะ อัจฉริยะ เดือดกลางโหนกระแส ซัดปากดี-ไม่อยากถ่ายรูปกับคนแก่ กรรชัยกุมขมับทันที อัปเดตล่าสุด 25 พฤษภาคม 2565 เวลา 16:14:14 45,604 อ่าน
TOP