x close

เหยื่อสาวแจ้งจับ คลินิกศัยกรรมเปิดผ่อนทำนม วันละ 250 ทำเสร็จ...เละ !


           ผู้เสียหายแจ้งความเอาผิด คลินิกศัลยกรรมย่านรามอินทรา เปิดให้ผ่อนค่าใช้จ่ายเสริมหน้าอก แต่พอทำเสร็จกลับไม่ได้คุณภาพ มีคนผ่อนไปแต่ไม่ได้ทำ อ้างเจ้าของตาย แต่ยังเปิดคลินิก

      เหยื่อแจ้งจับคลินิกศัยกรรมเปิดผ่อนทำนม

           วันที่ 25 พฤษภาคม 2565 สำนักข่าวไทย รายงานว่า ผู้เสียหายเป็นหญิงสาวประมาณ 10 คน เข้าแจ้งความตำรวจ สน.บางชัน เพื่อเอาผิดกับคลินิกเสริมความงามย่านรามอินทรา หลังมีการโฆษณาให้สามารถผ่อนค่าใช้จ่ายทำศัลยกรรมหน้าอก แต่กลับพบว่ามีลูกค้าบางรายทำมาแล้วหน้าอกเน่า และอีกหลายรายเสียเงินผ่อนไปแล้วแต่ไม่ได้ทำ พอขอเงินคืนกลับไม่ยอมคืนให้


          โดย นางสาวลินลี่ หนึ่งในผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ตนเองเห็นโฆษณาของคลินิกผ่านโซเชียล ว่ามีโปรฯ ผ่อนเสริมหน้าอกรายวัน วันละ 200 - 250 บาท และรูปแบบการศัลยกรรมจะเป็นการใช้การจับสลากหมุนวงล้อตามลำดับก่อนหลัง ซึ่งคลินิกจะแจ้งค่าใช้จ่ายทั้งหมดเมื่อถึงคิวนัดหมาย และระหว่างรอคิวทำศัลยกรรมก็จะต้องผ่อนจ่ายให้เจ้าของคลินิกไปก่อน ตนเองผ่อนไปแล้ว 55 งวด เป็นเงิน 11,000 บาท แต่ยังไม่ได้ทำ เนื่องจากคลินิกอ้างว่าเจ้าของคลินิกเสียชีวิต ให้รอรับเงินคืนจากครอบครัวเจ้าของคลินิกภายหลัง

          ทว่า รอมานานเป็นเดือนก็ยังไม่ได้เงินคืน พอถามไปยังแม่ของเจ้าของคลินิกก็อ้างว่าอยู่ระหว่างแต่งตั้งผู้จัดการมรดก แต่ผ่านมากว่า 3 เดือนแล้ว ก็ยังไม่ได้เงินคืน แต่กลับพบว่าคลินิกยังคงเปิดให้บริการ และยังใช้วิธีการผ่อนค่าทำศัลยกรรมเหมือนเดิม

          ขณะที่ นางสาวอุ้ม อายุ 25 ปี ผู้เสียหายอีกราย กล่าวว่า ตนเองผ่อนไปนานเกือบปี ประมาณ 70,000 บาท จนได้คิวทำหน้าอก ตอนที่ไปทำก็พบว่าห้องทำไม่ได้มาตรฐาน แต่ตอนนั้นยอมทำเพราะจ่ายเงินไปแล้ว ซึ่งหลังทำเสร็จไม่นาน แผลมีเลือดและน้ำเหลืองไหล พอแจ้งคลินิกกลับถูกกล่าวหาว่าตนยกของหนัก และกินของไม่ถูกสุขลักษณะเอง เหมือนปัดความรับผิดชอบ

          ทั้งนี้ กรณีดังกล่างพบว่ามีผู้เสียหายประมาณ 100 คน ส่วนใหญ่มีการผ่อนจ่ายเงินไปแล้วมากกว่า 6 เดือน แต่ไม่ได้ทำศัลยกรรม รวมมูลค่าความเสียหายหลักล้านบาท

ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าวไทย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เหยื่อสาวแจ้งจับ คลินิกศัยกรรมเปิดผ่อนทำนม วันละ 250 ทำเสร็จ...เละ ! อัปเดตล่าสุด 25 พฤษภาคม 2565 เวลา 16:55:21 11,229 อ่าน
TOP