x close

แซนด์วิชหมูทอด กลายเป็นไวรัลร้อน คนญี่ปุ่นเจอแล้วแทบร้อง นี่มันหลอกกันชัด ๆ

         แซนด์วิชหมูทอดสุดจกตา กลายเป็นไวรัลในญี่ปุ่น คนพากันอึ้งนี่มันหลอกกันชัด ๆ หลายคนเข้าใจความรู้สึก เคยโดนจกตามาเช่นกัน

แซนด์วิชหมูทอด

         กลายเป็นไวรัลฮือฮาในญี่ปุ่น เมื่อผู้ใช้ทวิตเตอร์@mon85293 โพสต์ภาพแซนด์วิชหมูทอดสุดจกตา ที่มองดูในแวบแรกก็ช่างน่ากิน มีแผ่นขนมปังหนานุ่ม 2 ชิ้น ประกบไส้หมูทอดตรงกลางที่ทั้งใหญ่และหนา ดูคุ้มค่าสุด ๆ แต่พอแกะดูไส้ในเท่านั้น ก็ทำเอาแทบร้อง จนเจ้าตัวถึงกับบอกว่า "นี่มันหลอกกันชัด ๆ"

         โดยพบว่าไส้หมูทอดหนา ๆ ที่เห็นอยู่นั้น แท้จริงไม่ได้ใหญ่อย่างที่คิด แต่วางหลอกไว้ติดขอบขนมปังด้านที่เห็นไส้ ทำให้มองดูผ่าน ๆ แล้วนึกว่ามีไส้เยอะจุใจ

แซนด์วิชหมูทอด

         แน่นอนว่าคนไทยอย่างเรา ๆ ก็อาจจะเคยเจอแซนด์วิชจกตาแบบนี้กันมาจนชิน แต่สำหรับที่ญี่ปุ่นคงเป็นเรื่องชวนอึ้งไม่น้อย เพราะคงไม่บ่อยที่จะเจอสินค้าหลอกตากันแบบนี้ จึงทำให้มีคนเข้ามากดไลก์กว่า 6.9 หมื่นครั้ง และแชร์ออกไปอีกเกือบ 7 พันครั้ง โดยมีหลาย ๆ คนเข้ามาปาภาพแซนด์วิชไส้ทะลักอวดเจ้าของโพสต์ให้เจ็บใจกันเล่น ๆ ด้วย พร้อมแนะนำพิกัดให้เสร็จสรรพ ว่าครั้งหน้าควรไปลอง

         โดยมีทั้งแซนด์วิชหมูทอดที่ดูชิ้นใหญ่ หนาจุใจทั้งหมูทั้งขนมปัง หรือแม้กระทั่งแซนด์วิชไส้ทะลัก ที่ไส้ของทอดชิ้นใหญ่สุด ๆ ชนิดล้นทะลุขอบขนมปังชิ้นบาง ๆ

         แต่แน่นอนว่านอกจากคนที่ชี้เป้าแซนด์วิชอื่น ๆ ที่น่าลิ้มลอง ก็เหมือนจะมีชาวเน็ตบางคนเคยเจอแซนด์วิชจกตาไม่ต่างกัน เรียงไส้ไว้เบียดขอบสุด ๆ จน เห็นแล้วน้ำตาจะไหล


         ทั้งนี้ บางคอมเมนต์ชี้ว่า ตอนนี้เริ่มจะมีของจกตาแบบนี้โผล่ออกมาเยอะ เนื่องจากราคาของวัตถุดิบเพิ่มสูงขึ้น ขณะที่อีกคนชี้ว่าราคาแพงก็พุ่งขึ้น แต่ขนมปังสำหรับทำแซนด์วิชไม่สามารถทำให้เล็กไปกว่านี้ได้ แม้แต่ขนมปังไส้ครีมต่าง ๆ ก็ดูเหมือนจะลดปริมาณลงเช่นกัน

แซนด์วิชหมูทอด

แซนด์วิชหมูทอด

แซนด์วิชหมูทอด

แซนด์วิชหมูทอด

แซนด์วิชหมูทอด

แซนด์วิชหมูทอด

แซนด์วิชหมูทอด


ขอบคุณข้อมูลจาก ทวิตเตอร์@mon85293


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แซนด์วิชหมูทอด กลายเป็นไวรัลร้อน คนญี่ปุ่นเจอแล้วแทบร้อง นี่มันหลอกกันชัด ๆ อัปเดตล่าสุด 25 พฤษภาคม 2565 เวลา 18:08:26 78,111 อ่าน
TOP