x close

ไพบูลย์ แจงเหตุ ลบภาพนโยบาย พปชร. ออกจากเพจ ชี้ควรลบตั้งนาน บางอย่างทำไม่ได้จริง

           ไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีเพจพรรคลบภาพนโยบาย ลั่น ควรลบไปตั้งนานแล้ว เป็นการโฆษณา บางนโยบายก็ทำไม่ได้ แต่ก็มีหลายนโยบายที่พรรคทำ


          จากกรณีที่โลกออนไลน์มีการตั้งข้อสังเกตว่าในเฟซบุ๊กของพรรคพลังประชารัฐ มีการลบภาพนโยบายของพรรค ที่มีการระบุถึงค่าแรงขั้นต่ำมากกว่า 400 บาท ซึ่งเรื่องนี้ วันที่ 26 พฤษภาคม 2565 ไทยโพสต์ รายงานว่า นายไพบูลย์ นิติตะวัน ส.ส.บัญชีรายชื่อ ในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้ออกมาระบุถึงเรื่องนี้ว่า ผู้บริหารพรรคมีมติปรับปรุงระบบโซเชียลเน็ตเวิร์กครั้งใหญ่ของพรรค ให้มีความทันสมัยและมีประสิทธิภาพสูงสุด เป็นการเตรียมเลือกตั้งใหญ่ในครั้งหน้า


          นายไพบูลย์ เผยว่า ภาพนโยบายดังกล่าวนั้นควรลบออกไปตั้งนานแล้ว ที่ผ่านมาบางนโยบายทางพรรคทำไม่ได้เพราะทางพรรคไม่ได้ดูแลกระทรวงที่เกี่ยวข้องกับนโยบายนั้น ๆ เช่น มารดาประชารัฐ เพราะพรรคอื่นดูแล ส่วนเรื่องค่าแรง หลังจากที่นายสุชาติ ชมกลิ่น รมว.แรงงาน เข้าไปดูแล ตอนนี้ก็ค่อย ๆ เพิ่มขึ้นตามลำดับ

          นายไพบูลย์ ระบุอีกว่า สิ่งที่ไม่ได้ระบุทางพรรคก็ทำมากมาย เช่น บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ และโครงการคนละครึ่ง ยืนยันว่าเพจที่ลบออกไปนั้น เป็นเพจโฆษณาซึ่งควรลบออกหลังสิ้นสุดการโฆษณา 1 ปี ตอนนี้พรรคมีนโยบายใหม่ ๆ ที่น่าตื่นเต้น คนจะได้เห็นความทันสมัยของทีมงาน กระบวนการ และการสร้างเครือข่ายโดยมอบหมายให้นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม เป็นผู้ประสานงานกับฝ่ายต่าง ๆ

ไพบูลย์ แจงเหตุ ลบภาพนโยบาย พปชร.

ขอบคุณข้อมูลจาก ไทยโพสต์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไพบูลย์ แจงเหตุ ลบภาพนโยบาย พปชร. ออกจากเพจ ชี้ควรลบตั้งนาน บางอย่างทำไม่ได้จริง อัปเดตล่าสุด 26 พฤษภาคม 2565 เวลา 17:23:06 6,963 อ่าน
TOP