x close

ไพรวัลย์ ซัดหมอปลา ปราบมารศาสนาแค่คอนเทนต์ เหตุคืนดีหลวงพี่น้ำฝน ทั้งที่ด่ากันมาก่อน


      หมอปลาแชะรูปยิ้มแย้มกับหลวงพี่น้ำฝน ขอน้อมรับคำสอน และปกป้องศาสนาต่อไป งานนี้ทัวร์ลง ไพรวัลย์ซัดเสียเวลาที่วันนั้นไปหาที่บ้าน


          ชื่อของหมอปลา มือปราบสัมภเวสี ในช่วงหนึ่งถือว่าได้รับกระแสเชิงบวกจากสังคม เพราะหลายครั้งได้บุกปราบพระประพฤติตัวไม่เหมาะสม เช่น พระเสพเมถุน พระดื่มสุรา ถือว่าเป็นการปราบมารศาสนาไปในตัว อย่างไรก็ตาม กระแสหมอปลาก็พังทลายตีกลับไม่เป็นท่า เมื่อมีกรณีการบุกจับหลวงปู่แสงที่วัด ทั้งที่หลวงปู่มีอาการอัลไซเมอร์

          วันที่ 26 พฤษภาคม 2565 เฟซบุ๊ก หมอปลาช่วยด้วย มีการลงภาพหมอปลาถ่ายรูปกับหลวงพี่น้ำฝน เจ้าอาวาสวัดไผ่ล้อม จ.นครปฐม พร้อมข้อความว่า หน้าที่ของพุทธบริษัท 4 ต้องปกป้องศาสนาต่อไป มือปราบอลัชชีเข้าตามตรอกออกตามประตู น้อมรับคำสอนของหลวงพี่น้ำฝนสาธุ


ทัวร์ลงหมอปลา ไพรวัลย์เปิดคนแรก ๆ


          ทันทีที่โพสต์ ทัวร์ก็ลงหมอปลาจากทั่วสารทิศทันที โดยเฉพาะคนดังในวงการศาสนา อย่างเช่น เฟซบุ๊ก ไพรวัลย์ วรรณบุตร ก็โพสต์ถึงเรื่องนี้ว่า จบแล้ว ทีหลังไม่ต้องเสนอไปจัดการพระวัดไหนอีกนะหมอปลา ไม่ต้องพูดเรื่องไสยศาสตร์ เรื่องความงมงาย เรื่องพระอลัชชี ไม่ต้องมาห่วงใยพระพุทธศาสนา เพราะทุกอย่างเป็นเรื่องของคอนเทนต์ อุดมการณ์ถูกราดลงส้วมไปหมดแล้ว ไหน ๆ ก็ไหน ๆ ไปแล้วก็ควรให้เขาเจิมหน้าผากให้

          เจอแบบนี้เสียความรู้สึกมาก หมดความนับถือไปเลย ถ้ารู้ว่าเป็นแบบนี้ วันนั้นจะไม่ขับรถไปที่บ้านให้เสียเวลาแน่นอน ซึ่งประโยคนี้ของไพรวัลย์ น่าจะหมายถึงวันที่ไปทำพิธีขอขมาหลวงปู่แสงที่บ้านหมอปลาก็เป็นได้

หมอปลา หลวงพี่น้ำฝน

อ่านข่าว : หมอปลา ขอขมาหน้ารูปหลวงปู่แสง ลั่นตัดขาดช่องดัง อาสาเยียวยานักข่าวสาว !

          ขณะที่ เฟซบุ๊ก Jaturong Mantaso Jongarsa ของนายจตุรงค์ จงอาษา ผู้เชี่ยวชาญด้านพระพุทธศาสนา โพสต์ว่า จะกลับมาเกลียดหมอปลาที่ด่าหลวงพี่น้ำฝน สุดท้ายก็ไปถ่ายรูปอย่างใกล้ชิด ขากเสลดลงพื้นไปแล้วก็อย่าเอากลับมากินใหม่

จตุรงค์ จงอาษา

ย้อนความสัมพันธ์หมอปลา - หลวงพี่น้ำฝน เคยฟาดกันมาก่อน


          ทั้งนี้ สำหรับความสัมพันธ์หมอปลากับหลวงพี่น้ำฝน เมื่อช่วงปีที่แล้วมีการฟาดปากกันอย่างดุเดือด โดยหลังจากหมอปลาไปตรวจวัดศูนย์บำบัดยาเสพติด จ.กาญจนบุรี ก็ด่าว่า ไอ้วัดเ-ย ทำให้หลวงพี่น้ำฝนทนไม่ไหวต้องออกมาฝากถึงหมอปลาว่า อย่ามากเกินไป

          นอกจากนี้ ในส่วนของหลวงพี่น้ำฝนก็มีประวัติเรื่องการผลิตกระเป๋ามหามงคล ที่ทำให้ถูกชาวเน็ตถล่มมาแล้ว รวมถึงเรื่องการเคยถูกกรมสอบสวนคดีพิเศษตรวจสอบรถหรู ซึ่งเรื่องนี้ หลวงพี่น้ำฝนชี้แจงว่า เป็นของลูกศิษย์นำมาถวาย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไพรวัลย์ ซัดหมอปลา ปราบมารศาสนาแค่คอนเทนต์ เหตุคืนดีหลวงพี่น้ำฝน ทั้งที่ด่ากันมาก่อน อัปเดตล่าสุด 26 พฤษภาคม 2565 เวลา 17:21:58 12,510 อ่าน
TOP