x close

พ่อเลี้ยงไม่พอใจลูกสาวท้องก่อนแต่ง ยิงดับตายทั้งกลม ยิงตัวตายตามสลด


          พ่อเลี้ยงไม่พอใจลูกเลี้ยงท้องก่อนแต่ง ทะเลาะกันคว้าปืนยิงดับคาบ้านก่อนยิงตัวตายตาม ด้านเพื่อนบ้านยอมรับไม่กล้าพูด

พ่อเลี้ยงฆ่าลูกเลี้ยง
ภาพจาก ช่อง 3

          วันที่ 27 พฤษภาคม 2565 ช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.หินเหล็กไฟ อ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุยิงกันตายดับ 2 ศพที่บ้าน ต.ตูมใหญ๋ จึงเข้าไปตรวจสอบ พบที่เกิดเหตุอยู่ในห้องนอนชั้นล่างของบ้าน ผู้ตายคือ นางสาวอัจจิมา คูเรืองรัมย์ วัย 32 ปี ถูกยิงที่ศีรษะ ข้าง ๆ มีศพนายเพชร์ ก๋องก๋อง วัย 55 ปี ถูกยิงที่ศีรษะเช่นเดียวกัน และมีปืนขนาด .38 หล่นอยู่ใกล้ ๆ

          อย่างไรก็ตาม ปัญหาคดีนี้คือ ไม่มีใครทราบถึงมูลเหตุที่แท้จริง และครอบครัวก็ไม่ออกมาให้ข้อมูล ชาวบ้านก็ไม่ออกมาให้ข้อมูลเกี่ยวกับชีวิตความเป็นอยู่ครอบครัวนี้

          นายบุญโฮม ชาตรี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 5 ต.ตูมใหญ่ กล่าวว่า นายเพชร์ เป็นชาวจังหวัดแพร่ มาอยู่กินกับภรรยาที่มีลูกติดแฝด 2 คนที่หมู่บ้านนี้ อาชีพที่ทำประจำคือ ส่งแตงโมขาย ไม่สุงสิงกับชาวบ้าน ส่วนข้อมูลอื่น ๆ เท่าที่ทราบคือ นางสาวอัจจิมา เพิ่งผูกข้อมือกับสามีเมื่อ 7 วันที่ผ่านมา หลังจากตั้งท้อง 6 เดือน

          ขณะที่สามีหลังจากที่ผูกข้อมือ ก็เข้าไปทำงานใน อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ก็ยอมรับว่า ไม่รู้สาเหตุที่พ่อเลี้ยงทำไมถึงยิงลูกเลี้ยงตัวเองตาย

          ทั้งนี้ มีข้อมูลหลุดออกมาว่า ก่อนเกิดเหตุนายเพชร์กลับมาจากส่งแตงโม เมื่อถึงบ้านเห็นนางสาวอัจจิมานั่งร้องไห้เพราะสามีไม่กลับบ้าน จึงเข้าไปปลอบใจ แต่เกิดการโต้เถียง ทำให้นายเพชร์ไม่พอใจที่ลูกเลี้ยงตั้งท้องก่อนแต่ง จึงคว้าปืนมายิง และยิงตัวเองตายตาม

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อเลี้ยงไม่พอใจลูกสาวท้องก่อนแต่ง ยิงดับตายทั้งกลม ยิงตัวตายตามสลด อัปเดตล่าสุด 27 พฤษภาคม 2565 เวลา 14:56:43 32,740 อ่าน
TOP