x close

เจ้าบ่าวหวิดดับ เจอของขวัญแต่งงานสุดช็อก ระเบิดตูมคามือ ชี้ส่งมาจากคนใกล้ตัว

           เจ้าบ่าวหวิดดับ เจอของขวัญแต่งงานสุดช็อก ระเบิดตูมคามือ ทำเจ็บหนักทั้งตัวเองและหลาน พบแฟนเก่าพี่เจ้าสาวส่งมาให้ โร่แจ้งตำรวจสอบ

ของขวัญแต่งงาน

           ของขวัญแต่งงานควรจะเป็นสิ่งดี ๆ ที่สื่อถึงคำอวยพรและความปรารถนาดีแก่คู่บ่าวสาว แต่ใครจะคิดว่าของขวัญแต่งงานชิ้นหนึ่งจะทำเอาเจ้าบ่าวกับหลานของเขาแทบเอาชีวิตไม่รอด เมื่อของขวัญดังกล่าวเกิดระเบิดตูมขึ้นมาหลังจากที่พวกเขานำของขวัญขึ้นมาดู

           โดยวันที่ 25 พฤษภาคม 2565 เว็บไซต์ Tribune India รายงานว่า กาวิต ชายจากรัฐคุชราต ของอินเดีย เพิ่งจะเข้าพิธีแต่งงานกับผู้หญิงจากอีกหมู่บ้านไปเมื่อ 2 วันก่อน ซึ่งพบว่ามีเพื่อน ๆ กับญ่าติส่งของขวัญมาแสดงความยินดีในงานแต่งงานของพวกเขา

           หลังจบงาน กาวิตกับหลายชายก็มาเปิดดูของขวัญกันที่บ้าน และพบว่าของขวัญชิ้นหนึ่งเป็นของเล่นที่ชา์ร์จไฟได้ ด้วยความอยากรู้พวกเขาจึงพยายามนำของเล่นไปชาร์จไฟ แต่ทันใดนั้นของเล่นชิ้นดังกล่าวก็ระเบิดคามือ ทำให้ทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บสาหัส และทั้งครอบครัวต่างก็ช็อกกับสิ่งที่เกิดขึ้น

ของขวัญแต่งงาน

           โดยกาวิตได้รับบาดเจ็บที่แขน ศีรษะ และตา ข้อมือขวาของเขาขาดออก ขณะที่หลานชายวัย 3 ขวบได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะกับตา ทั้งคู่ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว

           จากนั้นครอบครัวของกาวิตก็ทราบจากพ่อแม่เจ้าสาวว่า ของขวัญชิ้นดังกล่าว ได้รับมาจากชายที่ชื่อ ปาเทล ซึ่งเป็นแฟนเก่าของพี่เจ้าสาว แต่ทั้งคู่เพิ่งจะเลิกรากันไปไม่นาน ดังนั้นทางครอบครัวของกาวิตจึงได้นำเรื่องเข้าแจ้งความ เพื่อให้ทางตำรวจเข้ามาสอบสวน


           ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Tribune India



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าบ่าวหวิดดับ เจอของขวัญแต่งงานสุดช็อก ระเบิดตูมคามือ ชี้ส่งมาจากคนใกล้ตัว โพสต์เมื่อ 28 พฤษภาคม 2565 เวลา 08:43:18 6,003 อ่าน
TOP