x close

ได้เหรอ ? แม่ลั่นเตรียมจับพ่อว่าที่สะใภ้ หลังลูกอยากแต่งเมีย แต่จนปัญญาหาสินสอด

        ได้เหรอ ? คุณแม่ยังสาว ประกาศแผนเตรียมจับพ่อของว่าที่สะใภ้ หวังรีดสินสอด มาจ่ายค่าสินสอดให้ลูกชาย หลังเรียกแพง ไม่มีปัญญาจ่าย

จับผู้ชาย, สินสอด
ภาพจาก 163.com

        วันที่ 27 พฤษภาคม 2565 เว็บไซต์ ETtoday มีรายงานกรณีที่เป็นที่วิจารณ์หนักในโซเชียลมีเดียของจีน หลังจากที่คุณแม่ยังสาวรายหนึ่งในประเทศจีนออกมาโพสต์คลิป เล่าแผนจับพ่อของว่าที่สะใภ้ เพื่อหาเงินมาจ่ายค่าสินสอดให้ลูกชายของตัวเอง หวังให้ลูกชายได้แต่งงานและร่ำรวยจากเงินดังกล่าว

        โดยรายงานเผยว่า ลูกชายของคุณแม่ยังสาวรายนี้ คบหากับแฟนมาสักพักและตกลงจะแต่งงานกัน แต่ทางพ่อของฝ่ายหญิงกลับเรียกร้องเงินสิดสอดจำนวน 166,000 หยวน (ราว 844,000 บาท) ซึ่งลูกชายของเธอไม่สามารถหาเงินมากขนาดนั้นได้

        หลังจากนั้น คุณแม่ของฝ่ายชายจึงตัดสินใจวางแผน จับพ่อของฝ่ายหญิงมาให้รู้แล้วรู้รอด และเรียกสินสอดจากอีกฝ่าย 188,000 หยวน (ราว 956,000 บาท) แทน เพื่อนำเงินจำนวนนี้มาจ่ายเป็นค่าสินสอดให้ลูกชาย

        เธออธิบายว่า ตัวเองไม่คิดจะแต่งงานใหม่ก็เพราะลูกชาย แต่ไม่เคยคิดเลยว่าชีวิตแต่งงานของลูกชายจะต้องสะดุดเพราะเรื่องสินสอด แถมญาติ ๆ กับเพื่อนก็ยังไม่มีใครให้หยิบยืมเงิน ด้วยเหตุนี้เธอจึงต้องออกโรงเอง งัดแผนเด็ดมาใช้เพื่อหาค่าสินสอด พร้อมบอกว่า ยังไม่ได้เป็นแม่สามี ก็เป็นแม่เลี้ยงไปก่อน

        ในคลิป Douyin ที่เธอโพสต์ เผยให้เห็นคุณแม่ที่ยังดูสาวมาก ๆ และมีรูปร่างที่ดี สวมเสื้อสีชมพูกับเลกกิ้งสีดำ ซึ่งหลายคนยอมรับว่ายากที่จะบอกว่าเธออายุมากขนาดกำลังจะเป็นแม่สามีของคนอื่นแล้ว อย่างไรก็ตาม ก็ไม่วายมีชาวเน็ตมองว่าแผนของเธอนั้นไร้สาระ หรือจริง ๆ แค่อยากทำคอนเทนต์ เรียกร้องความสนใจกันแน่

         ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday 




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ได้เหรอ ? แม่ลั่นเตรียมจับพ่อว่าที่สะใภ้ หลังลูกอยากแต่งเมีย แต่จนปัญญาหาสินสอด อัปเดตล่าสุด 28 พฤษภาคม 2565 เวลา 12:17:15 10,477 อ่าน
TOP