x close

แม่ค้าขอช่วยคิดสโลแกนขายข้าวคลุกน้ำพริก แต่ละเมนต์พีคสุด ไม่รู้เรียก..หรือไล่ลูกค้า !

 
             แม่ค้าโพสต์ขอคนในโซเชียลช่วยคิดสโลแกน ขายน้ำพริกกะปิ งานนี้ได้ไอเดียแบบถล่มทลาย บอกเลยว่าแต่ละอันพีค ๆ ทั้งนั้น แต่ไม่มั่นใจจะเรียกลูกค้าได้ หรือไล่ลูกค้ากันแน่

สโลแกนขายน้ำพริก
ภาพจาก TikTok helloholax

             ปัจจุบันเข้าสู่ยุคที่หลายคนหันมาเป็นพ่อค้าแม่ค้า หาอาชีพเสริมหรือเปลี่ยนมาขายสินค้าแบบเต็มตัว และยิ่งมีคนหันมาขายของมากเท่าไร แต่ละร้านก็ยิ่งต้องปรับกลยุทธ์เพื่อดึงดูดลูกค้า

             ล่าสุด (28 พฤษภาคม 2565) ช่อง TikTok helloholax ได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอที่เผยให้เห็นหน้าตาของเมนูเด็ดที่เชื่อว่าเป็นเมนูที่ใครหลายคนชื่นชอบอย่าง น้ำพริกกะปิ ทว่า ผู้โพสต์ไม่ได้โพสต์ให้ดูเฉย ๆ แต่มีการขอความคิดเห็นจากคนในโซเชียล ให้ช่วยออกไอเดียในการตั้งสโลแกนร้านเพื่อที่จะเอาไปใช้ในการโปรโมตขายน้ำพริกกะปิ

สโลแกนขายน้ำพริก
ภาพจาก TikTok helloholax
สโลแกนขายน้ำพริก

             ทั้งนี้ แม้ทางผู้โพสต์จะเขียนแคปชั่นดักคอไว้แล้วว่า "ขอดี ๆ นะ" แต่งานนี้พบว่าเท่าที่ไล่อ่านคอมเมนต์ซึ่งคนในโซเชียลช่วยคิดสโลแกนให้นั้น บอกเลยว่าแต่ละอันฮา ๆ ทั้งนั้น อาทิ

             "ข้าวคลุกน้ำพริกสูตรโบราณ คิดได้เมื่อวาน บอกโบราณไว้ก่อน"

                "ถ้ากินเเล้วรู้สึกบูด มันคือสูตรของทางร้าน"

                "คำแรกรู้ใจ คำต่อไปรู้เลย"



            นอกจากนี้ยังมีแม้กระทั่งการคิดโยงไปที่ข่าวดังที่เคยเป็นกระแสสำหรับข่าวพระบิดา ว่า "อร่อยจริงอ้างอิงโดยพระบิดา" กับ "ปรับสูตรพิเศษ จากเศษเสลดพระบิดา"

            งานนี้ไม่รู้ว่าผู้โพสต์จะถูกใจและเลือกสโลแกนไหนที่คนในโซเชียลแห่ช่วยคิดจนถล่มทลายหรือไม่ แต่ต้องบอกเลยว่า หน้าตาน้ำพริกที่โพสต์มานั้น ดูดีและน่ากินไม่ใช่เล่น ถึงขนาดที่คนเอ่ยปากถามเลยว่า สรุปขายจริง ๆ ใช่ไหมจะได้อุดหนุน…

สโลแกนขายน้ำพริก

สโลแกนขายน้ำพริก

สโลแกนขายน้ำพริก

สโลแกนขายน้ำพริก

สโลแกนขายน้ำพริก

สโลแกนขายน้ำพริก

สโลแกนขายน้ำพริก

ขอบคุณข้อมูลจาก TikTok helloholax

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ค้าขอช่วยคิดสโลแกนขายข้าวคลุกน้ำพริก แต่ละเมนต์พีคสุด ไม่รู้เรียก..หรือไล่ลูกค้า ! อัปเดตล่าสุด 28 พฤษภาคม 2565 เวลา 19:39:32 32,681 อ่าน
TOP