x close

ไวรัล ภาพลวงตาสุดพีค รูปนี้มี 4 ขวด แต่ส่องดูยังไงก็เห็นแค่ 3 คน ที่แท้คือแบบนี้

          เผยภาพไวรัลภาพลวงตา คนโพสต์บอกรูปนี้มี 4 คน ด้านโซเชียลแห่ดูเห็นแค่ 3 คน สุดท้ายมีคนเฉลยแล้ว เห็นปุ๊บร้องอ๋อทันที

 ภาพลวงตา

          หากพูดถึงไวรัลตามโซเชียล หลายคนอาจจะนึกถึงคลิปต่าง ๆ แต่บางครั้งความฮืฮอาก็อาจจะมากับแค่ภาพนิ่ง เพราะสิ่งที่มองเห็นอาจไม่ใช่สิ่งที่เกิดขึ้นจริงเสมอไป

          วันที่ 29 พฤษภาคม 2565 อินดี้100  เผยเรื่องราวที่เป็นไวรัลในโลกออนไลน์ กรณีผู้ใช้ทวิตเตอร์@JenMsft ลงภาพพร้อมระบุแคปชั่นว่า "สมองฉันไม่ยอมที่จะเชื่อว่าในภาพนี้มีคนอยู่ 4 คน"

          ภาพดังกล่าวเผยให้เห็นกลุ่มชายที่นัดกันขึ้นภูเขา ก่อนจะหาจังหวะฉลองด้วยการคว้าเหล้าขวดพกพาออกมาถ่ายภาพชนขวด สังเกตดูจะเห็นว่ามีอยู่ 4 ขวด แต่เหมือนว่า ขวดซ้ายมือคล้ายกับลอยอยู่ซะอย่างงั้น

 ภาพลวงตา

          หลังภาพนี้ถูกเผยแพร่ออกไปมีคนเข้ามาคอมเมนต์จำนวนมาก หลายคนมองว่าดูเผิน ๆ ในรูปมีแค่ 3 คน แต่ทำไมมี 4 ขวด หรือพวกเขา 3 คน ตั้งใจจัดฉากถ่ายให้ขวดที่ 4 ลอยอยู่เพื่อแกล้งคนดูกันแน่

          สุดท้ายแล้วก็มีคนมาช่วยเฉลยว่า ภาพนี้มี 4 คนจริง ๆ แต่ชายคนซ้ายมือใส่เสื้อชุดพรางที่บังเอิญไปอยู่ในองศาที่ค่อนข้างเนียนไปกับภาพ รวมทั้งถุงมือของเขายังอยู่ในแนวที่ตรงกับของชุดของเพื่อนด้านบนภาพพอดี จนสุดท้ายเกิดเป็นภาพลวงตาที่ดูเผิน ๆ จะเห็นแค่ขวดเหล้าที่เกินมาเท่านั้น


          ทั้งนี้หลังภาพดังกล่าวถูกแชร์ออกไปได้กลายเป็นไวรัลซึ่งมีคนกดถุกใจว่า 2 แสนครั้ง โดยทางทวิตเตอร์@JenMsft เผยว่าเธอก็ไม่นึกเหมือนกันว่ามันจะกลายเป็นเรื่องฮือฮาแบบนี้ พร้อมกับแนะนำผู้ที่อยากดูรูปแนวภาพลวงตาอื่น ๆ ให้ลองไปดูที่ เรดดิต (Reddit) เว็บบอร์ดชื่อดัง ซึ่งมีกระทู้ที่ชาวเน็ตต่างหาภาพชวนมึนหัวมาลงเป็นจำนวนมาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัล ภาพลวงตาสุดพีค รูปนี้มี 4 ขวด แต่ส่องดูยังไงก็เห็นแค่ 3 คน ที่แท้คือแบบนี้ โพสต์เมื่อ 29 พฤษภาคม 2565 เวลา 10:53:04 135,465 อ่าน
TOP