x close

คลิปเสียง ส.ส.เต้ ขู่กระทืบเดชา ถ้ายังไม่หยุดคดีแม๊ - ตั้มฟาดแรงขู่เป็นหมาเซเว่น

          หลุดคลิปเสียงมงคลกิตติ์ขู่ทนายเดชา หยุดยุ่งคดีแม่ ไม่งั้นโดนกระทืบแน่ อย่าให้ผมต้องลงมือกับพี่นะ ส่วนทนายตั้มฟาดแรง ขู่เป็นหมาหน้าเซเว่นเลย



มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์, เดชา กิตติวิทยานันท์

          แม้ว่าแตงโม นิดา จะเสียชีวิตไปแล้ว 3 เดือน แต่เรื่องราวต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับเธอหลังจากเสียชีวิตก็ยังไม่จบง่าย ๆ เพราะล่าสุด นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่ ตัดสินใจแยกทางกับนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความ และหันไปเข้าร่วมกับทีมงานนายมงคลกิตต์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.พรรคไทยศรีวิไลย์ พร้อมตั้งข้อสงสัยในคดีว่าเป็นการฆาตกรรมหรือไม่

          หลังจากนั้นทางฝั่งนายมงคลกิตติ์ เตรียมดำเนินคดีความกับนายเดชาในคดีอาญาและมารยาททนายความ ทำให้คนสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น จนนำไปสู่ที่มาของคลิปเสียงทั้ง 2 คนคุยกัน ตามที่จะนำเสนอต่อไปนี้

มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์, เดชา กิตติวิทยานันท์

          ล่าสุด วันที่ 30 พฤษภาคม 2565 เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว มีการเปิดเผยคลิปเสียงสนทนาระหว่างนายมงคลกิตติ์กับนายเดชา โดยในคลิปจะได้ยินนายมงคลกิตติ์ถามว่า "พี่เดจะหยุดได้หรือยัง" พร้อมขยายความว่า สิ่งที่ต้องการให้อีกฝ่ายหยุดนั่นคือเรื่องการไปขู่คุณแม่ว่า ถ้าดำเนินคดีอาญาจะถูกฟ้องร้องกลับ ถ้าพี่เดชาเงียบได้จะดีมาก แต่ที่พีคที่สุดคือ ประโยคลงท้ายนายมงคลกิตติ์พูดว่า "อย่าให้ผมต้องลงมือกับพี่นะ เวลาผมลงมือกับพี่ไม่ได้ลงด้วยกฎหมายอย่างเดียวนะ พูดตรง ๆ พี่เข้าใจคำว่านักการเมืองไหม ถ้าพี่เดไม่หยุด ผมก็ไม่ถือว่าพี่เดเป็นพี่แล้ว"

          ส่วนนายเดชาก็ตอบด้วยน้ำเสียงเรียบเฉยว่า สิ่งที่พูดนั้นเป็นการพูดตามกฎหมาย พูดไม่ได้เลยหรือไง นายมงคลกิตติ์จึงสวนกลับมาว่า อย่าไปพูดขู่แม่ รู้หรือเปล่าถ้าเป็นคนอื่นเนี่ย ผมส่งคนไปกระทืบแล้ว นิสัยผมไม่ใช้กฎหมายนะ

          ด้านนายเดชาจี้ถามกลับไปว่า พูดในแง่กฎหมายไม่ได้หรือไง ซึ่งนายมงคลกิตติ์ตอบว่า พูดได้ แต่อย่าไปแซะว่าเป็นคณะตลก อย่าให้มีผลกระทบกับจิตใจกับฝั่งนี้หรือไง แม้กระทั่งทนายตั้ม ทนายรัชพล ผมก็เตือน ผมจะใช้วิธีนอกระบบ

          นอกจากนี้ นายมงคลกิตติ์ยังขู่อีกเรื่องคือ ถ้าหากใช้วิธีในระบบ ผมจะไปดำเนินคดีที่ศาลจังหวัดชายแดนภาคใต้ ไม่ดำเนินคดีแถว ๆ นี้หรอก

ทนายตั้ม ฟาดแรง ขู่เป็นหมาหน้าเซเว่น


มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์, เดชา กิตติวิทยานันท์

          ขณะที่นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม มีการโพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ว่า "วันที่คุณไม่เกี่ยวข้องกับคดี คุณนี่จุ้นยิ่งกว่าใครจนเจอฟ้อง ตอนนี้ได้รับแต่งตั้งไม่กี่วัน ขู่เป็นหมาหน้า 7-11 เลย เป็นแค่คนปัดเศษกลับหลงระเริงใช้อำนาจบาตรใหญ่ ข่มขู่คนนั้นคนนี้ที่พูดจาไม่เข้าหู คิดว่าเขากลัวคุณกันหรือไง ถ้าช่วยเพราะเจตนาดี ใครเขาก็ดูออก แต่นี่รับเงินเดือนประชาชน แต่ไปอวยมิจฉาชีพ คนที่สร้างพยานหลักฐานเท็จ ปกป้องคนกระทำผิดอย่างผู้ร้ายข้ามชาติ หมดศรัทธาครับ"




ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปเสียง ส.ส.เต้ ขู่กระทืบเดชา ถ้ายังไม่หยุดคดีแม๊ - ตั้มฟาดแรงขู่เป็นหมาเซเว่น โพสต์เมื่อ 30 พฤษภาคม 2565 เวลา 11:01:38 12,487 อ่าน
TOP