x close

ตาค้าง !! เข้าโบสถ์ออนไลน์ผ่าน Zoom คู่รักเผลอไลฟ์สดนัวเซ็กส์ นาน 45 นาที ไม่รู้ตัว

        ตะลึงตาค้าง คนร่วมพิธีเข้าโบสถ์ออนไลน์ ผ่าน Zoom คู่รักเผลอไลฟ์สดนัวเซ็กส์ นานตั้ง 45 นาที ไม่รู้ตัว

คลิปหลุด
ภาพจาก Twitter

        เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม 2565 เว็บไซต์เดอะซัน เผยว่า เกิดประเด็นวิพากษ์วิจารณ์ในสังคมออนไลน์ เมื่อคู่รักวัยกลางคนคู่หนึ่งสร้างเรื่องน่าอับอายฉาวโฉ่ มีเซ็กส์กันอย่างเมามันจัดเต็มนานถึง 45 นาที แต่ดันเผลอลืมเปิดกล้องทิ้งไว้ ในขณะที่กำลังเข้าร่วมพิธีในโบสถ์แบบออนไลน์ผ่านโปรแกรม Zoom จนกลายเป็นที่โจษจัน สร้างความตกตะลึงให้กับผู้คนจำนวนมาก

        เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ที่โบสถ์ศาสนายิว Temple Beth El ในเมืองมินนีแอโพลิส รัฐมินนิโซตา สหรัฐอเมริกา สมาชิกหลายคนกำลังเข้าร่วมพิธีการเข้าสู่วัยของชาวยิว แต่แล้วอยู่ ๆ ก็ได้เห็นฉากชวนช็อก เมื่อคู่รักคู่หนึ่งเริ่มบรรเลงบทรักเร่าร้อนในห้องนอนของพวกเขา โดยที่เปิดกล้องเข้าร่วมพิธีไปด้วย

        หลายคนทักไปบอกและขอร้องให้คู่รักทั้งสองหยุดการกระทำ แต่เวลาผ่านไปนานเกือบ 1 ชั่วโมง กว่าที่ทั้งคู่จะทราบเรื่อง กิจกรรมส่วนตัวของทั้งสองก็ได้ถูกเผยแพร่ถ่ายทอดสดออกไปสู่สายตาของสาธารณะเป็นที่เรียบร้อย

คลิปหลุด ภาพจาก Twitter

        สมาชิกรายหนึ่งที่เข้าร่วมพิธีผ่านทาง Zoom ครั้งนี้ เผยว่า เหตุการณ์ดำเนินไปนานถึง 45 นาที ผู้หญิงเดินเปลือยไปรอบ ๆ เธอเข้า ๆ ออก ๆ อยู่ที่หน้ากล้อง ผู้ชายอยู่บนเตียง แล้วทั้งสองก็เริ่มกิจกรรมเซ็กส์ โดยไม่รู้ว่าเปิดกล้อง

        จนกระทั่งมีคนหนึ่งสามารถโทร. หาพวกเขาได้ บอกว่า "พวกคุณทำบ้าอะไรกันอยู่" เมื่อได้ยินเช่นนั้นทั้งคู่ก็ตกใจมาก ก่อนที่จะรีบปิดกล้องหายไป  


คลิปหลุด
ภาพจาก Twitter

        ภายหลังจากเกิดเรื่อง ทางโบสถ์ไม่ได้เปิดเผยข้อมูลของสมาชิกคู่รักดังกล่าว และระงับการเผยแพร่คลิปไลฟ์การทำพิธีครั้งนี้ เพื่อป้องกันไม่ให้ถูกแชร์ออกไปในวงกว้าง แมตต์ วอลเซอร์ กรรมการผู้จัดการของทางโบสถ์ กล่าวกับรายงานของนิวยอร์กโพสต์ ระบุเพียงว่า "เราทราบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว แต่จะไม่แสดงความคิดเห็นในรายละเอียดใด ๆ"

        ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก thesun.co.uk, nypost.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตาค้าง !! เข้าโบสถ์ออนไลน์ผ่าน Zoom คู่รักเผลอไลฟ์สดนัวเซ็กส์ นาน 45 นาที ไม่รู้ตัว โพสต์เมื่อ 30 พฤษภาคม 2565 เวลา 12:43:33 16,473 อ่าน
TOP