x close

คลิปฉาว ! แม่ค้ายุให้โกงเงินฝรั่ง คุยกันไม่แคร์ บ่นเสียดายพูดไปแล้ว ไม่งั้นโกงแน่


          เปิดคลิปดราม่า แม่ค้าขายผลไม้เจอร้านข้าง ๆ ยุให้โกงเงินนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ บ่นเสียดายทำไม่ได้..เพราะบอกราคาจริงไปแล้ว เจอโซเชียลด่าเละ !

แม่ค้ายุให้โกงเงินฝรั่ง
ภาพจาก TikTok pixie_nata2

          ตกเป็นประเด็นดราม่าที่โลกออนไลน์แห่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างดุเดือด กรณีช่อง TikTok pixie_nata2 เผยแพร่คลิปวิดีโอหนุ่มต่างชาติมาเที่ยวประเทศไทย แล้วไปซื้อผลไม้ที่ร้านแห่งหนึ่ง แต่กลับพบว่าบรรดาแม่ค้ากลับพยายามที่จะคิดเงินโกงเพราะเห็นว่าเป็นต่างชาติ จากตอนแรกที่ขายเพียงชิ้นละหลักสิบบาท แต่จะขึ้นราคาเป็นหลักร้อย เนื่องจากเห็นว่าเป็นนักท่องเที่ยว


          โดยจากคลิปไม่ได้มีการเผยให้เห็นใบหน้าแม่ค้าผลไม้ แต่จะได้ยินเสียงลูกค้าต่างชาติที่สอบถามว่าสับปะรดว่าเท่าไร ซึ่งเป็นชิ้นที่แม่ค้ากำลังหั่นใส่ถุงให้ พร้อมกับตอบว่า 30 บาท ระหว่างนั้นเอง แม่ค้าร้านข้าง ๆ ได้มีการพูดแทรกขึ้นมาว่า "ทำไมไม่ขายแพง ๆ" ก่อนที่ตัวแม่ค้าผลไม้จะตอบกลับว่า "อย่างละร้อยอะเนาะ เราก็อยากจะโกงแต่โกงไม่ได้ เพราะบอกราคาเขาไปแล้วรอบนึง (หัวเราะ)"

แม่ค้ายุให้โกงเงินฝรั่ง
ภาพจาก TikTok pixie_nata2

          ทั้งนี้ คลิปดังกล่าวตกเป็นดราม่าทันที มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นต่อว่าพฤติกรรมของทั้งแม่ค้าผลไม้ในคลิป และแม่ค้าคนที่พยายามยุให้โกงเงินนักท่องเที่ยว มองว่าเป็นการกระทำที่ไม่ดี ทำให้คนไทยเสียชื่อ หรือหากเป็นแค่การพูดเล่นก็ไม่สมควร เนื่องจากในคลิปตอนท้ายจะเห็นความน่ารักของนักท่องเที่ยวคนนี้ ที่มีการพูดขอบคุณทั้งที่ตัวเองเป็นลูกค้า และมีการชมแม่ค้าเป็นภาษาไทยด้วยว่า น่ารัก

แม่ค้ายุให้โกงเงินฝรั่ง
ภาพจาก TikTok pixie_nata2

คอมเมนต์

คอมเมนต์

ขอบคุณข้อมูลจาก TikTok pixie_nata2


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปฉาว ! แม่ค้ายุให้โกงเงินฝรั่ง คุยกันไม่แคร์ บ่นเสียดายพูดไปแล้ว ไม่งั้นโกงแน่ โพสต์เมื่อ 30 พฤษภาคม 2565 เวลา 20:21:40 3,525 อ่าน
TOP