x close

นักศึกษาพิการขาลีบ ปีนระเบียงชั้น 5 กระโดดตึกในมหาวิทยาลัย พ่อแม่เห็นศพแทบขาดใจ


          สลด...นักศึกษาปี 2 พิการขาลีบ ปีนระเบียงชั้น 5 กระโดดตึกในมหาวิทยาลัย เสียชีวิต พ่อแม่เห็นศพแทบขาดใจ กล้องวงจรปิดจับภาพกินน้ำยาล้างห้องน้ำหมดขวด ก่อนคลานออกมาปีนระเบียงเพื่อลาโลก

นักศึกษาพิการขาลีบโดดตึก
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

          วันที่ 1 มิถุนายน 2565 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า กลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเลย ได้รับแจ้งมีคนกระโดดตึกเสียชีวิต บริเวณอาคาร 5 ชั้น ที่พักบุคลากร มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งใน จ.เลย หลังรับแจ้งได้เข้าตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย

          โดยที่เกิดเหตุบริเวณชั้นล่างหน้าประตูทางเข้าอาคาร พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย อายุ 21 ปี นักศึกษาปี 2 ขาลีบพิการทั้ง 2 ข้าง นอนคว่ำหน้าจมกองเลือด เจ้าหน้าที่ได้ติดต่อไปทางพ่อแม่จนมาที่เกิดเหตุเปิดผ้าคลุมร่างของลูกชายและร้องไห้ โดยพ่อแม่ไม่ติดใจการเสียชีวิต จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัย นำร่างส่งชันสูตรพลิกศพที่โรงพยาบาลเลย ต่อไป

          จากการตรวจสอบภายในห้องพัก พบน้ำยาล้างห้องน้ำเปิดฝาอยู่แต่ไม่มีน้ำยา บริเวณหน้าห้องพบกองอาเจียนอยู่ และกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพผู้ตาย ซึ่งเป็นคนพิการขาลีบทั้งสองข้าง คลานออกมาจากห้องมาที่ระเบียงห่างออกไปกว่า 1 เมตร จากนั้นพยายามปีนระเบียงครั้งแรกปีนไม่สำเร็จ เจ้าตัวนั่งพักสักครู่ และพยายามปีนระเบียงอีกครั้ง จนขึ้นไปนั่งคร่อมก่อนกระโดดลงจากตึกชั้น 5 ลงกระแทกพื้นจนเสียชีวิตดังกล่าว


          ทั้งนี้ นายชัยวิชิต อายุ 45 ปี อาจารย์ที่พักอยู่ในอาคารชั้นเดียวกับผู้ตาย เล่าว่า ช่วง 5 ทุ่ม ได้ยินเสียงดังเหมือนมีอะไรตกกระแทกกับขอบฝาผนัง แต่ไม่ได้สนใจนึกว่าเป็นเสียงลมพายุ จนมีน้องกลับมาจากข้างนอก พบร่างนอนเสียชีวิตหน้าประตูด้านล่างของอาคารลานจอดรถ

          ส่วน น.ส.วารุณี อายุ 36 ปี คนพบศพ เผยว่า หลังกลับจากไปกินข้าวได้มาจอดรถจักรยานยนต์ทางขึ้นลิฟต์ แล้วเดินกำลังจะเข้าตึก แต่มาเจอผู้ตายนอนอยู่ ทีแรกคิดว่าเป็นคนเมา จึงชวนแฟนให้ไปช่วยพยุงตัวขึ้นมา พอเดินมาใกลจึงเห็นเลือดก็ตกใจ ก่อนตัดสินใจโทร. หาพี่ที่พักอยู่ในอาคารช่วยแจ้งตำรวจ

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักศึกษาพิการขาลีบ ปีนระเบียงชั้น 5 กระโดดตึกในมหาวิทยาลัย พ่อแม่เห็นศพแทบขาดใจ อัปเดตล่าสุด 1 มิถุนายน 2565 เวลา 13:52:04 11,687 อ่าน
TOP