x close

จั๊กกะบุ๋ม อัดคลิปแจง ส่งรูปโป๊ให้หญิงจริงไหม บอกใบ้เรื่องนี้สนุกแน่ ขอติดตามชมกันให้จบ


            จั๊กกะบุ๋ม ชี้แจง หลังถูกโยงเป็นโฆษกพรรคส่งรูปอนาจารให้หญิง จนเหยื่อเข้าแจ้งความ เจ้าตัวไม่ขอตอบ แต่แย้มว่าเรื่องนี้สนุกแน่ ติดตามกันให้จบ พูดก่อนใช่ว่าเป็นเรื่องจริงเสมอ

จั๊กกะบุ๋ม
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

            จากกรณี กัน จอมพลัง ได้รับการร้องเรียนจากหญิงรายหนึ่ง กรณีถูกโฆษกพรรคการเมือง ส่งภาพอวัยวะเพศมาให้ดู และยังข่มขู่ด้วยการค้นทะเบียนราษฎรนั้น

            วานนี้ (1 มิถุนายน 2565) ข่าวช่อง 3 รายงานว่า นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง กรรมการ บริษัท เสือแดงลอตเตอรี่ ออนไลน์ จำกัด และกรรมการบริษัท ไทยคิงเทค จำกัด พาหญิงวัย 40 ปี ผู้เสียหายที่อ้างว่าถูกโฆษกพรรคการเมืองส่งภาพอนาจารและข่มขู่ เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจสุทธิสาร

    
 
            นายกัณฐัศว์ เผยว่า โฆษกพรรคการเมืองคนดังกล่าว ส่งเอกสารที่สืบค้นจากทะเบียนราษฎรมาในแชตผู้เสียหาย คาดว่าเป็นการสืบค้นของตำรวจ โดยแชตมาลักษณะข่มขู่ว่าจะไปหาถึงบ้าน รวมทั้งส่งภาพอวัยวะเพศหญิงจำนวน 3 รูปพร้อมพูดจาหยาบคาย ทำให้ผู้เสียหายกังวลเรื่องความปลอดภัย เนื่องจากคู่กรณีมีอิทธิพล รู้จักคนเยอะ และพบข้อมูลว่ามักมีพฤติกรรมส่งข้อความข่มขู่ในลักษณะเดียวกันมาหลายครั้ง เบื้องต้นโฆษกคนนี้ เคยเป็นบุคคลมีชื่อเสียงอยู่ในวงการบันเทิง ส่วนมูลเหตุนั้น ผู้เสียหายไม่ขอเปิดเผย บอกเพียงว่าแฟนเก่าของเธอเคยมีปัญหากับคู่กรณี ซึ่งไม่เกี่ยวกับตนเอง โดยเตรียมเอาผิดโฆษกพรรครายนี้ พร้อมเอาผิดกับเจ้าหน้าที่ผู้คัดทะเบียนราษฎรให้ด้วย ยืนยันเรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับการเมือง เพียงแค่เรียกร้องความเป็นธรรมให้กับผู้เสียหายเท่านั้น

            สอบถามโฆษกพรรคการเมืองที่ถูกกล่าวอ้าง ได้รับการปฏิเสธว่าไม่เคยส่งภาพอนาจารและข่มขู่ผู้เสียหาย เพราะโทรศัพท์ไม่ได้อยู่กับตนตลอดเวลา ส่วนที่ผู้เสียหายมีการพาดพิงถึง ก็ให้หาหลักฐานมายืนยันว่าตนเป็นคนส่งให้ชัดเจน เพราะหากตนเองได้รับความเสียหายก็จะฟ้องกลับด้วย

            ล่าสุด (2 มิถุนายน) จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม นักแสดงตลกชื่อดัง และโฆษกพรรคทางเลือกใหม่ อัดคลิปผ่าน TikTok@jukkabum1 ระบุว่า "คุณจั๊กกะบุ๋มครับ ผมขอถามหน่อยครับ กรณีที่มีข่าวเกี่ยวกับคุณ ว่าคุณส่งรูปโป๊ อนาจาร ไปหาผู้หญิง จริงหรือเปล่า ?

            จริงหรือเปล่า อันนี้ผมยังไม่ขอตอบ แต่รับประกันว่าเรื่องนี้สนุกแน่ ติดตามชมกันให้จบนะครับ (หัวเราะ) การที่ได้พูดก่อน ไม่ได้หมายความว่าเรื่องที่พูดจะเป็นเรื่องจริงเสมอ" 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จั๊กกะบุ๋ม อัดคลิปแจง ส่งรูปโป๊ให้หญิงจริงไหม บอกใบ้เรื่องนี้สนุกแน่ ขอติดตามชมกันให้จบ อัปเดตล่าสุด 2 มิถุนายน 2565 เวลา 16:29:13 6,099 อ่าน
TOP