x close

คลิปโกลเวียดนาม พลาดแบบไม่น่าให้อภัย โดนไทยตีเสมอ 1-1 ลูกนี้เป็นมีมตำนานแน่นอน

          โกลเวียดนามโดนด่าสนั่น รับบอลพลาดกันแบบนี้ ทำให้ไทยตีเสมอ 1-1 ใน U23 ชิงแชมป์เอเชีย 2022 งานนี้เจอแซวสนั่น มันจะกลายเป็นมีมตำนานแน่นอน แถมหลังจากเสียประตู ก็มีอาการบาดเจ็บต้องเปลี่ยนตัวออก คนสงสัยเจ็บจริงหรือเจ็บแก้เขิน


ภาพจาก เฟซบุ๊ก ช้างศึก

          จบลงไปแล้วสำหรับฟุตบอล U-23 ชิงแชมป์เอเชีย 2022 รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก วันที่ 2 มิถุนายน 2565 ไทยไล่ตีเสมอเวียดนามช่วงทดเวลา 2-2 จากศุภณัฐ เหมือนตา รอดตายหวุดหวิด ได้ 1 คะแนนสำคัญ ทำให้คงเส้นทางมีลุ้นเข้ารอบต่อไป

ชมช็อตดราม่า งงว่าพลาดได้ไง

          อย่างไรก็ตาม เกมนี้กลับมีดราม่าที่ทำให้คนวิจารณ์สนั่นเหมือนกัน เรื่องนั้นก็คือ จังหวะที่ไทยยิงประตูตีเสมอเวียดนาม 1-1 จากลูกยิงไกลของเบนจามิน เดวิส กองกลางสโมสรอ็อกฟอร์ด ยูไนเต็ดในศึกลีกวัน ประเทศอังกฤษ มันมีความผิดพลาดเกิดขึ้นที่ทำให้แฟนบอลต่างสงสัยว่า พลาดได้ยังไง

          เรื่องของเรื่องคือ จังหวะยิงไกลของเบนจามินหน้ากรอบเขตโทษ ดูไม่อันตรายเลย บอลพุ่งเข้าตรงตัวเหงียน วาน ตรวน ผู้รักษาประตูเวียดนามในระดับอก ก็น่าจะรับเข้าซองได้ตามปกติ แต่กลายเป็นว่า กลับรับบอลพลาด บอลหลุดจากซองเด้งลอยขึ้นหัว เจ้าตัวก็มองหาบอลแต่หาไม่เจอ สุดท้ายบอลเด้งเข้าประตูไปหน้าตาเฉย ตอนที่เห็นถึงแม้กระโดดไปควักออกจากประตูได้ก็ไม่ทันแล้ว


ภาพจาก เฟซบุ๊ก ช้างศึก

เสียประตูเสร็จ เจ็บเลย มันก็จะเขินหน่อย ๆ

          ยิ่งไปกว่านั้น โกลเวียดนามคนนี้หลังเสียประตูก็ทำหน้าเขิน ๆ เรียกทีมแพทย์เข้ามาในสนามให้มาช่วยดูอาการบาดเจ็บที่ข้อมือซ้าย ร้ายแรงถึงขั้นต้องเปลี่ยนเอาโกลสำรองลงมาแทน และในตอนที่ผู้รักษาประตูตัวจริงถอดถุงมือ เราจะเห็นได้ว่า ที่นิ้วนางซ้ายมีผ้าพันแผลพันไว้อยู่

          ด้านแฟนบอลไทยก็มองว่า ลูกนี้จะกลายเป็นมีมในตำนานที่แฟนบอลไทยเอามาล้อเวียดนามตลอดกาลแน่นอน เหมือนกับตอนที่เหงียน คอง เฟือง เคยเตะวืดมาแล้ว ส่วนอาการบาดเจ็บของโกล์ที่เกิดขึ้น แฟนบอลตั้งข้อสงสัยว่า ถ้าไม่เจ็บจริงงานนี้ก็มีเจ็บแก้เขินแน่นอน

          ส่วนเกมการแข่งขันนัดถัดไป ไทยจะพบกับมาเลเซีย วันที่ 5 มิถุนายน นี้ เวลา 22.00 น.



ภาพจาก เฟซบุ๊ก ช้างศึก


ภาพจาก เฟซบุ๊ก ช้างศึก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปโกลเวียดนาม พลาดแบบไม่น่าให้อภัย โดนไทยตีเสมอ 1-1 ลูกนี้เป็นมีมตำนานแน่นอน อัปเดตล่าสุด 3 มิถุนายน 2565 เวลา 10:49:22 75,274 อ่าน
TOP