x close

กระบะเทกระจาด ชนเสาไฟฟ้า ดับคาที่ 5 สาหัส 3 ถกสนั่นอาถรรพ์หรือประมาท

          กระบะปีนทางเท้าชนเสาไฟฟ้า หน้าที่ทำการพรรคพลังประชารัฐ ตรงข้ามศาลอาญา รัชดาฯ เสียชีวิตคาที่ 5 ราย เจ็บสาหัส 3 ราย โซเชียลถกสนั่นอาถรรพ์โค้งร้อยศพ หรือ ประมาทล้วน ๆ ถนนมีผลกับอุบัติเหตุ


          วันที่ 3 มิถุนายน 2565 เพจ สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว รายงานอุบัติเหตุสลด เมื่อเวลา 07.00 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พหลโยธิน ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักพุ่งขึ้นทางเท้า ชนเสาไฟฟ้าบริเวณด้านหน้าที่ทำการพรรคพลังประชารัฐ ถนนรัชดาภิเษก ฝั่งขาเข้า ตรงข้ามศาลอาญา รัชดา มุ่งหน้าแยกรัชดา - ลาดพร้าว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

          โดยที่เกิดเหตุเป็นถนน 3 เลน พบรถกระบะสีฟ้าจอดบนทางเท้า สภาพด้านหน้ารถได้รับความเสียหายอย่างหนักจากการชนเสาไฟฟ้าและต้นไม้ เบื้องต้นพบว่ามีผู้เสียชีวิตที่จุดเกิดเหตุ จำนวน 5 ราย เป็นเพศชาย 4 ราย เพศหญิง 1 ราย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 3 ราย เจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือและนำตัวส่งโรงพยาบาล

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิดหาสาเหตุว่า อุบัติเหตุครั้งนี้เกิดจากอะไร เป็นการที่รถกระบะเสียหลักเองเพราะถนนลื่นหรือไม่ เนื่องจากตอนเกิดเหตุมีฝนตกทำให้ถนนเปียก หรืออาจมีคู่กรณีอื่นร่วมด้วยหรือไม่ ก่อนจะดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป


          นอกจากนี้ มีการให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า สาเหตุที่มีคนเจ็บและเสียชีวิตรวมมากถึง 8 ราย เนื่องจากมีคนนั่งหลังรถกระบะด้วย ซึ่งมีการเสริมรั้วต่ำ ๆ เท่านั้น ไม่มีการเสริมหลังคารถ ชาวเน็ตพากันแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิต และพูดถึง "โค้งร้อยศพศาลอาญา" ซึ่งเป็นชื่อเรียกบริเวณดังกล่าวเนื่องจากเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง

          ขณะที่ส่วนใหญ่มองว่าเกิดจากความประมาทของผู้ขับขี่ รวมถึงสภาพถนนที่ส่งผลมากทีเดียว เพราะถนนจะค่อย ๆ เฉียงโค้งยาวไปเรื่อย ๆ คนที่ไม่คุ้นกับเส้นทางอาจเกิดอุบัติเหตุได้ บวกกับปัจจัยอื่น ๆ ขับเร็ว ถนนลื่น เป็นต้น


กระบะชนเสาไฟ
ภาพจาก FM91
ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กระบะเทกระจาด ชนเสาไฟฟ้า ดับคาที่ 5 สาหัส 3 ถกสนั่นอาถรรพ์หรือประมาท โพสต์เมื่อ 3 มิถุนายน 2565 เวลา 11:46:00 13,411 อ่าน
TOP