x close

รพ.สัตว์ รับ รักษาหมาจากเพจดังเดือนเป็นแสน จับโป๊ะการโพสต์ เดือนเดียวท้อแท้ 23 ครั้ง


          โรงพยาบาลสัตว์ รับ เพจดังรักษาหมาเดือนเป็นแสนจริง แต่ไม่มีเกี่ยวเรื่องเงินบริจาค จับโป๊ะสถิติการโพสต์ ท้อแท้เดือนเดียว 23 ครั้ง ส่วนไลฟ์สไตล์เป็นสาวสายปาร์ตี้ มีรถหรู มีวันนี้ได้เพราะสวดมนต์

เพจช่วยเหลือหมา

          ดราม่าเรื่องนี้ยังไม่น่าจะจบง่าย ๆ เมื่อมีเพจรับดูแลสัตว์จรจัดเพจหนึ่ง เจอชาวเน็ตตั้งขอสงสัยว่า ทำไมเปิดรับบริจาคบ่อย ๆ โพสต์ได้ทุกวันว่าเพจเข้าขั้นวิกฤตอาจจะต้องปิดเพจ รวมถึงมีดาราดังโอนเงินบริจาคไปช่วยถึง 5 หมื่นบาท แล้วเงินนั้นหายไปไหน ต่อมาเจอแฉซ้ำว่า เจ้าของเพจอาจจะนำเงินบริจาคไปสร้างความสุขสบายให้ตัวเอง ซื้อรถหรู สร้างธุรกิจเพื่อหาเงินเพิ่ม แต่สัตว์เลี้ยงกลับลำบากอยู่

          ยิ่งไปกว่านั้นเบ๊น อาปาเช่ จับโป๊ะเรื่องสลิปค่ารักษาพยาบาลของหมาที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง เป็นสลิปที่มีหลายใบ ชื่อสุนัขต่าง เวลาต่าง ยอดเงินต่าง แต่มีสิ่งเดียวที่เหมือนกันคือ เลขบิลใบเสร็จ แบบนี้ผิดปกติหรือเปล่า


เพจช่วยเหลือหมา

          ล่าสุด วันที่ 3 มิถุนายน 2565 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า น.ส.พ.ศราวุธ เขียวดี สัตวแพทย์ประจำโรงพยาบาลสัตว์สัตหีบ จ.ชลบุรี กล่าวถึงกรณีเรื่องการรักษาพยาบาลของเพจดังกล่าวว่า โรงพยาบาลมีการรักษาสัตว์ที่มาจากเพจดังกล่าวจริง ส่งมารักษาเกือบทุกวัน แต่ยืนยันว่า ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเงินบริจาคแต่อย่างใด

          ส่วนค่ารักษาพยาบาล เราไม่ได้คิดในราคาที่สูง เพราะถือว่าช่วยเหลือสุนัขจรจัดด้วยกัน ค่าใช้จ่ายแต่ละเดือนตกประมาณ 60,000 - 100,000 บาท ถ้าหากมีการผ่าตัด ค่าใช้จ่ายก็จะสูงขึ้นไปอีก

          ถ้าหากอยากตรวจสอบประวัติการรักษาของสุนัข สามารถตรวจสอบได้เพราะเรามีประวัติการรักษาทุกตัว


จับโป๊ะสถิติโพสต์ พบ 1 เดือนท้อแท้ 23 ครั้ง รวมขอบริจาคเงินร่วม 2 ครั้งต่อวัน


          ขณะเดียวกัน เฟซบุ๊ก Yutapoom Tungsirisumrit มีการนับสถิติการโพสต์เรี่ยไรเงินบริจาคของเพจดังกล่าวในช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา โดยเดือนนี้มี 31 วัน เจ้าของเพจโพสต์ดังนี้

          - ประกาศยุติเพจทั้งหมด 2 ครั้ง

          - รู้สึกท้อแท้และสิ้นหวัง 23 ครั้ง

          - มันรับไม่ไหวจริง ๆ ตอนนี้เพจแย่มาก 35 ครั้ง

          - ขอรับบริจาคอาหารกับผ้าพันแผล 7 ครั้ง

          เท่ากับว่ามีโพสต์ทั้งหมดในรอบ 31 วันคือ จำนวน 67 ครั้ง หรือเฉลี่ยวันละ 2 โพสต์

เพจช่วยเหลือหมา

แฉไลฟ์สไตล์ส่วนตัว เป็นสาวที่ชอบปาร์ตี้ มีรถหรู มีวันนี้ได้เพราะสวดมนต์


          ส่วนเฟซบุ๊ก ข่าวปด สุดสัปดาห์ ซึ่งเป็นเพจที่แฉเรื่องนี้เป็นที่แรก ๆ มีการเล่าไลฟ์สไตล์ของคนที่คาดว่าน่าจะเป็นเจ้าของเพจดูแลสัตว์จรจัดคนนี้เพิ่มเติมว่า เป็นสาวสาย ฝ. ที่ชอบปาร์ตี้ตัวยง และชอบเล่าให้คนอื่นฟังว่าลำบากมากเมื่อก่อน แต่เพราะทำธุรกิจเลยมีวันนี้ ชอบสวดมนต์ก่อนนอนเลยทำให้ธุรกิจเฟื่องฟู บวกกับความเชื่อเรื่องโทรศัพท์มงคล ใช้เบอร์สวยราคาหลักแสน

          นอกจากนี้ ยังมีการซื้อที่ดินให้พ่อแม่หลายแปลง จ้างคนขับรถส่วนตัวเดือนละ 2.5 หมื่นบาท ให้ขับรถให้และดูแลรถยุโรป 3-4 คัน ชีวิตค่อนข้างดี สุขสบาย

          อย่างไรก็ตาม เรื่องดังกล่าวคงต้องให้ผู้ถูกกล่าวหาออกมาชี้แจงอีกครั้งว่าความจริงเป็นอย่างไรกันแน่ ซึ่งทุกคนก็คงรอคอยคำตอบนี้อยู่

เพจช่วยเหลือหมา

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รพ.สัตว์ รับ รักษาหมาจากเพจดังเดือนเป็นแสน จับโป๊ะการโพสต์ เดือนเดียวท้อแท้ 23 ครั้ง โพสต์เมื่อ 3 มิถุนายน 2565 เวลา 13:54:48 14,481 อ่าน
TOP