x close

เด็กพิการ 12 ปี ถูกฆ่าตายปริศนาในโรงเรียน พบความประหลาด นอนกันเต็มแต่ไม่มีคนสนใจ

         เกิดเหตุสลดในโรงเรียนเด็กพิการ จ.แพร่ เมื่อนักเรียนวัย 12 ปี ถูกฆ่าตายปริศนา รู้แค่ว่า คนลงมือคือเด็กพิการ ตอนเกิดเหตุได้ยินเสียงทะเลาะ แต่ไม่มีใครสนใจ มารู้อีกทีตอนเช้า

เด็กพิการ 12 ปี ถูกฆ่าตายปริศนาในโรงเรียน
ภาพจาก ช่อง 3

          วันที่ 3 มิถุนายน 2565 ช่อง 3 รายงานว่า ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.เมือง จ.แพร่ มีนักเรียนเสียชีวิตในห้องนอนรวมของโรงเรียน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองแพร่ จึงเข้าไปตรวจสอบ พบว่า โรงเรียนดังกล่าวเป็นโรงเรียนที่จัดการเรียนการสอนสำหรับนักเรียนที่มีความบกพร่องทางการได้ยิน และนักเรียนที่มีความบกพร่องทางสติปัญญา จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณอาคารหอพักนอนชายชั้นที่ 2 เป็นห้องนอนรวม 20 คน ผู้เสียชีวิตคือนักเรียนชายวัย 12 ปี ที่ปากมีคราบเลือดติดอยู่ บนพื้นมีคราบเลือดที่คล้ายกับการถูบนพื้น

          จากการสอบสวนคนที่อยู่ที่นี่ ทราบว่า เวลาตี 1 มีเสียงทะเลาะวิวาทของเด็กในห้องนอน ด้วยความที่ดึกมากแล้ว จึงไม่มีใครสนใจ กระทั่งผู้ดูแลหอนอนมาปลุกให้ทานอาหารเช้า จึงเห็นว่ามีคนเสียชีวิต ก่อนที่จะแจ้งตำรวจ

เด็กพิการ 12 ปี ถูกฆ่าตายปริศนาในโรงเรียน
ภาพจาก ช่อง 3

          ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า คดีนี้เป็นการเสียชีวิตที่แปลก เพราะคู่กรณีที่ทะเลาะกันเป็นเด็กพิเศษหรือคนพิการ และเป็นเด็กที่อยู่ภายใต้ผู้ปกครอง จึงทำให้สอบสวนยาก รู้แค่ว่าเด็กที่ทำร้ายมีอารมณ์รุนแรง แปรปรวนบ่อย ๆ จนก่อเหตุดังกล่าว ส่วนเรื่องกฎหมายก็ทำงานยาก เพราะเป็นเด็กพิเศษ หลังจากนี้จะเรียกผู้เกี่ยวข้องมาสอบสวนต่อไป

          ข่าวช่องวัน รายงานว่า ผู้ต้องสงสัยที่ลงมือ คือเด็กพิเศษวัย 20 ปีที่นอนอยู่ห้องเดียวกัน อยู่ในอาการล่องลอย ให้การไม่ได้ ส่วนตำรวจกำลังขอภาพวงจรปิดในโรงเรียน เพื่อตรวจสอบอีกครั้ง


เด็กพิการ 12 ปี ถูกฆ่าตายปริศนาในโรงเรียน
ภาพจาก ช่อง 3


ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3, ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กพิการ 12 ปี ถูกฆ่าตายปริศนาในโรงเรียน พบความประหลาด นอนกันเต็มแต่ไม่มีคนสนใจ โพสต์เมื่อ 3 มิถุนายน 2565 เวลา 16:08:23 5,596 อ่าน
TOP