x close

หนุ่มเยอรมัน บินตรงมาเซอร์ไพรส์แฟนสาวชาวไทย เจอเซอร์ไพรส์กลับ ถุงยางเกลื่อนห้อง !

         หนุ่มชาวเยอรมัน บินตรงกะจะโผล่มาเซอร์ไพรส์แฟนสาวชาวไทย แต่งานนี้เจอเซอร์ไพรส์กลับ ถุงยางเกลื่อน ข้าวของกระจาย ห้องสกปรก หนำซ้ำรถก็หาย


          วันที่ 3 มิถุนายน 2565 ข่าวช่องวัน รายงานว่ามีชายชาวเยอรมันอายุ 41 ปี ได้ร้องเรียนกับผู้สื่อข่าวว่ารถดูคาติ ทะเบียน 2 กง-7551 ชลบุรี ของตนเองนั้นถูกแฟนสาวชาวไทยที่คบหากัน 2 ปีเอาไป หากใครพบเบาะแสรถคันดังกล่าวก็จะมีรางวัลให้ 10,000 บาท

          ผู้เสียหายเล่าว่าตนรู้จักกับแฟนสาวชาวไทยผ่านช่องทางออนไลน์ เธอชื่อว่าฟ้า มีการคบหากันเป็นแฟนและมาอาศัยที่คอนโดฯ แห่งหนึ่งในเมืองพัทยา จ.ชลบุรี ก่อนหน้านี้ที่ยังไม่มีโรคโควิด 19 ตนก็ไป ๆ มา ๆ ทุก 3 เดือน และเคยพาแฟนสาวไปอยู่ที่เยอรมนีด้วย 3 เดือน แต่ช่วงที่โควิด 19 ระบาด ตนเดินทางกลับเมืองไทยไม่ได้ กระทั่งพอเดินทางมาได้ก็หวังจะมาเซอร์ไพรส์แฟนสาวโดยเดินทางมาถึงคอนโดฯ วันที่ 30 พฤษภาคม 2565


          ผู้เสียหายเล่าว่า พอมาถึงคอนโดฯ ตนกลับเจอเรื่องเซอร์ไพรส์กว่าเพราะห้องรก ข้าวของกระจุยกระจาย มีถุงยางอนามัยทั้งที่ใช้แล้วและยังไม่ใช่อยู่เป็นจำนวนมาก มีกางเกงผู้ชายถอดวางไว้เกลื่อน แถมยังมีเจลหล่อลื่น ตู้เซฟในห้องก็ถูกงัด แหวนทองหายไป 2 วง ส่วนรถดูคาติก็หายไปพร้อมเล่มทะเบียน นอกจากนี้ก็ยังมีเล่มทะเบียนของรถเวสป้าที่หายไป เบื้องต้นได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา แล้ว

          เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานไปยัง ฟ้า ซึ่งฟ้าอ้างว่าตนเองอยู่ จ.กาฬสินธุ์ แต่รถดูคาติอยู่กับพี่ชายที่ จ.จันทบุรี และบอกว่าจะนำมาคืนตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2565 แต่ก็ยังไม่ได้คืน ผู้เสียหายอยากได้รถคืนเพราะเป็นสิ่งที่รัก จึงนำเรื่องมาเสนอให้ผู้สื่อข่าวช่วยตามหาเบาะแส และอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งดำเนินคดีกับแฟนสาวรายนี้

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเยอรมัน บินตรงมาเซอร์ไพรส์แฟนสาวชาวไทย เจอเซอร์ไพรส์กลับ ถุงยางเกลื่อนห้อง ! อัปเดตล่าสุด 6 มิถุนายน 2565 เวลา 11:43:06 23,904 อ่าน
TOP