x close

พระตกใจอย่างหนัก สวดมนต์ไล่ผีตายโหง แหกโค้งตัว S ตกทุ่งนา พอเพ่งเข้าไปดี ๆ เงิบเลย !


            พระสงฆ์ตกใจ นึกว่าผีตายโหง สวดคาถาไล่ผี หลังมีคนขับเก๋งหลุดโค้งตัว S โค้งผีสิงสายบ้านวังวน จ.แพร่ จนหงายท้องตกทุ่งนา ขนหัวลุกไม่ไหว พอพยายามเพ่งเข้าไป แทบต้องตบเข่าฉาด

ขับรถแหกโค้ง
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

          วันที่ 4 มิถุนายน 2565 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า กลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สูงเม่น ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุบริเวณทางโคงตัว S ใกล้ร้านปิ้งย่าง หมูกระทะ เส้นทางไปบ้านวังวน ต.สบสาย อ.สูงเม่น จ.แพร่ ซึ่งเป็นจุดอันตรายที่มักเกิดอุบัติเหตุบ่อย ๆ จนชาวบ้านเรียกว่า โค้งผีสิง เพราะมีคนตายมาแล้วหลายศพ หลังรับแจ้งจึงรุดตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย

          ที่เกิดเหตุบริเวณหัวทางโค้ง ม.5 ต.สบสาย พบรถเก๋งพลิกคว่ำตกไปทุ่งนาข้างถนน สภาพหงายท้องล้อชี้ฟ้า โดยพบยางรถยนต์ที่นำมาวางลดความรุนแรงตรงโค้ง ถูกชนตกเกลื่อนกระจายอยู่ข้างรถ มีต้นสักใกล้ตรงจุดที่รถพลิกคว่ำ หักกลางครึ่งลำต้นสูง 3 เมตร ส่วนคนขับเป็นชายวัย 24 ปี ขับมาคนเดียว ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

          จากการสอบถาม ทราบว่า เจ้าตัวขับมาส่งเพื่อนที่บ้านสบสาย ตอนมาเข้าคนละเส้นทาง และตอนกลับใช้เส้นทางนี้ที่เป็นทางโค้งอันตราย ประกอบกับไม่ชินเส้นทาง นึกว่าหมดทางโค้งแล้ว แต่ยังมีโค้งสุดทางอีก

          จังหวะนั้นพยายามเบรกแต่ตัวเบรกเกิดขัดข้อง ทำให้รถเสียหลักชนจอมปลวกใกล้แผงเหล็กทางโค้งข้างถนน จนรถพุ่งลอยชนต้นไม้ที่อยู่สูง 3 เมตรขาดกลาง ก่อนตกทุ่งนา ตอนนั้นพยายามออกมาจากตัวรถแต่หาโทรศัพท์ไม่เจอ และถนนมืดมาก จึงเดินออกไปขอความช่วยเหลือไกลกว่า 2 กิโลเมตร ก็ไม่มีบ้านคน

          ต่อมาได้เดินเข้าไปที่วัดสบสาย ซึ่งอยู่ใกล้ถนน เพื่อขอความช่วยเหลือจากพระสงฆ์ ตะโกนเรียกอยู่นานข้างกุฏิติดถนน ว่า "ช่วยผมด้วย รถพลิกคว่ำ ตรงโค้ง กลางทุ่ง"

ขับรถแหกโค้ง
ภาพจาก ข่าวช่อง 3
 
          จากนั้นได้ยินเสียงพระในกุฏิ พูดว่า "ตายไปแล้ว จะมาหลอกกันทำไม" ตามด้วยเสียงสวดคาถา คงสวดไล่ผี ตนเองจึงตะโกนบอกว่า ไม่ได้ตายเป็นผี เหตุการณ์กำลังเกิด พระสงฆ์ก็มาเปิดไฟสว่างและช่วยเหลือด้วยการโทร. แจ้งตำรวจ  

          จากเหตุการณ์ดังกล่าว เจ้าตัวก็อดขำไม่ได้ ทั้งที่กำลังจะบินไปต่างประเทศอีกไม่กี่วันข้างหน้า ทางตำรวจได้ตรวจสอบไม่มีรถคู่กรณี เกิดอุบัติเหตุเอง จึงให้แจ้งบริษัทประกันภัย มาตรวจสอบความเสียหายกันต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พระตกใจอย่างหนัก สวดมนต์ไล่ผีตายโหง แหกโค้งตัว S ตกทุ่งนา พอเพ่งเข้าไปดี ๆ เงิบเลย ! อัปเดตล่าสุด 7 มิถุนายน 2565 เวลา 17:54:24 19,311 อ่าน
TOP