x close

อย่างเหวอ คู่รักขอแต่งงานในดิสนีย์แลนด์ เจอ พนง. แหวกกลางวง ฉกแหวนจากมือ !


           ดราม่าโซเชียล คลิปไวรัลคู่หนุ่มสาว ขอแต่งงานในดิสนีย์แลนด์ เจอพนักงานห้ามแรง แหวกกลางวง ฉกแหวนจากมือ

ดราม่าขอแต่งงานในดิสนีย์แลนด์
ภาพจาก Reddit

           การเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานเป็นความท้าทายอย่างหนึ่ง หลายคนพยายามสรรหาวิธีการเซอร์ไพรส์ในสถานที่สุดพิเศษ เช่นเดียวกับชายหนุ่มรายนี้ ทว่าเขาโชคร้าย เมื่อแผนของเขากลับพังทลายล่มไม่เป็นท่า และได้กลายเป็นดราม่าบนโลกออนไลน์

           เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2565 เว็บไซต์ Indy100 เผยว่า ผู้ใช้โซเชียลได้แชร์คลิปวิดีโอทางเว็บไซต์ชุมชนออนไลน์ Reddit แสดงให้เห็นว่า ผู้ชายรายหนึ่งได้ทำเซอร์ไพรส์ หยิบแหวนออกมาคุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงาน ที่บริเวณลานหน้าหอคอยปราสาทเจ้าหญิง ในดิสนีย์แลนด์ ของกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส หญิงสาวรู้สึกดีใจปลื้มปริ่ม พยักหน้าเซย์เยส และฝ่ายชายกำลังจะสวมแหวนให้เธอ 

ดราม่าขอแต่งงานในดิสนีย์แลนด์
ภาพจาก Reddit

           แต่ระหว่างนั้นเอง อยู่ ๆ พนักงานชายรายหนึ่งก็พุ่งพรวดเข้ามากลางวง แทรกตัวตรงกลางระหว่างคู่รัก ก่อนจะฉกกล่องใส่แหวนไปจากมือของฝ่ายชาย แล้วเดินลงบันไดมาอย่างรวดเร็ว พร้อมกับผายมือเพื่อเป็นการบอกว่า ไม่อนุญาตให้อยู่ตรงพื้นที่นั้น ให้ทั้งคู่ออกมาจากบริเวณลานดังกล่าว

           ชายหนุ่มและหญิงสาวทั้งสองอยู่ในอาการตกใจและมึนงงสับสน ก่อนจะพากันเดินลงบันไดมาแล้วรับแหวนคืนอย่างใจเย็น ในขณะที่ทางพนักงานแสดงท่าทีเคร่งขรึม ยังคงผายมือให้ลงมาด้านล่างซ้ำ ๆ เพื่อต้องการเน้นย้ำว่าพื้นที่ลานด้านบนนั้น ไม่อนุญาตให้ขึ้นไป

ดราม่าขอแต่งงานในดิสนีย์แลนด์
ภาพจาก Reddit

           ภายหลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ก็กลายเป็นประเด็นดราม่า ชาวเน็ตจำนวนมากเข้าไปวิพากษ์วิจารณ์ กล่าวว่า เข้าใจว่าพนักงานปฏิบัติตามหน้าที่ แต่วิธีการที่เขากระทำต่อคู่รักดังกล่าวนั้นหยาบคายมาก เขาสามารถเข้าไปแจ้งหรือบอกกล่าวอย่างสุภาพได้ หากพื้นที่นั้นเป็นเขตหวงห้ามจริง ๆ

           ภายหลังจากเกิดเป็นกระแสร้อนแรง ล่าสุด ทางโฆษกของดิสนีย์แลนด์ ได้ออกมาแถลงระบุว่า "เราเสียใจที่ทางดิสนีย์แลนด์จัดการเช่นนี้ เราขอโทษคู่รักคู่ดังกล่าว และขอเสนอให้จัดขอแต่งงานใหม่อย่างถูกต้อง" พร้อมกันนี้ยังได้ระบุว่า แม้ว่าจะไม่จำเป็นต้องขออนุญาตทางดิสนีย์แลนด์เพื่อใช้สถานที่ขอแต่งงาน แต่แนะนำว่าควรวางแผนหรือสอบถามเจ้าหน้าที่ให้ละเอียดรัดกุมกว่านี้

ดราม่าขอแต่งงานในดิสนีย์แลนด์
ภาพจาก Reddit

ดราม่าขอแต่งงานในดิสนีย์แลนด์
ภาพจาก Reddit

กดดูคลิป ที่นี่

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Indy100



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อย่างเหวอ คู่รักขอแต่งงานในดิสนีย์แลนด์ เจอ พนง. แหวกกลางวง ฉกแหวนจากมือ ! อัปเดตล่าสุด 6 มิถุนายน 2565 เวลา 10:11:12 44,535 อ่าน
TOP