x close

ข่าวป้าจระเข้งับขากับผ้าพันแผล งานนี้ชาวเน็ตโฟกัสผิดจุด คิดดีไม่ได้เลย บาปกรรม


           สื่อรายงานข่าว ภาพป้าโดนจระเข้กัดขา หลังงมกุ้งในคลองเชื่อมแม่น้ำบางปะกง ส่ง รพ. รักษาก่อนพันด้วยผ้าพันแผลสีชมพู แต่ไหงชาวเน็ตโฟกัสผิดจุด มองแวบแรก อืมมม..คิดดีไม่ได้เลย

จระเข้งับขา

           เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 2565 ข่าวช่องวัน รายงานข่าว เกิดเหตุมีชาวบ้านเป็นหญิงวัย 64 ปี ถูกจระเข้กัดขา ขณะงมกุ้งในคลองชุมพลเชื่อมแม่น้ำบางปะกง ก่อนส่งตัวรักษาที่โรงพยาบาลบางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา

           โดยคุณหมอตรวจร่างกาย แล้วทำการรักษาอาการบาดเจ็บ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ทำแผลให้ มีบาดแผลจำนวน 2 จุด ตรงบริเวณเหนือหัวเข่าซ้าย ด้านหน้าขาพบบาดแผลขนาดเล็กหนึ่งจุด และจุดที่ 2 บริเวณน่องขาซ้ายด้านข้างขา ซึ่งบริเวณนี้พบบาดแผลที่คาดว่าเป็นรอยฟันของจระเข้ถึง 6 แผล

           ทว่า หลังเพจข่าวช่องวันได้แชร์ภาพข่าวลงในโซเชียล จากเรื่องเตือนภัยกลายเป็นเรื่องฮา ๆ ไปเลย เมื่อชาวเน็ตดันโฟกัสผิดจุด ต่างพร้อมใจกันเข้ามาคอมเมนต์แซวกันสนั่น เกี่ยวกับภาพผ้าพันแผลสีชมพู ที่มองยังไงก็คิดดีไม่ได้เลยจริง ๆ โดยบอกว่า มองแวบแรกคิดว่าเป็น... งานนี้ใครเห็นเหมือนกันบ้าง 555


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ข่าวป้าจระเข้งับขากับผ้าพันแผล งานนี้ชาวเน็ตโฟกัสผิดจุด คิดดีไม่ได้เลย บาปกรรม โพสต์เมื่อ 6 มิถุนายน 2565 เวลา 11:18:23 28,037 อ่าน
TOP