x close

พ่อแม่ใจสลาย ลูกชายคนเดียวไส้ติ่งแตกตายใน รพ. หมอเลื่อนผ่า คาดโดนแซงคิว


            พ่อแม่น้องต้นน้ำ อายุ 12 ปี ร้องขอความเป็นธรรม หลังลูกชายเสียชีวิตเพราะไส้ติ่งแตก ทั้งที่ไปถึงโรงพยาบาลแล้ว แต่ไม่ได้ผ่าตัด สุดท้ายลูกชายนอนรอ 2 วันจนเสียชีวิต

เด็กเสียชีวิต

            วันที่ 6 มิถุนายน 2565 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานบทสัมภาษณ์ นายสมบูรณ์ อายุ 42 ปี และนางน้ำฝน อายุ 35 ปี สองสามีภรรยาชาวบุรีรัมย์ เปิดเผยถึงกรณีน้องต้นน้ำ ลูกชายอายุ 12 ปี เสียชีวิต หลังป่วยเป็นไส้ติ่งอักเสบ แต่ต้องรอการผ่าตัดนานถึง 2 วัน เนื่องจากทางโรงพยาบาลอ้างว่าต้องดูแลคนไข้พิเศษก่อน ทั้งที่มีพาตัวลูกชายเข้าห้องผ่าตัดไปแล้ว ก่อนจะเข็นออกมาภายหลัง

            โดยพ่อแม่น้องต้นน้ำ เผยว่า ลูกชายปวดท้องหนักเมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม จึงพาไปโรงพยาบาลประจำอำเภอ ก่อนจะถูกส่งตัวไปที่โรงพยาบาลอีกแห่งในจังหวัด เนื่องจากพบว่ามีอาการไส้ติ่งอักเสบ จนตอนเที่ยงคืนลูกถูกเข็นเข้าห้องผ่าตัด ก่อนจะถูกเข็นออกมา เมื่อสอบถามว่าทำไม ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า มีคนไข้พิเศษ 2 คน ต้องรอผ่าตัดทั้ง 2 คนก่อน

เด็กเสียชีวิต

            ทั้งนี้ ลูกชายต้องนอนรอผ่าตัด จนเสียชีวิตในวันที่ 31 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ด้วยสาเหตุไส้ติ่งแตกทำให้ติดเชื้อในกระแสเลือด ซึ่งครอบครัวสงสัยว่าทำไมไม่ผ่าตัดให้ลูกชายโดยเร็ว ทั้งที่ไปนอนรออยู่ที่โรงพยาบาลแล้วแท้ ๆ

            อย่างไรก็ตาม หลังการเสียชีวิตของลูกชาย ก็ยังไม่ได้รับคำอธิบายใด ๆ จากทางโรงพยาบาล จึงอยากร้องขอความเป็นธรรมให้ครอบครัวตนเองด้วย และลูกคนนี้คือลูกชายคนเดียวของครอบครัว
ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อแม่ใจสลาย ลูกชายคนเดียวไส้ติ่งแตกตายใน รพ. หมอเลื่อนผ่า คาดโดนแซงคิว โพสต์เมื่อ 6 มิถุนายน 2565 เวลา 11:58:04 11,249 อ่าน
TOP