x close

อึ้งเลย ! เด็ก 8 ขวบ เปิดมิติใหม่เตะฟรีคิก กดสูตรแบบสุดจีเนียส ก่อนซัดบอลตุงตาข่าย


           ส่องชอตเด็ด ลูกฟรีคิกจากเด็ก 8 ขวบ เล่นลูกสูตรยืนซ้อน 3 คน หลอกซ้อนหลอก แถมซัดตุงตาข่ายสุดสวย ทำโซเชียลแชร์สนั่น


           ถ้าใครที่เป็นคอบอล คงคุ้นเคยกันดีกับการใช้ลูกสูตร ที่เป็นการนัดแนะกันมาอย่างดีว่าจะเตะไปตรงไหน ให้ใครโหม่ง ให้ใครดึงตัวประกบ ซึ่งแน่นอนว่าไม่ใช่ว่าใครจะกดสูตรแบบนี้แล้วจะได้ผลตลอดทุกที แต่มีล่าสุด ที่เกิดเป็นไวรัลฮือฮา กับเด็ก 8 ขวบกดลูกสูตรสุดจีเนียส ที่เห็นแล้วอึ้งกันทั้งสนาม

          วันที่ 5 มิถุนายน 2565 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Aphinan Prasitwet เจ้าของชาแนลยูทูบ AdWhite เผยชอตเด็ดในแมตช์ที่หนูน้อยนักฟุตบอลรุ่นอายุไม่เกิน 8 ปี ระหว่างทีม TacTeam ดวลกับ มานิตย์น้อยเวช


          จังหวะหนึ่งทีม TacTeam ได้เตะฟรีคิกบริเวณหน้ากรอบเขตโทษ แต่น้อง ๆ ได้มีการนัดกันที่จะเล่นลูกสูตรเพื่อไม่ให้คู่แข่งเดาถูกว่าจะยิงแบบไหน ก่อนจะตั้งท่ากันอยู่ในลักษณะยืนซ้อนกัน 3 คน ซึ่งดูท่าแล้วต้องนัดแนะกันมาอย่างดี คนหนึ่งยิง คนหนึ่งหลอกล่อคู่แข่งแน่ ๆ

          และ เมื่อกรรมการให้สัญญาณเริ่มเล่น ปรากฏน้องคนแรกวิ่งเข้ามาเหมือนจะเตะบอลแต่เป็นการหวดหลอกและล้มลง คนที่สองวิ่งว่าเหมือนจะยิงแต่ก็กระโดดข้ามบอล เปิดทางให้น้องคนที่ 3 ได้วิ่งเข้ามาซัดบอลเน้น ๆ พุ่งไปตุงตาข่ายอย่างสวยงาม



          ทั้งนี้หลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปได้มีการแชร์ไปหลายพันครั้ง ซึ่งหลายคนที่เคยดูฟุตบอลต่างยอมรับว่าไม่เคยเห็นฟรีคิกแบบนี้มาก่อน รวมทั้งก็ดูไม่ค่อยออกด้วยว่าน้องคนแรกที่วิ่งมาหลอกยิงนั้นเป็นการล้มเอง แต่ที่แน่ ๆ จังหวะนี้ได้ใจคนดูไปเต็ม ๆ และต่างชื่นชมน้อง ๆ ที่คิดสูตรแบบนี้ได้ยังไง เรียกว่าไม่ง่ายเลยที่จะทำได้จริง แถมยังยิงเข้าอีกด้วยนะ

       ขณะที่ เจ้าของคลิปยังเผยชอตสนุก ๆ ของฟุตบอลแมตช์นี้ที่เขาได้รับหน้าที่ให้บรรยายเกม พร้อมเผยว่าสำหรับผู้ที่สนใจให้ไลฟ์พากย์ฟุตบอลมัน ๆ แบบนี้ สามารถติดต่อพูดคุยกันได้เลย

ไวรัลเด็กไทยเตะฟรีคิก

ไวรัลเด็กไทยเตะฟรีคิก

ไวรัลเด็กไทยเตะฟรีคิก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อึ้งเลย ! เด็ก 8 ขวบ เปิดมิติใหม่เตะฟรีคิก กดสูตรแบบสุดจีเนียส ก่อนซัดบอลตุงตาข่าย อัปเดตล่าสุด 7 มิถุนายน 2565 เวลา 09:47:18 117,282 อ่าน
TOP