x close

เมียช็อกหนัก ผัวเอารูปหน้าน้องสาวตัดต่อใส่รูปโป๊ ทั้งที่บอกเกลียดน้อง ควรทำยังไงดี...


          แม่ลูกอ่อนช็อกหนัก สามีเอารูปหน้าน้องสาวไปตัดต่อใส่รูปผู้หญิงโป๊ สับสนมาก ทั้งที่เคยบอกว่าเกลียดน้องสาว ถามควรทำอย่างไรดี อยากรู้ทำแบบนี้ทำไม ? ชาวเน็ตรัวคอมเมนต์ในมุมผู้ชาย แบบนี้ไม่ใช่แล้ว !   

ตัดต่อหน้าน้องเมียใส่รูปโป๊
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

          วันที่ 7 มิถุนายน 2565 ชาวเน็ตต่างแสดงความคิดเห็นและให้กำลังใจคุณแม่ลูกอ่อนรายหนึ่ง ที่ตั้งกระทู้ในเว็บไซต์พันทิป หลังจากไปเจอรูปในโทรศัพท์มือถือของสามี ทำให้เธอช็อกหนักมาก แทบไปไม่เป็นและไม่รู้จะทำอย่างไรต่อไปดี เมื่อรูปที่เห็นเป็นรูปที่สามีตัดต่อหน้าน้องสาวไปใส่ในรูปผู้หญิงโป๊ ตอนนี้ในหัวของเธอเต็มไปด้วยคำถามมากมาย

ตัดต่อหน้าน้องเมียใส่รูปโป๊
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

เจอความจริงช็อก ไม่ใช่แค่รูปโป๊ แต่สามีตัดต่อหน้าน้องสาวใส่รูปโป๊ ทั้งที่เคยบอกว่าเกลียด


          โดยมีเนื้อหาว่า.. ปรึกษาหน่อยค่ะ เครียด ท้อจนทำอะไรไม่ถูกแล้ว วันก่อนบังเอิญได้จับมือถือสามี เจอรูปผู้หญิงคนหนึ่ง ดูรู้ว่าเซฟมาจากคลิปโป๊และกำลังนอนให้ผู้ชายทำแบบนั้นอยู่ ปกติเจอรูปแบบนี้ในเครื่องสามีก็เฉย ๆ เพราะสามีชอบเซฟรูปเซฟคลิปอะไรแบบนี้เป็นปกติของผู้ชาย เราไม่เคยว่า ไม่เคยห้าม

          แต่ที่มันพีคกว่านั้นคือ หน้าผู้หญิงคนนั้นเป็นหน้าน้องสาวเรา แต่ดูรู้ว่ามันเป็นรูปตัดต่อเพราะตัดต่อไม่เนียนเลย เหมือนเอาหน้าน้องไปแปะในหุ่นผู้หญิงคนนั้น

          เราไม่เข้าใจว่าสามีทำแบบนี้เพื่ออะไร ? เซฟรูปไว้ดูเหรอ ? ตัดต่อรูปไว้ทำไม ? หรือจะเอาไปโพสต์ที่ไหน ? เรายังไม่ได้ถามสามีเพราะยังไม่กล้าถาม ไม่ใช่เพราะกลัว แต่ไม่รู้จะถามดีไหม เรากลัวว่าเขาจะโกหก ตอบไม่ตรงความจริงเพราะเขาไม่มีทางตอบตามความจริงอยู่แล้ว และเราคิดจะเก็บหลักฐานต่อในมือถือเขา

          สิ่งที่คิดได้ตอนนี้ หรือว่าสามีจะแอบชอบน้องสาว อยากได้น้องสาวเรา ? เราสับสนไปหมดแล้ว แต่ก่อนหน้านี้สามีแสดงออกว่าเกลียดน้องสาวเรามาก บอกว่าไม่ชอบเลยผู้หญิงแบบนี้.. และช่วงหลัง ๆ  เราก็ไม่ค่อยได้ใส่ใจดูแลเขาเท่าไร เพราะเรามีลูกเล็ก ก่อนหน้านี้เขาไม่เคยมีประวัติเรื่องผู้หญิงเลย หรือเราจับไม่ได้ก็ไม่รู้

          ตอนนี้ใจมันหวิวไปหมด บอกไม่ถูก เราไม่รู้จะทำอย่างไรดี จะถามเขาดีไหม แล้วเขาจะตอบว่ายังไง ? ถ้าเป็นรูปผู้หญิงคนอื่นเราไม่ว่าเลยนะ แต่ทำไมต้องเป็นรูปน้องสาวเราด้วย ทุกคนช่วยเราด้วย อยากมองในมุมของผู้ชายว่าถ้าคุณทำแบบนี้ คุณทำเพื่ออะไรคะ

ตัดต่อหน้าน้องเมียใส่รูปโป๊
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

ชาวเน็ตชี้ ทำแบบนี้เพราะอะไร ที่บอกว่าเกลียดเพราะกลบเกลื่อน หรือจินตนาการในทางที่ไม่ดี

          ภายหลังเรื่องดังกล่าวถูกแพร่ออกไป มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเยอะมาก ส่วนใหญ่มองว่าเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง และอาจเป็นอันตรายกับน้องสาวได้ในอนาคต ควรแยกน้องสาวออกไปอยู่ที่อื่นโดยเร็ว จากความคิดเห็นของชาวเน็ต แบ่งมุมมองเรื่องนี้หลายประเด็น

          ด้านหนึ่งมองว่า การที่สามีไม่ชอบน้องสาว อาจมีจินตนาการแฟนตาซีทางเพศที่อยากเอาชนะ อยากให้อีกฝ่ายอยู่ในอำนาจ ซึ่งไม่จำเป็นต้องจินตนาการกับสาวแสนดีเท่านั้น ในมุมลึก ๆ ของผู้ชายบางคนอาจมีอีโก้ที่อยากสยบผู้หญิงที่ไม่อาจจะครอบครองได้อยู่ "ของต้องห้ามยิ่งต้องใจ ของที่ขัดใจ ยิ่งอยากนำมาอยู่ใต้อำนาจ"

          ทั้งนี้ เจ้าของกระทู้ยอมรับว่าน้องสาวเป็นคนสวย ผิวขาว อีกด้านหนึ่งจึงมองว่า ที่สามีเคยบอกว่าไม่ชอบน้องสาวของภรรยา คงเป็นเรื่องโกหก ความจริงแล้วอาจชอบมานานแล้ว แต่การบอกว่าเกลียดเป็นวิธีกลบเกลื่อนความรู้สึกตัวเองที่ทำให้ภรรยาไม่เกิดความสงสัย เปรียบเทียบกับหมาป่า จะไม่แสดงท่าทีว่าอยากกินลูกแกะ ต่อหน้าแม่แกะ แต่อย่าเผลอแล้วกัน


ตัดต่อหน้าน้องเมียใส่รูปโป๊
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

          จากใจผู้ชายหลายคน เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า ผู้ชายเซ็กส์จัด ชอบดูชอบเซฟรูปและคลิป 18+ เก็บไว้ ไม่ใช่เรื่องผิด ถ้าไม่ไปละเมิดสิทธิผู้อื่น ไม่สร้างความเสื่อมเสียอับอาย และไม่นำภาพผู้อื่นไปตัดต่อหรือเผยแพร่ เรื่องแบบนี้สุภาพบุรุษเขาไม่ทำกัน เจ้าของกระทู้ควรมีสติก่อนจะสายเกินแก้ เรื่องแบบนี้นิ่งไม่ได้ ถึงขั้นเอารูปมาตัดต่อ แสดงว่าต้องมีความคิดอกุศลกับน้องสาวแน่นอน ไม่ว่าจุดประสงค์อะไรก็ไม่ดีต่อน้องสาว

          ผู้ชายส่วนใหญ่ น้องภรรยาก็เปรียบเสมือนน้องสาวของตัวเอง มีจินตนาการเอารูปไปตัดต่อแล้ว ถึงยังไม่ได้ลงมือทำอะไร แต่ก็น่ากลัว เพราะไม่รู้อะไรจะเกิดขึ้นหากสบโอกาส

          หลังจากนี้ควรถามสามีไปตรง ๆ หากกลัวว่าจะได้คำตอบไม่จริง ก็ให้ขู่ด้วยว่าครอบครัวและน้องสาวทราบเรื่องแล้ว ให้ขู่จะฟ้องร้องไปเลย ส่วนอีกด้านให้ซุ่มเก็บหลักฐานเงียบ ๆ ต่อไปเรื่อย ๆ อย่าเพิ่งแหวกหญ้าให้งูตื่น เพราะถามไปตอนนี้มีโอกาสไม่ยอมรับสูงมาก และหลังจากนี้เขาจะทำอย่างระวังตัวมากขึ้น จนไม่สามารถหาทางจับได้ ให้ใช้ช่วงนี้ที่เขากำลังหละหลวม เก็บหลักฐานให้แน่นหนาและฟ้องหย่าในที่สุด

ตัดต่อหน้าน้องเมียใส่รูปโป๊

ตัดต่อหน้าน้องเมียใส่รูปโป๊


 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียช็อกหนัก ผัวเอารูปหน้าน้องสาวตัดต่อใส่รูปโป๊ ทั้งที่บอกเกลียดน้อง ควรทำยังไงดี... อัปเดตล่าสุด 7 มิถุนายน 2565 เวลา 10:38:42 8,504 อ่าน
TOP