x close

ดราม่า เคนลี Take Me Out ตบแฟนสลบคาคอนโด ลูกบ้านต้องลงมาช่วย แถมพีคตอนท้าย


           เปิดนาทีลูกบ้านทนไม่ไหว เห็น เคนลี Take Me Out ตบแฟนสนั่นที่คอนโด จิกหัว ดึงผม ฉุดกระชากลากถู ด้านยามก็ไม่กล้าห้าม จนต้องลงจากตึกมาช่วยผู้หญิง แถมมีพีคตอนท้าย จากคนช่วยกลายเป็นคนเสือก



          วันที่ 9 มิถุนายน 2565 โลกออนไลน์ได้เผยเหตุการณ์ที่กลายเป็นไวรัล เมื่อลูกบ้านในคอนโดแห่งหนึ่ง ได้ยินเสียงคนทะเลาะกัน จึงถ่ายคลิปเก็บไว้ ก่อนจะพบว่าคู่หญิงชายที่ทะเลาะกันนั้นคือ เคนลี Take Me Out กับแฟน


จะจะ เคนลีตบแฟนจนสลบ จิกหัวลากไปกับพื้น ลูกบ้านต้องลงจากตึกมาช่วย


          ทั้งนี้ จากในคลิปจะเห็นภาพของลูกบ้านที่ถ่ายคลิปจากตึก ในสภาพที่เคนลีกำลังตบตีแฟนอยู่ ก่อนที่ทั้งคู่จะหายไปในพุ่มไม้ ตอนนั้นทางฝั่งลูกบ้านก็เข้าใจว่าอาจจะแค่ทะเลาะแล้วคืนดีกัน แต่แล้วก็เห็นภาพชัดว่าแฟนของเคนลีเหมือนจะสลบและทิ้งตัวลง ปล่อยให้เคนลีจิกผม ฉุดกระชากลากถูไปกับพื้น จึงมีการตะโกนให้ รปภ. มาช่วย และจากนั้นลูกบ้านที่ถ่ายคลิปก็ลงไปช่วยผู้หญิงด้วย


          จากนั้นจึงเป็นคลิปของลูกบ้านผู้หญิงที่เข้าไปเจรจา บอกว่าให้ทั้งเคนลีและแฟนแยกกันดีกว่า เมาทั้งคู่ อย่าคิดว่าเป็นแฟนแล้วจะทำผู้หญิงได้ แต่เคนลีกลับเข้าไปผลักผู้หญิงและบอกว่า "มาดิ" จน รปภ. ต้องเข้ามาห้ามและขู่จะใช้กระบองตีเคนลี ด้านลูกบ้านผู้หญิงทนไม่ไหวเลยเตะเคนลีเข้าไป 1 ป้าบ "กูบอกเลย มึงทำร้ายผู้หญิง กูเห็นมึงลากผู้หญิง กูถ่ายคลิปไว้หมดแล้ว" ในขณะที่แฟนของเคนลีนั่งอยู่บนพื้นและร้องไห้ เสื้อถูกกระชากจนโป๊

          จากนั้นเป็นคลิปของเคนลีที่ทะเลาะกับลูกบ้านที่เข้ามาช่วยเหลือ โดยลูกบ้านบอกให้เคนลีกลับบ้านไปนอน ตื่นมาจะอาย แต่เคนลีเถียงว่าลูกบ้านคนนั้นเตะเขา ส่วนที่เคนลีทำร้ายแฟน ให้แฟนไปแจ้งความเอง ซึ่งทางลูกบ้านก็ต้อนจนรู้ว่าเคนลีไม่ได้พักที่คอนโดแห่งนี้ แต่แฟนยินยอมให้มาอยู่ด้วย


ตำรวจมาถึง แฟนได้สติ เล่าเหตุการณ์ทั้งหมด ลูกบ้านเปลี่ยนสถานะจากคนช่วยเป็นคนเสือก


          จากนั้นเคนลียังคงเถียงกับลูกบ้าน และบอกให้แจ้งความกับตำรวจเลย ซึ่งพอตำรวจมา แฟนสาวของเคนลีก็เล่าว่า ทั้งสองคนไปเที่ยวกัน และมีเกย์มาจีบเคนลี เธอรู้สึกไม่พอใจเลยต่อว่าเคนลี เคนลีก็เริ่มโมโหว่าไม่ได้อะไรกับคนที่มาจีบ ทำไมต้องมายัดเยียด จนเกิดการที่เคนลีจิกหัวเธอลงจากรถ


ด้านเคนลีพยายามพูดแทรกตลอด และบอกว่าลูกบ้านที่เข้ามาช่วยนั้น "เสือก" "ทำร้ายร่างกายผมก่อน ไปดูกล้องวงจรปิดได้"


          อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้มีจุดพีคที่แฟนของเคนลีเมื่อได้สติก็ยอมรับว่าตัวเองเมาและไม่ขอแจ้งความ ไม่ขอไปโรงพักเพื่อเอาผิด ถ้าจะไปโรงพักก็ให้ทางลูกบ้านกับเคนลีไปกันเอง เธอจะไปโรงพักวันที่สะดวกเท่านั้น

          เรื่องนี้ได้กลายเป็นดราม่าขึ้นมาทันที มีการขุดข่าวเก่าของเคนลีที่โกงไอโฟน 12 และวีรกรรมในอดีต หลายคนเข้ามาต่อว่าเคนลี ในขณะเดียวกันก็ต่อว่าแฟนของเคนลี ที่ปล่อยให้เรื่องนี้เป็นเรื่องของเคนลีกับลูกบ้าน ทั้งที่ลูกบ้านพยายามเข้ามาช่วยตอนที่เธอเกือบสลบเพราะโดนตบ ในขณะที่อีกส่วนหนึ่งก็เข้าไปให้กำลังใจลูกบ้าน และบอกว่าสิ่งที่ทำนั้นมันถูกแล้ว เราไม่ควรปล่อยปละละเลยการใช้กำลังกับผู้หญิง ถ้าไม่เข้าไปช่วยก็ไม่รู้จะเกิดอะไรขึ้น

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่า เคนลี Take Me Out ตบแฟนสลบคาคอนโด ลูกบ้านต้องลงมาช่วย แถมพีคตอนท้าย อัปเดตล่าสุด 10 มิถุนายน 2565 เวลา 15:13:32 54,623 อ่าน
TOP