x close

ดาว AV เบอร์ท็อปไต้หวัน เปิดความลับค่าตัว คุยโวเงินดีกว่าสาวออฟฟิศ คนเดือดสนั่น

 
               อู๋ เหมิงเหมิง สาวดาว AV ไต้หวัน เผยความลับเรื่องเงินค่าตัว คุยโว เงินดีกว่าพนักงานออฟฟิศมาก จุดประเด็นถกเถียงเดือดในโซเชียล

ดาว AV เบอร์ท็อปไต้หวัน
ภาพจาก Instagram monmon6.0

          เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2565 เว็บไซต์แอปเปิลเดลี่ เผยเรื่องราวของ อู๋ เหมิงเหมิง ซึ่งเป็นที่รู้จักในฐานะนักแสดงสาว AV อันดับ 1 ของไต้หวัน หลังจากที่เธอออกมาเปิดเผยข้อมูลผ่านทางช่องยูทูบ 思春社 เกี่ยวกับความลับเรื่องเงินค่าตัวนักแสดง AV โดยบอกว่า วงการดารา AV ในไต้หวัน ไม่ได้ซับซ้อนเท่าญี่ปุ่น แต่จะวัดกันในเรื่องความงาม ค่าตอบแทนจึงขึ้นอยู่กับรูปลักษณ์หน้าตา และชื่อเสียง

          หากเป็นดาราระดับแนวหน้าจะได้เงินอยู่ที่ประมาณ 200,000 ดอลลาร์ไต้หวันใหม่ (ราว 233,000 บาท) สำหรับตัวเธอเองนั้น ได้เรื่องละประมาณ 150,000 ดอลลาร์ไต้หวันใหม่ (ราว 175,000 บาท) ในขณะที่นักแสดงหน้าใหม่จะอยู่ที่ประมาณเรื่องละ 30,000-50,000 ดอลลาร์ไต้หวันใหม่ (ราว 35,000-58,000 บาท) แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเธอบอกว่า "มันก็ยังมากกว่าพนักงานออฟฟิศทั่วไป"

          อู๋ เหมิงเหมิง กล่าวว่า เธอเป็นนักแสดงที่มีรายได้หลักจากการถ่าย AV ในขณะที่นักแสดงคนอื่น ๆ หลายคนในไต้หวัน ถ่าย AV เพียงเพื่อให้เป็นที่รู้จักและเพิ่มความนิยมเท่านั้น แต่จะไปอาศัยการไลฟ์ต่าง ๆ เพื่อสร้างรายได้ ทั้งนี้ เธอยังเผยว่า วงการ AV ของไต้หวันไม่เหมือนกับญี่ปุ่น โดยในไต้หวันนักแสดงจะสามารถถ่ายได้หลายเรื่องในแต่ละเดือน ราว 2-4 เรื่องต่อเดือน สำหรับเธอก็จะอยู่ที่ 2 หรือ 3 เรื่องต่อเดือน


            อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากเรื่องราวถูกแชร์ออกไปก็เกิดเป็นประเด็นที่วิพากษ์วิจารณ์ดุเดือดบนสังคมออนไลน์ ชาวเน็ตจำนวนมากต่างพากันไม่เห็นด้วยกับค่านิยมดังกล่าว ซึ่งคนหนุ่มสาวในไต้หวันปัจจุบันเป็นเช่นนั้น คอมเมนต์ส่วนหนึ่งกล่าวว่า

             "น่าเศร้าแทนครอบครัวของพวกเธอนะ ที่คิดกันเช่นนี้"

             "ผมนี่ขำจริง ๆ ทำไมเยาะเย้ยคนยากจน แต่ไม่เยาะเย้ยหญิงโสเภณี !"

             "มันจำเป็นมากไหมที่จะต้องอวดเงิน 150,000 ต่อเดือน เพื่อแสดงให้ทุกคนเห็นข้อดีของอาชีพนี้"

             "ราคาดีนะ จะขายได้กี่ปี ? ยังมีศักดิ์ศรีเหลือไหม ?"
 
ดาว AV เบอร์ท็อปไต้หวัน
ภาพจาก Instagram monmon6.0

ดาว AV เบอร์ท็อปไต้หวัน
ภาพจาก Instagram monmon6.0

ดาว AV เบอร์ท็อปไต้หวัน
ภาพจาก Instagram monmon6.0

ดาว AV เบอร์ท็อปไต้หวัน
ภาพจาก ทวิตเตอร์ @Monmon_tw

ดาว AV เบอร์ท็อปไต้หวัน
ภาพจาก ทวิตเตอร์ @Monmon_tw


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก tw.appledaily.com, ettoday.net





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดาว AV เบอร์ท็อปไต้หวัน เปิดความลับค่าตัว คุยโวเงินดีกว่าสาวออฟฟิศ คนเดือดสนั่น อัปเดตล่าสุด 9 มิถุนายน 2565 เวลา 15:24:02 23,788 อ่าน
TOP