x close

ที่สุดของความเพื่อน 4 สาวแฮปปี้ ได้เป็นคุณแม่พร้อมกัน ไม่ใช่แค่ 1 แต่ถึง 2 รอบ

          4 สาวเพื่อนรักสุดแฮปปี้ ซี้กันเองยังไม่พอ ยังสานต่อความสัมพันธ์สู่รุ่นลูก หลังท้องพร้อมกัน ไม่ใช่แค่ 1 แต่ถึง 2 ครั้ง

เพื่อนท้องพร้อมกัน
ภาพจาก Instagram maddiecastellano

          นับเป็นหนึ่งในความฝันของเพื่อนซี้หลาย ๆ คู่ ที่อยากจะมีอะไรหลาย ๆ อย่างแมตช์กับเพื่อนรัก นับตั้งแต่เรื่องทั่ว ๆ ไปอย่างงานอดิเรก กีฬาที่ชอบ หรือแม้แต่ช่วงเวลาพิเศษของชีวิต หลายคนเคยคิดด้วยซ้ำว่ามันจะเริ่ดสักแค่ไหนถ้าสาว ๆ ในแก๊งเกิดตั้งครรภ์ กลายเป็นคุณแม่พร้อม ๆ กัน เพราะนอกจากที่พวกเธอจะได้เป็นกำลังใจแก่กันและกันในช่วงเวลานั้นแล้ว ลูกที่เกิดมาก็ยังจะได้มีคู่หูคู่ซี้ตั้งแต่เล็กด้วย

          และเรื่องบังเอิญอันแสนสุขนี้ก็ได้เกิดขึ้นจริงแล้วกับ แมดดี้ คาสเทลลาโน อินฟลูเอนเซอร์สาวจากฮาวาย เมื่อเธอได้มีโอกาสตั้งครรภ์พร้อม ๆ กับเพื่อนรักทั้ง 3 คน คือ แรนดี ปาร์กส์, บริตนี เคนท์ และ โล บีสตัน ซึ่งบอกเลยว่าไม่ใช่เพียงแค่ครั้งเดียว แต่มันพิเศษสุด ๆ ตรงที่ทั้ง 4 สาว ตั้งครรภ์พร้อมกันถึง 2 รอบ

          เรื่องราวชวนยิ้มนี้ถูกนำเสนอผ่านเว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ เมื่อวันที่ 6 มิถุนายน 2565 หลังจากที่ แมดดี้ ได้โพสต์คลิปลง TikTok แจ้งให้แฟน ๆ ทราบถึงข่าวดีของเธอกับเพื่อนรัก จนคลิปดังกล่าวกลายมาเป็นไวรัลเรียกยิ้มบนโซเชียล
 
          โดยในคลิป แมดดี้ กล่าวว่า "พวกคุณอาจจำกันได้เรื่องที่ฉันกับเพื่อนซี้ตั้งครรภ์พร้อมกัน ลูก ๆ ของเราทุกคนเกิดห่างกันในเวลาไม่ถึง 1 สัปดาห์ และพวกเขาก็ได้มีเพื่อนซี้ตั้งแต่เกิดเลย"

          ในขณะที่แมดดี้โชว์ภาพของคุณแม่ทั้ง 4 ที่กำลังตั้งครรภ์ ไปเที่ยวและทำกิจกรรมต่าง ๆ ด้วยกัน รวมถึงอุ้มลูกน้อยอยู่บนเตียงในโรงพยาบาลกันอย่างพร้อมหน้า เธอก็เผยอีกว่า โชคดีของพวกเธอไม่ได้จบลงเพียงเท่านั้น เพราะอีกเพียงแค่ 1 ปีต่อมา พวกเธอทั้ง 4 คนก็ได้รู้ว่าพวกเธอกำลังตั้งครรภ์ และคาดว่าจะคลอดทารกห่างกันไม่ถึง 1 เดือน

เพื่อนท้องพร้อมกัน
ภาพจาก Instagram maddiecastellano

          ทั้งนี้ แมดดี้จบคลิปด้วยภาพแสนน่ารักของแก๊งคุณแม่ ที่พาแก๊งลูกน้อยของพวกเธอมาเที่ยวทะเลกันอย่างพร้อมหน้า ซึ่งหลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกนำมาโพสต์ตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2564 ก็มีคนเข้ามากดไลก์กว่า 1.5 ล้านครั้ง และกวาดยอดวิวอีกกว่า 7.4 ล้านวิว โดยชาวเน็ตจำนวนมากพากันเข้ามาคอมเมนต์ยินดีกับแก๊งเพื่อนสาว พร้อมพูดถึงเรื่องราวสุดพิเศษนี้  

          "นี่เป็นความฝันของฉันและเพื่อนเลย"

          "พวกเธอสนิทกันมาก ไม่ได้ซิงก์กันแค่เรื่องรอบเดือนเท่านั้น แต่ยังซิงก์กันในเรื่องการตั้งครรภ์ด้วย"

           "มันน่ารักมาก ๆ ที่เด็ก 2 คน เป็นผู้หญิง และอีก 2 คนเป็นผู้ชาย ฉันคิดว่ามันน่ารักสุด ๆ"
 
          "ฉันว่านี่เป็นเหมือนความฝันของแม่ ๆ ทุกคน ที่ได้มีคนคอยสนับสนุนอันน่าทึ่งเช่นนี้"

เพื่อนท้องพร้อมกัน
ภาพจาก Instagram maddiecastellano

เพื่อนท้องพร้อมกัน
ภาพจาก Instagram maddiecastellano

เพื่อนท้องพร้อมกัน
ภาพจาก Instagram maddiecastellano

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก นิวยอร์กโพสต์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ที่สุดของความเพื่อน 4 สาวแฮปปี้ ได้เป็นคุณแม่พร้อมกัน ไม่ใช่แค่ 1 แต่ถึง 2 รอบ โพสต์เมื่อ 9 มิถุนายน 2565 เวลา 15:53:25 6,966 อ่าน
TOP