พบแล้ว ครูหนิง หายตัวปริศนา 15 วัน ล่าสุดเจอเป็นศพถ่วงน้ำ ฝีมือแฟนทหารหึงโหด


           คืบหน้า ครูหนิง ครู กศน.แก่งกระจาน หายตัวปริศนา 15 วัน ถูกพบเป็นศพถ่วงน้ำ คนร้ายคือจ่าทหารแฟนหนุ่ม รับหึงโหดบีบคอดับ ก่อนอำพรางศพหมกบ่อน้ำ

           จากกรณีครอบครัวของ น.ส.วนิดา หรือ หนิง ครู กศน.อำเภอแก่งกระจาน จ.เพชรบุรี ประกาศตามหาตัว ครูหนิง หลังหายตัวปริศนาพร้อมรถโตโยต้า รีโว่ 4X4 ตอนครึ่ง สีบรอนซ์เทา และไม่สามารถติดต่อได้ตั้งแต่ 19.00 น. วันที่ 26 พฤษภาคม 2565 นั้น

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 10 มิถุนายน 2565 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 9 มิถุนายน ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่พบครูหนิงแล้ว แต่เสียชีวิตถูกฆาตกรรมอำพราง โดยผู้ก่อเหตุคือ จ.ส.อ. สุรินทร์ อายุ 38 ปี เบื้องต้นผู้ก่อเหตุรับสารภาพว่า ฆ่าด้วยการบีบคอ แล้วนำศพผูกกับก้อนอิฐ แหนบรถยนต์ และเหล็กรางรถไฟ ถ่วงน้ำไว้ในบ่อน้ำในสวนกล้วย ในพื้นที่หมู่ 1 ต.ดอนยาง อ.เมือง จ.เพชรบุรี ของผู้ก่อเหตุ

           เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถานเพชรบุรี ช่วยกันนำศพขึ้นมาจากบ่อน้ำ สภาพเริ่มเน่าเปื่อย มีร่องรอยถูกของมีคมกรีดตามลำตัว ท้อง หลัง และก้นกบ โดยผู้ต้องหาบอกว่า ที่กรีดเพื่อป้องกันไม่ให้ศพอืดลอยขึ้นเหนือน้ำ และตัดต้นกล้วยประมาณ 20 ต้น ทับบนผิวน้ำอีกที เพื่อไม่ให้ใครเห็นเมื่อศพลอยขึ้นมา

ครูหนิง ถูกฆ่าถ่วงน้ำ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ทนงทวย คงควรคอย

           สาเหตุของการฆาตกรรม จ.ส.อ. สุรินทร์ เผยว่า ทะเลาะกันเรื่องหึงหวงจึงเกิดบันดาลโทสะ ลงมือฆ่าครูหนิง โดยการบีบคอขณะอยู่บนรถกระบะ ภายหลังครูหนิงเสียชีวิตแล้วก็ไม่รู้ทำยังไง จึงนำร่างมาทิ้งในบริเวณที่พบศพ ส่วนรถยนต์นำไปจำนำไว้ในพื้นที่ อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี

           เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นและซ่อนเร้นอำพรางศพ พร้อมนำตัวไปดำเนินคดีตามขั้นตอนทางกฎหมายต่อไป

ครูหนิง ถูกฆ่าถ่วงน้ำ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ทนงทวย คงควรคอย

ครูหนิง ถูกฆ่าถ่วงน้ำ

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3, เดลินิวส์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบแล้ว ครูหนิง หายตัวปริศนา 15 วัน ล่าสุดเจอเป็นศพถ่วงน้ำ ฝีมือแฟนทหารหึงโหด โพสต์เมื่อ 10 มิถุนายน 2565 เวลา 10:21:40 82,281 อ่าน
TOP
x close