x close

เปิดใจร้านโดนด่าหมาไม่แด- ตอนแรกไม่คิดรับออร์เดอร์ แต่เกิดเรื่องนี้ก่อนจึงต้องรับ

          เปิดใจร้านโดนด่าส้มตำหมาไม่แด- ตอนแรกเห็นออร์เดอร์แปลก ๆ ไม่คิดรับ แต่ไรเดอร์มาถึงหน้าร้านแล้ว จึงโทรศัพท์รีเช็กอีกที ไม่คิดว่าจะโดนแบบนี้ หลังจากนี้จะเข้มงวดมากขึ้น

ส้มตำหมาไม่แดก
ภาพจาก ช่อง 3

          จากกรณีที่มีลูกค้าสั่งตำไทย พร้อมระบุการปรุงรสอย่างละเอียด เช่น ใส่แค่มะนาว พริก เครื่องปรุงทุกอย่างไม่ใส่ ซึ่งร้านก็ทำตามคำสั่ง แต่พอลูกค้ากินกลับโทรศัพท์มาด่าร้านชุดใหญ่ บอกว่า รสชาติหมาไม่แด- งงใจทั้งที่ทำตามสูตรทุกอย่าง

          อ่านข่าว : หัวจะปวด ! ลูกค้าสั่งตำไทย ย้ำใส่แค่มะนาว-พริก สุดท้าย โทร. มาด่า หมาไม่แด-

ส้มตำหมาไม่แดก
ภาพจาก ช่อง 3

          วันที่ 13 มิถุนายน 2565 ช่อง 3 รายงานว่า ที่ร้านคลังนาปลาข้าว ต.หนองตำลึง อ.พานทอง จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นร้านขายอาหารดังกล่าว ในตอนนี้มีคนมาใช้บริการอย่างต่อเนื่องจนคิวเต็มทุกโต๊ะ

          ด้านนายอนิรุตย์ แสงไพบูรณ์ เจ้าของร้าน เปิดเผยว่า วันที่ลูกค้าสั่งอาหารเข้ามานั้น ตอนที่ตนเห็นออร์เดอร์ก็รู้สึกแปลก ๆ จึงสอบถามคนรับออร์เดอร์ว่า ลูกค้าสั่งแบบนี้จริง ๆ หรือเปล่า คนรับออร์เดอร์บอกว่ามีคนสั่งมาจริง ดังนั้น ตนจึงคิดจะยกเลิกเพราะเมนูมันแปลก ๆ จากนั้นมีไรเดอร์มารอรับอาหารที่หน้าร้าน ตนจึงโทรศัพท์ไปรีเช็กกับลูกค้าอีกทีว่า เอาเมนูนี้จริง ๆ ใช่ไหม ลูกค้ายืนยันว่า ให้ทำตามที่สั่งได้เลย

          ด้วยเหตุนี้ ร้านจึงจัดตามที่สั่งคือ แยกน้ำ แยกเส้นไปให้ เพราะถ้าระยะทางไกลส้มตำอาจเสียรสชาติได้ เมื่อของถึงมือลูกค้า กลับโทรศัพท์มาบ่นว่า ทำหมาไม่แดกไม่มีรสชาติ ตนก็งงว่า โทรศัพท์มาว่าร้านทำไม เพราะก่อนหน้านี้ก็โทรศัพท์ไปรีเช็กแล้ว พอทำตามกลับมาด่าทางร้านซะงั้น


          หลังจากนี้ร้านจะเข้มงวดขึ้นเกี่ยวกับเมนูที่มีรายละเอียดเยอะ เพื่อป้องกันไม่ให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นกับทางร้านอีก เพราะทางร้านใส่ใจกับทุกรายละเอียดของเมนูอาหาร ต้องการให้ลูกค้ารับประทานอย่างอร่อยตลอดเวลา

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจร้านโดนด่าหมาไม่แด- ตอนแรกไม่คิดรับออร์เดอร์ แต่เกิดเรื่องนี้ก่อนจึงต้องรับ อัปเดตล่าสุด 13 มิถุนายน 2565 เวลา 09:48:07 28,120 อ่าน
TOP