x close

ว่อนเน็ต ! คลิป OnlyFans วังน้ำเสียว ทำนายอำเภอถึงกับเต้น ตามล่าตัวด่วน ๆ

         คลิป OnlyFans วังน้ำเสียว ดราม่า นายอำเภอวังน้ำเขียว ตามหาตัวมาดำเนินคดี ด้านประธานท่องเที่ยวประณาม หวั่นเสียชื่อเมืองท่องเที่ยวเชิงเกษตร เมืองที่มีวัดวาอาราม


          วันที่ 13 มิถุนายน 2565 ข่าวช่องวัน รายงานว่า ในโลกโซเชียลได้มีการแชร์คลิปโป๊ 3 คลิป ความยาวคลิปละประมาณ 4 นาที ในคลิปเป็นภาพชายหญิงคู่หนึ่งกำลังมีเพศสัมพันธ์กันในห้องพักของรีสอร์ตใน อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา โดยหลังจากคลิปโป๊ดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไป หลายภาคส่วนใน อ.วังน้ำเขียว ได้ออกมาตรวจสอบกันเป็นการเร่งด่วน

          โดยนายสุพจน์ แสนมี นายอำเภอวังน้ำเขียว เปิดเผยว่า ผกก.สภ.วังน้ำเขียว ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่สืบสวนหาที่มาของคลิปและสถานที่เกิดเหตุ เพื่อสืบหาตัวผู้กระทำผิดมารับโทษตามกฎหมาย เนื่องจากการนำภาพหรือคลิปของตนเองในลักษณะลามกอนาจาร เข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ผ่านเว็บไซต์ หรือแอปฯ รวมถึงกลุ่มลับเรียกเก็บค่าเข้ากลุ่ม ถือว่ามีความผิดตามกฎหมาย เพื่อประสงค์แห่งการค้าฯ นำเข้า ผลิต เผยแพร่สื่อลามกอนาจารฯ ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี หรือปรับไม่เกิน 60,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ นอกจากนี้ การนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี หรือปรับไม่เกิน 100,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ


          ด้านนายพงษ์เทพ มาลาชาสิงห์ ประธานชมรมส่งเสริมการท่องเที่ยวอำเภอวังน้ำเขียว บอกว่า การทำกิจกรรมที่ปรากฏในคลิป ถือเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง ตนในฐานะประธานชมรมส่งเสริมการท่องเที่ยววังน้ำเขียวต้องขอประณามกลุ่มบุคคลที่กระทำดังกล่าว เพราะจะทำให้ภาพลักษณ์ของอำเภอวังน้ำเขียวด่างพร้อยไปด้วย ซึ่งตนเชื่อว่า ผู้ประกอบการโรงแรม รีสอร์ต ที่พักใน อ.วังน้ำเขียว ไม่ได้มีความต้องการหรือสนับสนุนให้เกิดการทำกิจกรรมเช่นนั้น

          ทั้งนี้ อยากจะวิงวอนให้ผู้ที่คิดจะกระทำในลักษณะดังกล่าวหยุดการกระทำนั้นเสีย และขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้เอาผิดและดำเนินคดีกับกลุ่มบุคคลดังกล่าวให้ถึงที่สุด เพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่างต่อไป รวมทั้งเพื่อรักษาชื่อเสียงของเมืองท่องเที่ยวเชิงเกษตร เมืองที่มีวัดวาอารามของครูบาอาจารย์ที่มีชื่อเสียงเป็นที่เคารพนับถือของชาวไทยและต่างชาติ และเมืองที่มีธรรมชาติอันสวยงามที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ว่อนเน็ต ! คลิป OnlyFans วังน้ำเสียว ทำนายอำเภอถึงกับเต้น ตามล่าตัวด่วน ๆ อัปเดตล่าสุด 14 มิถุนายน 2565 เวลา 13:37:59 57,762 อ่าน
TOP