x close

หนุ่ม 15 เปิดชีวิตรวยอู้ฟู่ มีบ้าน-รถหรู ขึ้นแท่นเศรษฐีอายุน้อย - บ้าน 203 ล้าน ก็ทิ้งได้


           หนุ่ม 15 อวดชีวิตฟู่ฟ่า เปิดคอลเล็กชั่นรถหรู พร้อมบ้านอีกหลายหลัง เผยรวยอู้ฟู่จากการเป็นยูทูบเบอร์ เรียกตัวเองเป็นเด็กที่รวยสุดในอเมริกา

Donald Dougher
ภาพจาก Instagram donlad

           วันที่ 13 มิถุนายน 2565 เว็บไซต์เดลี่สตาร์ มีรายงานเรื่องราวของ โดนัลด์ โดเออร์ เด็กหนุ่มชาวอเมริกัน จากลอสแอนเจลิส ที่เรียกตัวเองว่าเป็นเด็กที่รวยที่สุดในอเมริกา หลังจากที่เขากลายมาเป็นเศรษฐีเงินล้านได้ตั้งแต่อายุยังน้อย แถมยังเป็นเจ้าของบ้านหลายหลัง รถซูเปอร์คาร์สุดหรูอีกหลายคัน ตลอดจนสารพัดของแบรนด์เนม ตั้งแต่มีอายุเพียง 15 ปี เท่านั้น

           สำหรับที่มาความร่ำรวยของโดนัลด์ เกิดจากความสำเร็จในฐานะยูทูบเบอร์ ในช่องยูทูบที่สร้างขึ้นเมื่อปี 2562 ซึ่งปัจจุบันเขาเปลี่ยนแพลตฟอร์มในการผลิตคอนเทนต์ไปยัง TikTok และอินสตาแกรม โดยคาดว่าขณะนี้เขาเป็นเจ้าของทรัพย์สินมูลค่าหลายล้านดอลลาร์สหรัฐ และยังมีรายได้อีกเดือนละ 17,000 ปอนด์ หรือราว 722,000 บาท

Donald Dougher
ภาพจาก Instagram donlad

           โดยที่ผ่านมา นอกจากการสร้างสรรค์คอนเทนต์ต่าง ๆ โดนัลด์ยังได้อวดภาพไลฟ์สไตล์อันฟู่ฟ่าและคอลเล็กชั่นรถหรูของเขาให้แฟน ๆ ชมอย่างต่อเนื่อง โดยเขามีซูเปอร์คาร์จาก McLaren และ Bugatti ในครอบครอง แม้ว่าด้วยอายุเพียงเท่านี้ เด็กหนุ่มจะยังไม่สามารถนำรถหรูออกมาขับโฉบบนท้องถนนได้ก็ตาม
 
           ขณะเดียวกันเขายังมักจะลงภาพโชว์วันหยุดพักผ่อนสุดชิล ที่เป็นเหมือนทริปในฝันของใครหลายคน รวมถึงทริปในบาฮามาสเมื่อไม่นานมานี้  
 
Donald Dougher
ภาพจาก Instagram donlad

           ขณะเดียวกัน โดนัลด์ยังทำให้แฟน ๆ ถึงกับอึ้ง ตอนที่เขาออกมาประกาศว่าครอบครัวของเขาเพิ่งจะทิ้งบ้านมูลค่า 4.8 ล้านปอนด์ หรือราว 203 ล้านบาทไป เนื่องจากห้องเก็บไวน์ถูกน้ำท่วม และแฟน ๆ ก็ไม่ต้องเป็นกังวลไปว่าเขาจะอาศัยอยู่ที่ไหน เพราะจริง ๆ แล้วเขามีบ้านอยู่หลายหลัง หนึ่งในนั้นคือบ้านที่มีสระว่ายน้ำ แต่เขาก็ไม่เคยลงมาเล่นน้ำในสระ เพราะสระอยู่ชั้นล่าง ซึ่งเขาไม่อยากเดินลงไป  

           "เราอยู่ที่นั่นกัน 2 เดือน ข้างล่างมีชั้นอยู่เยอะมาก" โดนัลด์ กล่าว

Donald Dougher
ภาพจาก Instagram donlad

           อย่างไรก็ตาม แม้โดนัลด์จะเรียกตัวเองว่าเป็นเด็กที่รวยที่สุดในอเมริกา แต่จริง ๆ แล้วเขาเชื่อว่าตัวเองน่าจะยังอยู่ที่อันดับ 19 เท่านั้น ไม่ใช่นัมเบอร์วันตัวจริง

           แต่แม้จะใช้ชีวิตกินหรูอยู่สบาย เปย์ซื้อสารพัดของใช้แฟชั่นแบรนด์เนม แต่โดนัลด์ยืนยันว่าเขาต้องใช้ความพยายาม กว่าจะได้เงินเหล่านี้มา และต้องทำงานอยู่ทุก ๆ วัน

Donald Dougher
ภาพจาก Instagram donlad

Donald Dougher
ภาพจาก Instagram donlad

Donald Dougher
ภาพจาก Instagram donlad

Donald Dougher

Donald Dougher

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลี่สตาร์
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่ม 15 เปิดชีวิตรวยอู้ฟู่ มีบ้าน-รถหรู ขึ้นแท่นเศรษฐีอายุน้อย - บ้าน 203 ล้าน ก็ทิ้งได้ โพสต์เมื่อ 14 มิถุนายน 2565 เวลา 11:23:57 123,024 อ่าน
TOP